Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tin tức

Cách để khắc phục tình trạng camera bị ngược hình

Camera Long An 24H xin gửi đến các bạn cách để có thể khắc phục tình trạng camera bị ngược hình, đảm bảo đây sẽ là những giải pháp vô cùng hiệu quả.


Hướng dẫn xem và điều khiển camera KBvision trên điện thoại

Bạn đang cần tìm hiểu về cách để điều khiển camera KBvision trên điện thoại của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Long An 24H nhé, đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.


Các loại thẻ nhớ Micro SD sử dụng cho camera wifi

Thẻ nhớ Micro SD là một trong những thứ vô cùng quan trọng khi sử dụng các thiết bị camera wifi. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại thẻ nhớ MicroSD nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.


Bí kíp giúp khắc phục khi camera bị ngược sáng

Bạn đang gặp phải trường hợp camera bị ngược sáng nhưng bạn không biết giải quyết vấn đề này ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được những giải pháp hiệu quả nhất.


Công nghệ camera nhận diện khuôn mặt là gì và nguyên lý hoạt động

Nhận diện khuôn mặt là gì và nguyên lý hoạt động ra sao là một câu hỏi mà Camera Long An 24H rất thường được hỏi bởi các khách hàng. Bởi vậy mà ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.


Lợi ích của việc sử dụng camera quan sát trong đời sống hiện nay

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera nhưng bạn lại đang không biết ngoài dùng để đảm bảo an ninh thì sản phẩm này còn có những ưu điểm vượt trội nào khác? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Long An 24H để biết thêm về lợi ích của hệ thống camera quan sát nhé.


Hướng dẫn phân biệt camera chính hãng và hàng nhái một cách đơn giản

Để giúp các khách hàng của chúng tôi mua được các sản phẩm camera hàng chính hãng chất lượng cao thì ở bài viết này Camera Long An 24H xin gửi đến các bạn cách để phân biệt camera hàng chính hãng và camera hàng nhái. Đảm bảo đây sẽ là những cách hiệu quả nhất.


Những dấu hiệu nhận biết khi thiết bị camera quan sát của bạn bị xâm nhập

Bạn đang lo lắng vì không biết khi nào thì hệ thống camera của mình bị xâm nhập? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Đảm bảo sau bài viết này bạn sẽ nhận ra ngay mỗi khi hệ thống camera của mình bị xâm nhập


Long An bắt được kẻ trộm ngay tại nhà nhờ vào hệ thống camera quan sát

Ngày 16 tháng 3 vừa qua công an huyện Cần Giuộc, Long An đã bắt được một đối tượng trộm cắp nhờ vào hệ thống camera giám sát. Vậy vụ việc này như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy