Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tin tức

Camera chuẩn ONVIF là gì và tìm hiểu thêm về công nghệ chuẩn ONVIF

Hiện nay, hầu như các sản phẩm camera IP nào cũng đều được tích hợp công nghệ chuẩn ONVIF vì công nghệ này có rất nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội. Vậy nên bạn cũng đang cần tìm hiểu camera ONVIF là gì và vì sao nên sử dụng sản phẩm này? Hiểu được điều này thì ở bài viết này Camera Long An xin giúp mọi người giải đáp các câu hỏi này một cách nhanh chóng.


Những nguyên nhân camera quan sát bị nhiễu và cách xử lý.

Camera quan sát hiện nay đối với con người là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Công nghệ này giúp người sử dụng có thể giám sát an ninh, đảm bảo an toàn cho văn phòng, cửa hàng, doanh nghiệp,... hay thậm chí là căn hộ của bạn. Ngoài ra thì sản phẩm này đang rất được ưa chuộng vì còn mang đến nhiều những lợi ích bất ngờ trong cuộc sống đối với người sử dụng.


Tổng hợp các nguyên nhân khiến camera không lên hình

Hệ thống camera của bạn đang gặp vấn đề và không lên hình và bạn không biết nguyên nhân từ đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục khi camera quan sát không nên hình.


Những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát là một trong những giải pháp an ninh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để có một hệ thống camera chất lượng nhất thì chúng ta cần phải dựa trên rất nhiều những yếu tố khác nhau. Bởi vậy mà các bạn cần tránh những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera cho gia đình.


ỨNG DỤNG CỦA CAMERA QUAN SÁT TRONG ĐỜI SỐNG

Ngày nay camera quan sát được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như trong kinh doanh, văn phòng, công ty, nhà xưởng và đặc biệt là các hộ gia đình. Bởi áp dụng cho rất nhiều các lĩnh vực nên sản phẩm này có rất nhiều các ứng dụng khác nhau trong từng lĩnh vực. Bởi vậy dưới đây mình sẽ gửi đến các bạn ứng dụng của camera quan sát trong từng các lĩnh lực khác nhau.

 


HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI NHÀ

Camera đang là một sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay với nhiều những ưu điểm của mình. Nhưng để tiết kiệm chi phí và lắp đặt tùy theo nhu cầu của mình thì các bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera tại nhà? Yên tâm hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.


Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát cho các cửa hàng tại Long An

Camera quan sát hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu dành cho các cửa hàng tại Long An để đảm bảo các vấn đề về an ninh. Vậy camera quan sát có những lợi ích gì đến với các cửa hàng và nên lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng?


MỘT VÀI ƯU ĐIỂM CỦA CAMERA QUAN SÁT

Bạn đang cần lắp camera nhưng chưa camera có mang lại lợi ích như mong muốn, vậy bạn hãy vào trong bài viết sau đây để củng cố thêm kiến thức cho mình qua bài viết sau đây nhé. Hoặc liên hệ qua hotline: 0937 365 367 để được giải đáp miễn phí nhé!


Thi công lắp đặt camera tại Long An

Chúng tôi là một công ty chuyên nhận thiết kế thi công hệ thống camera quan sát trên mọi nơi trên toàn tỉnh Long An với chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh. Nếu có nhu cầu hãy thử một lần chọn Camera Long An 24H chúng tôi cam kết các bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy