Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tin tức

Kiến thức về công nghệ AI được ứng dụng trong camera quan sát

Camera Long An 24H xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về công nghệ Ai thường được ứng dụng trong các sản phẩm camera quan sát.


Long An bắt được bị can phá cây ATM trộm tiền thông qua hệ thống camera

Trong ngày 21 tháng 6 vừa qua thì tại H. Cần Giuộc xuất hiện một vụ trộm hơn 500 triệu đồng bằng cách phá cây ATM. Tuy nhiển chỉ ngay sau đó vài ngày thì các đồng chí công an đã bắt được đối tượng thông qua hệ thống camera quan sát.


Phân biệt camera bằng công nghệ quan sát vào ban đêm

Hiện nay, trên thị trường đang có chủ yếu là 3 dòng sản phẩm camera giám sát sử dụng công nghệ quan sát vào ban đêm phổ biến nhất là camera hồng ngoại, camera starligh và camera full color.


Những ý tưởng sử dụng camera quan sát vô cùng độc đáo

Từ lâu thì hệ thống camera an ninh đã và đang dần trở thành một phần không thể thiếu của các hộ gia đình trong công cuộc bảo vệ an ninh.


Bắt được trộm xe nhờ hệ thống camera an ninh phát hiện

Nhờ hình ảnh được trích xuất từ hệ thống camera an ninh mà vừa qua công an phường 6, Tp. Tân An, tỉnh Long An đã nhanh chóng bắt được một đối tượng trộm cắt xe mô tô của người dân.


Xu hướng lắp đặt camera tại Long An đang ngày một tăng cao

Hiện nay, việc lắp đặt camera quan sát tại Long An đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và có xu thế đang dần gia tăng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Camera Long An đi tìm hiểu về vấn đề này nhé.


Những tính năng cơ bản của hệ thống camera quan sát

Camera Long An 24H xin giới thiệu tới các khách hàng của chúng tôi những tính năng cơ bản của hệ thống camera quan sát, để bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng hệ thống camera.


Lắp đặt camera quan sát tại Vĩnh Hưng, Long An

Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Vĩnh Hưng, Long An với giá thành rẻ và đảm bảo được vấn đề uy tín và chất lượng? Hãy đến ngay với Camera Long An 24H, đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn đơn vị chúng tôi.


Cách để khắc phục tình trạng camera bị ngược hình

Camera Long An 24H xin gửi đến các bạn cách để có thể khắc phục tình trạng camera bị ngược hình, đảm bảo đây sẽ là những giải pháp vô cùng hiệu quả.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy