Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những thông tin thú vị về thành phố lắp đặt nhiều camera nhất thế giới

Theo được biết tại thành phố Thái Nuyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc  mỗi khi dân số thành phố tăng thêm 1.000 người, số lượng camera giám sát cũng tăng lên 120, đây được coi là con số cao kỷ lục trên toàn cầu.

Tuy nhiên theo như được biết thì người dân tại lại cảm thấy không an toàn khi ra đường. Vậy cụ thể vụ việc đó ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Những thông tin thú vị về thành phố lắp đặt nhiều camera nhất thế giới

Thành phố lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới

Các thành phố Trung Quốc nổi tiếng với mạng lưới camera quan sát khổng lồ, đây là một tập đoàn nhằm đảm bảo an ninh tối đa và thực hiện kế hoạch một cách tỉ mỉ.

Theo Báo cáo mới nhất từ Comparitech, một tổ chức chuyên cung cấp thông tin cho nghiên cứu và so sánh các dịch vụ công nghệ, Trung Quốc đã đứng đầu danh sách với 9 thành phố trong tổng số 10 thành phố có số lượng camera quan sát cao nhất trên mỗi 1.000 người.

Thành phố lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới

Không kém cạnh, London (Anh) là thành phố duy nhất bên ngoài Trung Quốc xuất hiện trong tốp 10, chiếm vị trí thứ 3. Thú vị là Thái Nguyên, một thành phố thuộc tỉnh Sơn Tây của Trung Quốc, vươn lên vị trí đầu bảng với tỷ lệ ấn tượng 120 camera/nghìn người, tạo nên kỷ lục thế giới.

Dù cuộc sống đô thị đã đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cư dân, song nó cũng mở ra nhiều vấn đề. Luôn có những khoảnh khắc, những sự vụ mà sự can thiệp của cảnh sát hoặc chính quyền không thể đảm bảo. Vào lúc này, camera giám sát trở thành biện pháp quan trọng để đảm bảo sự an toàn của cộng đồng.

Ở Thái Nguyên, Trung Quốc, các biện pháp kiểm soát vi phạm giao thông bao gồm việc triển khai "mắt điện tử - camera an ninh" trên các tuyến đường chính.

Thành phố lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới

Các cơ quan chức năng cũng đã lắp đặt camera giám sát ở các khu vực công cộng để ngăn chặn tội phạm, còn ở trường học, chúng được sử dụng để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Theo cục Cảnh sát Thái Nguyên, việc triển khai camera quan sát mang lại sự bảo vệ cho tài sản, ngăn chặn tội phạm, duy trì trật tự và tuân thủ luật giao thông. Những biện pháp này thậm chí còn hỗ trợ việc thực thi pháp luật. Nhờ đó, người dân Thái Nguyên, Trung Quốc có thể đi lại trong sự yên tâm.

Với hơn 20 triệu camera giám sát, Trung Quốc đã xây dựng một mạng lưới toàn cầu về an ninh. Hệ thống này không chỉ đứng đầu thế giới về công nghệ giám sát mà còn góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu tội phạm.

Thành phố lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới

Nổi bật trong hệ thống là khả năng nhận dạng thông minh của camera an ninh, từ việc đếm người tới nhận dạng hành vi từng người một cách nhanh chóng và chính xác.

Điều này đã khiến cho một số người cảm thấy lo âu về sự riêng tư và nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân. Tuy nhiên, chính quyền Trung Quốc luôn khẳng định sự tôn trọng quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dân.

Thành phố lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới

Vậy bên trên là những thông tin thú vị về thành phố được lắp đặt nhiều camera quan sát nhất thế giới hiện nay, mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin và kiến thức khác về lĩnh vực camera thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của Camera Long An nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy