Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những điều cần tránh khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát

Để sở hữu một thiết bị camera quan sát đáng tin cậy, việc đầu tư và dành thời gian tìm hiểu về thiết bị là cực kỳ cần thiết. Ngoài việc giúp mở rộng phạm vi quan sát trong các khu vực quan trọng, đồng thời, còn mang lại cho người dùng sự yên tâm và an toàn khi không có mặt tại nhà.

Tuy nhiên, để tránh những sai lầm không đáng có khi sử dụng và lắp đặt thiết bị, người dùng cần phải nắm rõ những điều nên tránh trong quá trình này. Bởi vậy, dưới đây Camera Long An 24H sẽ gửi đến các bạn một vài những điều tiêu biểu cần tránh khi sử dụng và lắp đặt camera giám sát.

Tránh lắp đặt và sử dụng thiết bị rẻ tiền

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tiết kiệm chi phí khi mua sắm là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Tuy nhiên, khi mua các thiết bị công nghệ, việc lựa chọn sản phẩm rẻ nhất không phải luôn là quyết định khôn ngoan.

Khi mua camera an ninh giá rẻ, người dùng có thể bỏ lỡ nhiều tính năng quan trọng, đặc biệt là các tính năng liên quan đến bảo mật. Theo khuyến cáo, những tính năng nên có trên camera an ninh để đảm bảo tính an toàn bao gồm:

Khả năng ghi âm và quay video HD, khả năng lưu trữ ít nhất 7 ngày, thường xuyên cập nhật phần mềm để đảm bảo tính năng và bảo mật, và màn trập riêng tư để che ống kính khi không muốn quay. Việc đầu tư vào các tính năng này sẽ giúp người dùng có một camera giám sát đáng tin cậy và an toàn.

Tránh để mật khẩu mặc định của thiết bị

Một số người dùng có thể không chú ý hoặ c không biết rằng cần phải đổi mật khẩu mặc định của thiết bị khi sử dụng. Tuy nhiên, việc này là một bước quan trọng cần thực hiện ngay sau khi lắp đặt, bất kể đó là camera riêng lẻ hay một hệ thống camera.

Theo các chuyên gia, người dùng không nên sử dụng các mật khẩu yếu cho thiết bị an ninh. Thậm chí khi không sử dụng trình quản lý mật khẩu, các trình duyệt phổ biến như Chrome cũng tích hợp công cụ để tạo ra các mật khẩu độc nhất vô nhị cho người dùng.

Một lựa chọn khác để tăng tính bảo mật là sử dụng công cụ tạo mật khẩu trực tuyến để tạo ra mật khẩu khó đoán. Bạn có thể lưu chúng trên máy tính hoặc ghi vào sổ tay.

Việc này giúp đảm bảo an toàn cho thông tin của người dùng và đối với camera quan sát, đây là một bước cần thiết để bảo vệ tài sản và quyền riêng tư của gia đình và doanh nghiệp.

Tránh việc quên cập nhật thiết bị trong quá trình sử dụng

Việc cập nhật hệ điều hành cho smartphone và máy tính là một việc làm quen thuộc với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên người dùng nên thường xuyên cập nhật các thiết bị kết nối internet khác, đặc biệt là camera an ninh.

Những bản cập nhật không chỉ cung cấp tính năng mới mà còn bổ sung các vá lỗi bảo mật được chuyên gia phát hiện. Mặc dù camera quan sát thường được tự động cập nhật, tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra thủ công để đảm bảo rằng các bản cập nhật phần mềm mới nhất đã được cài đặt trên thiết bị.

Vậy bên trên là những điều cần tránh khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy tham khảo thêm các kiến thức khác về camera giám sát thì hãy đọc thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy