Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Lý do mà bạn nên sử dụng camera quan sát hồng ngoại

Camera quan sát hồng ngoại là một dòng sản phẩm đang vô cùng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực trong cuộc sống của con người với nhiều các ưu điểm nổi bật.

Lý do mà bạn nên sử dụng camera quan sát hồng ngoại

Tuy nhiên bạn đang thắc mắc không biết dòng sản phẩm camera giám sát này là gì vì sao được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Camera hồng ngoại là gì?

Camera hồng ngoại là loại camera sử dụng để quan sát và ghi lại hình ảnh hoặc video vào ban đêm bằng cách sử dụng đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại là một nguồn sáng đặc biệt có thể sử dụng để giúp camera quan sát và ghi lại hình ảnh hoặc video trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối.

Camera hồng ngoại là gì?

Camera giám sát hồng ngoại thường được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống của con người hiện nay, để thực hiện các công việc quan sát vào ban đêm.

Những lý do nên sử dụng camera hồng ngoại

Bởi có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực mà có rất nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm camera quan sát hồng ngoại. Bởi vậy, vì thời gian có hạn mà dưới đây chúng tôi sẽ chỉ gửi đến một vài các lý do nổi bật nhất.

Những lý do nên sử dụng camera hồng ngoại

Phù hợp nhu cầu quan sát bí mật

Để bảo mật cho việc quan sát bí mật, thì camera quan sát sử dụng tia hồng ngoại là lựa chọn tuyệt vời. Vì nằm trong dải tần số vượt quá những gì con mắt của chúng ta có thể nhìn thấy, tạo nên một ánh sáng không thể bị phát hiện.

Phù hợp nhu cầu quan sát bí mật

Tuy nhiên, hầu hết các máy quay video đều cảm nhận được tia hồng ngoại giống như bất cứ ánh sáng nào. Như các bạn đã biết thì hầu hết các vụ trộm và đột nhập đều diễn ra vào ban đêm. Bởi vậy tia hồng ngoại trở thành công cụ hữu ích để thu thập bằng chứng khi xuất hiện các vụ việc như trộm cắp, đột nhập,...

Khả năng xuyên sáng tốt

Trong mơ hồ sương mù, ánh sáng hồng ngoại vượt trội hơn rất nhiều so với ánh sáng khả kiến, tạo nên sự hiển thị sắc nét tốt hơn.

Khả năng xuyên sáng tốt

Nếu bạn sống trong vùng có độ ẩm cao và ô nhiễm nước, sử dụng tia hồng ngoại sẽ giúp bạn có trải nghiệm chất lượng video tốt hơn so với sử dụng các loại camera kết hợp với chiếu sáng thông thường.

Hoạt động vô cùng linh hoạt

Camera hồng ngoại cung cấp sự linh hoạt cho việc quan sát trong suốt cả ngày và đêm. Trong ban ngày, camera giám sát sử dụng công nghệ hồng ngoại giúp cho chúng ta xem được hình ảnh màu sắc sống động, tạo sự thể hiện tốt cho những điều mà chúng ta muốn giám sát.

Hoạt động vô cùng linh hoạt

Còn trong ban đêm, camera giám sát hồng ngoại vẫn hoạt động tốt, giúp chúng ta xem được hình ảnh đen trắng có độ phân giải cao, giúp cho việc quan sát và giám sát được tiến hành một cách chính xác và đầy đủ.

Tiết kiệm năng lượng khi hoạt động

Trang bị đèn LED tích hợp, máy quay video hồng ngoại tạo ra ánh sáng linh hoạt và tiết kiệm năng lượng. Đèn LED tiêu tốn ít năng lượng hơn 80% so với bóng đèn truyền thống, tạo ra cường độ ánh sáng bằng hoặc cao hơn.

Tiết kiệm năng lượng khi hoạt động

Máy quay video hồng ngoại chỉ bật đèn khi cần thiết, tăng tuổi thọ của đèn LED và giảm chi phí năng lượng. Tuổi thọ của đèn LED từ 20.000 đến 25.000 giờ, trong khi tuổi thọ của bóng đèn truyền thống chỉ từ 700 đến 2.000 giờ.

Một số máy quay video được trang bị đèn LED tiên tiến, có tuổi thọ có thể kéo dài đến 100.000 giờ  hoạt động liên tục mà không hề hư hại.

Dể dàng thay thế và sử dụng

Họ sẵn sàng ra khỏi hộp ngay lập tức. Thời gian và tiền bạc cần thiết để cài đặt camera hồng ngoại có thể ít hơn đáng kể so với các loại camera khác vì mọi thứ cần thiết đều có trong một duy nhất.

Không cần phải mua riêng đèn chiếu sáng, ống kính, vỏ, máy ảnh, cáp bổ sung và nhiều nguồn điện. Camera hồng ngoại cũng thường được bán với ống kính được cài đặt sẵn và lấy nét chính xác để xem vô hạn. Không cần phải lắp đặt camera vào vỏ, hoặc phải cắt và tước dây cáp cho vỏ camera.

Dể dàng thay thế và sử dụng

Vì loại camera này thường được trang bị một cầu nối nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia.

Chỉ cần kết nối camera với nguồn điện, đặt camera ở vị trí mong muốn và bắt đầu xem ngay lập tức. Với camera quan sát hồng ngoại sẵn sàng sử dụng, bạn có thể bắt đầu giám sát ngay lập tức và cảm thấy an toàn hơn về bảo vệ tài sản của mình.

Dể dàng thay thế và sử dụng

Vậy bên trên là những lý do giúp sản phẩm camera quan sát hồng ngoại đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm các kiến thức khác về các dòng camera thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy