Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tin tức

Những bất lợi khi lắp đặt hệ thống camera quan sát

Camera quan sát là một trọng những giải pháp an ninh hiệu quả trong thị trường công nghệ phát triển như hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến hầu hết tại các căn hộ, văn phòng, tòa nhà, siêu thị...


Những điều cần tránh khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát

Camera Long An 24H xin chia sẻ tới các bạn một vài những điều cần tránh khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát để có thể đảm bảo được chất lượng và giá thành camera.


Cách tốt nhất để bảo vệ camera an ninh khỏi sét đánh

Camera Long An 24H xin chia sẻ tới các bạn những phương pháp để bảo vệ camera quan sát khỏi sét đánh hiệu quả nhất ở bài viết dưới đây của chúng tôi.


Lý do mà bạn nên sử dụng camera quan sát hồng ngoại

Camera hồng ngoại là loại camera sử dụng để quan sát và ghi lại hình ảnh hoặc video vào ban đêm bằng cách sử dụng đèn hồng ngoại.


Những điều cần nhớ trước khi thi công lắp đặt camera

Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà là lắp đặt camera quan sát. Tuy nhiên, việc chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu không phải là điều đơn giản.


Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát trong nhà

Camera quan sát hiện nay tương đối rẻ và dễ tiếp cận, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt để có được hiệu quả chống trộm tốt nhất.


Top 5 phần mềm quan sát camera được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Bạn đang cần tìm hiểu về các phần mềm camera quan sát được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.


Hướng dẫn cài đặt phần mềm xem camera Ezviz trên máy tính

Hướng dẫn cách tải, cài đặt phần mềm EZVIZ xem camera trên máy tính, nhanh chóng, đơn giản. Link tải phần mềm EZVIZ trên máy tính, PC.


Bắt trộm cây mai giá trục triệu thông qua hệ thống camera quan sát

Trước đó vào ngày 6 tháng 12 trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM đã xuất hiện một vụ trộm cây cảnh vô cùng nghiêm trọng với trị giá trị tài sản lên đến hơn trục triệu đồng. Vậy cụ thể vụ việc này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy