Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

TP.Tân An Long An vi phạm giao thông giảm sâu nhờ có camera quan sát

Trong thời gian vừa qua, Công an TP.Tân An đã chính thông báo TP.Tân An Long An giảm sâu vi phạm giao thông nhờ có thiết bị camera quan sát giao thông. Vậy cụ thể thì sự việc này ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này của chúng tôi nhé.

TP.Tân An Long An vi phạm giao thông giảm sâu nhờ có camera quan sát

TP.Tân - An Long An giảm vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Trong thời gian gần đây, việc áp dụng hình phạt thông qua camera giám sát giao thông tại TP.Tân An, tỉnh Long An đã mang lại những kết quả đáng khích lệ. Số lượng người vi phạm trật tự, an toàn giao thông giảm đáng kể, giảm khoảng 80% so với thời kỳ trước khi có hệ thống camera giám sát.

Từ ngày 10/10/2023, Công an TP.Tân An đã chính thức triển khai áp dụng hình phạt thông qua camera quan sát trên các tuyến đường. Tổng cộng 121 camera đã được lắp đặt tại 22 điểm trên các tuyến đường như Hùng Vương, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Quốc lộ 62, Châu Thị Kim,... Trong số này, có 80 camera chuyên về giao thông, 19 camera về an ninh và 22 camera dùng cho mục đích chung.

TP.Tân - An Long An giảm vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Điểm đặc biệt, Công an TP.Tân An còn hợp tác, chia sẻ thông tin về vi phạm giao thông tại 4 điểm camera giám sát giao thông trên tuyến Quốc lộ 1, Quốc lộ 62 với PC08 Công an tỉnh để xử lý vi phạm hành chính theo quy định.

Theo thượng tá Nguyễn Hồng Khánh, Phó Trưởng Công an TP.Tân An, hệ thống camera được kết nối và truyền dữ liệu về hệ thống máy chủ để xử lý. Trung tâm giám sát camera đặt tại UBND TP.Tân An.

TP.Tân - An Long An giảm vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Hệ thống camera quan sát giao thông này tự động ghi lại hình ảnh các vi phạm như không tuân thủ tín hiệu đèn giao thông, dừng, đỗ xe không đúng quy định, vi phạm làn đường, đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm và các hành vi vi phạm khác.

Theo đại tá Trần Văn Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh, việc triển khai hệ thống camera giám sát để xử lý các vi phạm giao thông đã mang lại hiệu quả tích cực. Người tham gia giao thông đã tuân thủ luật lệ về an toàn giao thông tốt hơn, và kết quả là số lượng vi phạm đã giảm đáng kể, khoảng 80%.

TP.Tân - An Long An giảm vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Sự thay đổi này cũng đã được người dân cảm nhận rõ rệt. Anh Nguyễn Văn Tuấn từ xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An chia sẻ: "Trước đây, khi điều khiển phương tiện ở trong thành phố, tôi thường có phần chủ quan, vi phạm quy tắc giao thông.

Nhưng trong hơn 2 tháng qua, khi biết có camera giám sát, tôi đã thay đổi hành vi của mình, trở nên nghiêm túc hơn trong việc tuân thủ luật lệ về an toàn giao thông. Không chỉ riêng tôi, qua quan sát, tình trạng vi phạm như việc lấn làn, vượt ẩu, đi quá tốc độ, và vi phạm đèn đỏ trên các tuyến đường trong TP.Tân An đã giảm đi đáng kể".

Bên cạnh TP.Tân An, trong thời gian qua, toàn tỉnh Long An đang triển khai đề án lắp đặt camera giám sát và áp dụng hình phạt vi phạm giao thông thông qua hệ thống camera tại các tuyến đường quan trọng, đầu vào của từng địa phương. Dự kiến trong tháng 12/2023 sẽ bắt đầu hoạt động.

TP.Tân - An Long An giảm vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Vậy bên trên là thông tin về việc TP.Tân An, Long An giảm vi phạm giao thông nhờ có thiết bị camera quan sát mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm kiến thức khác về camera thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của Camera Long An 24H nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy