Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera quan sát

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nhưng bạn lại chưa có những kiếm thức về dòng sản phẩm này? Bạn đang cần tìm những sai lầm thường gặp phải khi lắp đặt camera để có thể phòng tránh khi lắp đặt hệ thống camera cho gia đình của mình? Hãy cùng Camera Long An tìm hiểu những sai lầm này ở bài viết dưới đây để có thể bạn có thể lắp đặt cho gia đình minh một hệ thống vượt trội nhé

Những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera quan sát

Chọn sai dịch vụ lắp đặt camera

Thông thường, các sản phẩm camera càng rẻ thì việc lắp đặt lại càng dễ dàng và sơ sài hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm camera cao cấp khác. Nhưng những dòng camera quan sát này lại thường rất hay gặp các vấn đề về tính bảo mật. Bên cạnh đó là những dòng camera có giá thành rẻ này còn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chọn sai dịch vụ lắp đặt camera

Bởi vậy mà các bạn cần lựa chọn những đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng để có thể đảm bảo được chất lượng cũng như tính bảo mật của hệ thống. Nhằm tránh để lộ những thông tin của người dùng. Ngoài ra thì những đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng thì có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng hệ thống mà họ lắp đặt.

Bàn giao sai đối tượng

Lắp đặt camera quan sát là một việc tương đối khó đối với những ai chưa có kiến thức chuyên môn và đặc biệt là lúc cài đặt phần mềm để quan sát và kết nối các thiết bị. Bởi vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những đơn vị lắp đặt có giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí nên rất dễ bị đánh cắp thông tin của người dùng.

 Bởi vậy mà khi lắp đặt camera an ninh thì chúng ta cần sử dụng dịch vụ lắp đặt của các đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhằm đảm bảo hệ thống của bạn được lắp đặt một cách tốt nhất và tránh để lộ thông tin người dùng.

Bàn giao sai đối tượng

Sử dụng và lắp đặt sai mục đích

Tùy thuộc vào chức năng và mục đich sử dụng của người dùng mà Camera quan sát có rất nhiều kiểu dáng cũng như tính năng khác nhau để bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

Bởi vậy mà khi lắp đặt camera giám sát cho gia đình của mình thì chúng ta cần xác định lại nhu cầu và mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được một loại camera phù hợp nhất.

Hiện nay có không ít các khách hàng vì lựa không chính xác mà phải tốn kém thêm những khoản chi phí không đáng có và gây khó khăn trong quá trình lắp đặt.

Sự dụng và lắp đặt sai mục đích

Camera có độ phân giải quá thấp

Vì độ phân giải là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định giá thành của camera giám sát, nên rất nhiều khách hàng lựa chọn những dòng sản phẩm camera có độ phân giải thấp để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Nhưng các dòng sản phẩm camera có độ phân giải thấp, thì thường sẽ có chất lượng hình ảnh thấp, mờ và không được sắc nét. Bởi vậy mà các bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm camera an ninh có độ phân giải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh tiền mất tật mang nhé.

Camera có độ phân giải quá thấp

Ổ cứng có dung lượng thấp

Ổ cứng là một trong những thiết bị quan trọng của hệ thống camera quan sát, thiết bị này dùng để lưu trữ và xử lý những dữ liệu mà camera ghi hình được trong quá trình hoạt động.

Bởi vậy bạn cần lựa chọn những thiết bị ổ cứng có tốc độ xử lý cao và khả năng lưu trữ lớn để đảm bảo về chất lượng và độ hiệu quả của hệ thống. Vì ổ cứng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng làm việc của hệ thống camera trong suốt quá trình hoạt động.

Ổ cứng có dung lượng thấp

Cáp tín hiệu không đảm bảo chất lượng

Một bộ camera an ninh thông thường bao gồm những thiết bị camera, đầu ghi, ổ cứng và cáp tín hiệu. Trong đó thì cáp tín hiệu đóng vai trò đảm bảo tín hiệu có thể truyền đi và kết nối các thiết bị với nhạu một một cách ổn định.

Bởi vậy mà chúng ta cần lựa chọn những loại dây cáp có chất lượng cao để hệ thống camera của bạn có thể hoạt động một cách hiệu quả.

Cáp tín hiệu không đảm bảo chất lượng

Vậy bên trên là những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera quan sát, nhằm giúp các bạn phòng tránh khi lắp đặt camera cho gia đình của mình. Chúc các bạn có thể lắp đặt cho gia đình mình một hệ thống camera chất lượng nhất nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy