Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Top 5 thương hiệu camera được người dân Việt Nam tin dùng

Hôm nay, Camera Long An 24H sẽ giới thiệu cho các bạn hàng loại camera có thương hiệu nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên khắp Việt Nam trong đó có tỉnh Long An thân yêu, mong muốn tạo cho bạn những sự lựa chọn chính xác và phù hợp với nhu cầu mình nhất.

Camera quan sát, giám sát an đã là một thiết bị công nghệ không thể thiếu để đảm bảo an ninh cho mái ấm, văn phòng, công ty, doanh nghiệp hay cơ quan của bạn. Tuy nhiên, trong hàng chục thương hiệu camera đang được bày bán và quảng cáo trên thị trường, mà trong khi đó dòng camera nào cũng đánh giá cao về mặt thương hiệu, chất lượng.

Top 5 camera quan sát phố biến tại Việt Nam

Đây là sự khó khăn nhất cho khách hàng ít am hiểu kỹ thuật khi tìm một hãng camera có độ tin cậy hay thích hợp nhu cầu của mình. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 thương hiệu camera hàng đầu Việt Nam qua nội dung sau đây:

Camera KBVISION thương hiệu Mỹ

Camera KBVISION là mẫu camera mang thương Hiệu từ Mỹ và nổi tiếng camera quan sát chất lượng sản phẩm Sở hữu công nghệ độc quyền theo tiêu chuẩn USA được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn quốc điển hình như: USA Mỹ, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc. Kbvision là một trong những dòng camera giám sát đạt chất lượng và độ bền cao.

KBVISION luôn luôn mang đến những giải pháp an ninh toàn diện trong giám sát chất lượng với mức giá cả cạnh tranh rất phù hợp với thị trường Việt Nam ngày nay. Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng hoàn toàn được quan tâm, chú trọng lên hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn chu đáo đảm bảo. Để có thể lấy được sự tự tin và khẳng định vị thế của mình Kbvision luôn xác định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thích hợp nhất với kỳ vọng của bạn cũng như mọi khách hàng.

*** Xem Thêm: Top 8 Camera Wifi Không Dây Tốt Nhất 2021.

Camera Kbvision thương hiệu Mỹ

Camera HIKVISION thương hiệu Trung Quốc

HIKVISION là nổi tiếng một trong những nhà phân phối về sản phẩm camera hàng đầu thế giới và các giải pháp an ninh ninh hiệu quả. Hoạt động và thành lập vào năm 2001, ngay nay Hikvision không những có chộ đứng vững chắc mà còn là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên và trong đó có hơn 9.000 kỹ sư tài giỏi chuyên Nghiên cứu & Phát triển (R&D).

Cùng với đội R&D tài ba phát triển mạnh trong ngành công nghiệp an ninh hoạt động cùng 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có luôn có công nghệ hàng đầu thế giới. Sản phẩm của công ty đạt chất lượng cao, chuẩn các tiêu chí đặt ra trên quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm Camera Hikvision hiện nay đã được sử dụng tại hàng trăm quốc gia phát triển.

Camera Hikvision của trung quốc

Camera mang thương hiệu VANTECH

Camera Vantech tại nước cũng thuộc top sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và được đánh giá là có chất lượng khá tuyệt vời cùng giá cả rất hữu nghị. Thế nào bạn có biết camera Vantech của nước nào sản xuất và hình thành như thế nào chưa? Nếu chưa bạn đừng bỏ lỡ nội dung sau đây nhé!

Vantech được thành lập từ năm 2006 đến nay và là một trong những tập đoàn đa quốc gia trải dài rộng khắp các nước như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia… và cuối cùng là Việt Nam. Camera Vantech đã từng bước vững chắc và dần khẳng định được thương hiệu dựa trên chất lượng và uy tín của mình.

Những dòng sản phẩm camera giám sát Vantech được phát triển và nghiên cứu dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và linh phụ kiện được sản xuất tại nhà máy lớn ở Đài Loan cuối cùng là lắp ráp hoàn tất sản phẩm, đóng gói tại Việt Nam. Như vậy có thể nói rằng những chiếc camera Vantechnguồn gốc xuất xứ tại đất nước Đài Loan.

Camera mang thương hiệu VANTECH

Camera IMOU chất lượng

Dòng camera IMOU là sản phẩm phát triển thuộc hãng camera Dahua, mang thương hiệu chuyên sản xuất camera Wifi chất lượng đến từ nước Trung Quốc. Hiện Dahua đang là một trong những thương hiệu đứng thứ 2 trên cả thế giới về doanh thu bán các mặt hàng liên quan camera quan sát cả phụ kiện camera. Tiền thân của dòng camera quan sát IMOU trước khi đổi tên đó chình là Lechange.

Để giải thích về lý do tại sao hãng Dahua lại đổi tên dòng camera này thành tên gọi IMOU. Đó chính là vì Dahua muốn có một tên gọi mới nhằm tạo một dòng camera IMOU khác biệt có bản sắc nổi bật và độc đáo hơn. Tính năng trên dòng camera này được hỗ trợ khá nhiều chẳng hạn như: chuông cửa không dây, camera Wifi, cảm biến cảnh báo,…

Dòng sản phẩm mang tên gọi camera Wifi IMOU tuy xuất hiện không lâu trên thị trường camera quan sát giá rẻ tại nước ta vào khoảng đầu tháng của 1 năm 2019 cùng sự giới thiệu qua nhiều kênh phân phối trước đó của tên gọi tiền thân. Nói chung thiết bị camera IMOU cùng cònmới lạ ở thị trường nước ta nhưng cũng được đại đa số người dùng quan tâm.

Camera IMOU chất lượng cao

Camera quan sát mang thương hiệu SONY

Camera Sony là thương hiệu luôn dẫn đầu trong ngành giám sát an ninh về chất lượng hình ảnh và chức năng, là hãng sản xuất tích hợp cảm biến hình ảnh sắc nét thích hợp áp dụng cho các dòng Camera của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với đầy đủ các chức năng ưu việt từ đơn giản cho đến phức tạp, vì thế có thể cho rằng mỗi sản phẩm Camera Sony từ Analog đến thế Camera IP được trang bị tận răng những công nghệ tiên tiến nhất thời đại.

Camera quan sát mang thương hiệu Sony

Camera Sony mang lại những giải pháp an ninh cho gia đình, chung cư, văn phòng, siêu thị, khách sạn vô cùng hiệu quả. Không những thế camera còn đem đến cho người dùng những giải pháp an ninh yêu cầu cao điều kiện chống chịu thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ thất thường.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu về mua, lắp đặt camera quan sát chất lượng giá rẻ xin đừng ngại gọi cho chúng tôi hoặc liên hệ qua những thông minh.

Camera Long An 24H

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy