Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tân An hỗ trợ lắp đặt 121 camera để quản lý giao thông

Ngày 6 tháng 10 vừa qua, Công an TP Tân An, thuộc tỉnh Long An, đã chính thức thông báo về việc triển khai và điều hành hệ thống camera giám sát giao thông trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể thông báo này có nội dung ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

TP Tân An thuộc tỉnh Long An đưa vào vận hành 121 camera giám sát giao thông

Vào ngày 6-10, Thượng tá Nguyễn Hồng Khánh, Phó trưởng Công an TP Tân An, thông báo rằng kể từ ngày 10-10, lực lượng cảnh sát sẽ tiến hành xử lý các vi phạm hành chính liên quan đến an ninh trật tự và an toàn giao thông trong khu vực bằng cách sử dụng hình ảnh từ hệ thống camera giám sát.

Long An đưa vào vận hành 121 camera giám sát giao thông

Trên lãnh thổ của TP Tân An, đã được lắp đặt tổng cộng 121 camera tại 22 vị trí quan trọng về giao thông. Trong số này, có 80 camera dành riêng cho việc giám sát giao thông, 19 camera dành cho việc theo dõi tình hình an ninh, và 22 camera đảm bảo quan sát tổng quan.

Công an TP Tân An sẽ hợp tác chặt chẽ và cung cấp thông tin về các hành vi vi phạm tại bốn điểm quan trọng được giám sát thông qua camera trên quốc lộ 1 và quốc lộ 62, nơi giao thoa tại PC08 Công an tỉnh Long An. Các vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông sẽ được xử lý theo quy định.

TP Tân An thuộc tỉnh Long An đưa vào vận hành 121 camera giám sát giao thông

Hệ thống camera hoạt động như một mạng lưới, chuyển dữ liệu về máy chủ chính để xử lý thông tin. Cán bộ làm nhiệm vụ tại Trung tâm giám sát camera đặt tại UBND TP Tân An.

Hệ thống camera giám sát này có khả năng tự động ghi lại hình ảnh các vi phạm giao thông và chuyển chúng đến trung tâm dữ liệu.

Các hành vi vi phạm bao gồm việc không tuân theo tín hiệu đèn, dừng xe sai quy định, đỗ xe không đúng nơi quy định, đi vào làn đường sai, phản chiều, không đội mũ bảo hiểm, và các hành vi vi phạm khác.

TP Tân An thuộc tỉnh Long An đưa vào vận hành 121 camera giám sát giao thông

TP Tân An là địa phương đầu tiên trong tỉnh Long An triển khai hệ thống camera giám sát giao thông để phát hiện và xử lý các vi phạm hành chính liên quan đến an ninh trật tự, trật tự và an toàn giao thông.

TP Tân An thuộc tỉnh Long An đưa vào vận hành 121 camera giám sát giao thông

Điều này nhằm tăng cường quản lý và đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm giao thông quan trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển thành phố thông minh của TP Tân An, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội cũng như đảm bảo trật tự và an toàn xã hội, đây là mục tiêu chính của dự án xây dựng hệ thống giám sát trật tự đô thị và an toàn giao thông.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy