Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những rủi ro tiềm ẩn khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát giá rẻ

Hiện nay, thị trường camera an ninh đang tràn ngập với nhiều dòng sản phẩm có giá cạnh tranh. Tuy nhiên, không phải loại camera quan sát giá rẻ nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho gia đình bạn.

Nhiều người dùng đã bị lừa khi chọn mua các sản phẩm camera giá rẻ không rõ nguồn gốc, nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro đáng lo ngại hơn.

Những rủi ro tiềm ẩn khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát giá rẻ

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Camera Long An 24H sẽ giúp bạn tìm hiểu những rủi ro tiềm ẩn của những loại camera giá rẻ và cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích để bảo vệ tài sản và gia đình mình.

Bằng cách nắm rõ các thông tin quan trọng trong bài viết, bạn có thể chọn lựa được loại camera giám sát phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình mình, đồng thời áp dụng các giải pháp bảo mật hiệu quả nhất để tránh rủi ro an ninh.

Vì sao camera giá rẻ thường được sử dụng

Dựa trên kinh nghiệm lắp đặt camera an ninh của chúng tôi trong nhiều năm qua, khách hàng thường tìm kiếm các sản phẩm camera giám sát có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều loại camera an ninh không rõ nguồn gốc, xuất xứ và được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu lớn như HikVision, Kbvision, Questek…

Vì sao camera giá rẻ thường được sử dụng

Sự hấp dẫn của những sản phẩm giá rẻ này khiến nhiều người tiêu dùng có xu hướng mua mà không suy nghĩ kỹ về chất lượng và bảo mật của sản phẩm. Điều này có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường và đe dọa tới sự an toàn của gia đình.

Những rủi ro thường gặp khi lắp đặt camera giá rẻ

Việc lắp đặt camera giá rẻ có thể mang đến nhiều rủi ro cho gia đình của bạn. Dưới đây là một số rủi ro thường gặp khi lắp đặt camera giám sát:

Không đáp ứng được về mặt độ bền

Những dòng camera an ninh giá rẻ thường có tuổi thọ rất ngắn do sản xuất hàng loạt để đáp ứng nhu cầu thị trường mà không được kiểm định kỹ càng chất lượng.

Những rủi ro thường gặp khi lắp đặt camera giá rẻ

Thêm vào đó, việc sử dụng linh kiện kém chất lượng để lắp đặt cũng là một nguyên nhân khiến cho camera quan sát giá rẻ dễ gặp sự cố chỉ trong vài tháng sử dụng như mất tín hiệu truyền dẫn hoặc hư hỏng hoàn toàn.

Thường xuyên bị hỏng chế độ cảm biến trong quá trình sử dụng

Chất lượng bộ cảm biến của camera quan sát giá rẻ này không được đảm bảo vì đây là bộ phận nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như độ ẩm và nhiệt độ. Vì vậy, khi bộ cảm biến hoạt động không tốt, hình ảnh sẽ bị nhiễu, chập chờn và mất tính rõ nét ngay lập tức.

Thường xuyên bị hỏng chế độ cảm biến trong quá trình sử dụng

Hệ thống bảo mật vô cùng kém

Một chiếc camera an ninh giá rẻ với hệ thống bảo mật kém sẽ không đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn và có thể lộ ra thông tin cá nhân của bạn. Hãy đầu tư vào những thương hiệu uy tín, chất lượng và có hệ thống bảo mật tốt để đảm bảo tính hiệu quả của camera giám sát.

Hệ thống bảo mật vô cùng kém

Vậy làm sao để lựa chọn camera đảm bảo chất lượng

Việc lựa chọn một chiếc camera đáp ứng yêu cầu về chất lượng sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và ngân sách của bạn. Bởi vậy dưới đây Camera Long An 24H xin giới thiệu tới các bạn một số điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một chiếc camera chất lượng:

  • Cảm biến hình ảnh: Cảm biến hình ảnh của camera là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Kích thước của cảm biến càng lớn, ảnh càng sáng và chi tiết hơn. Các thương hiệu như Sony, Canon, Nikon và Panasonic đều có các dòng camera với các kích thước cảm biến khác nhau.
  • Độ phân giải: Độ phân giải của camera ảnh hưởng đến độ chi tiết của ảnh. Để chụp ảnh chất lượng cao, bạn nên chọn camera có độ phân giải cao, tối thiểu là 12 megapixel. Tuy nhiên, độ phân giải không phải là tất cả, các yếu tố khác như độ sáng, khẩu độ và ống kính cũng cần được cân nhắc.
  • Ống kính: Ống kính của camera quyết định độ sáng và khả năng lấy nét của ảnh. Bạn nên chọn camera với ống kính tốt để đảm bảo rằng bạn có thể chụp được ảnh chất lượng cao. Nếu bạn muốn chụp ảnh phong cảnh, bạn nên chọn ống kính góc rộng. Nếu bạn muốn chụp ảnh chân dung, bạn nên chọn ống kính tele.
  • Tính năng: Camera có nhiều tính năng khác nhau để giúp bạn chụp ảnh chất lượng cao. Một số tính năng quan trọng như chụp ảnh nhanh, đèn flash và ổn định hình ảnh. Bạn cần cân nhắc các tính năng này để đảm bảo rằng bạn có thể chụp được những bức ảnh tốt nhất.
  • Thương hiệu: Cuối cùng, bạn nên chọn một thương hiệu đáng tin cậy và có uy tín để đảm bảo rằng bạn đang mua một chiếc camera chất lượng và đáng tin cậy.

Vậy bên trên là những rủi ro tiềm ẩn khi lắp đặt và sử dụng camera quan sát giá rẻ để bạn có thể tham khảo và phòng tránh. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy