Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những tính năng cơ bản của camera quan sát

Bạn đang cần tìm hiểu về các tính năng của hệ thống camera quan sát? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Camera Long An 24H xin chia sẻ tới các bạn những tính năng cơ bản của camera giám sát.

Những tính năng cơ bản của camera quan sát

Tính năng quan sát của camera

Mọi loại camera đều có khả năng quan sát và được kết nối với đầu ghi hình. Đầu ghi hình này có thể được kết nối với các thiết bị hiển thị như TV, máy tính để hiển thị hình ảnh quan sát. Hình ảnh sẽ được ghi lại trên ổ cứng của đầu ghi hình.

Tính năng quan sát của camera

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên lắp đặt camera quan sát ở các vị trí góc cao để có thể quan sát phạm vi rộng và hạn chế tình trạng ngược sáng. Bên cạnh đó, ta có thể dễ dàng kết nối và theo dõi hệ thống camera qua mạng internet bằng cách sử dụng máy tính.

Tính năng quan sát nhiều vị trí cùng lúc

Với đầu ghi hình chuyên dụng có sẵn trong hệ thống camera giám sát, bạn có thể lựa chọn từ nhiều chế độ xem khác nhau như: chế độ xem 1 kênh, 4 kênh, 6 kênh... đồng thời.

Tính năng quan sát nhiều vị trí cùng lúc

Chế độ xem 1 kênh sẽ cho phép bạn quan sát một hình ảnh cụ thể một cách chi tiết. Còn các chế độ xem khác sẽ giúp bạn quan sát toàn bộ các vị trí mà hệ thống camera quan sát đã được lắp đặt.

Tính năng ghi hình và lưu trữ hình ảnh

Tất cả hình ảnh được ghi lại bởi camera quan sát sẽ được lưu trữ trong ổ cứng của đầu ghi hình. Điều này cho phép bạn xem lại các hình ảnh để phát hiện các hành vi trộm cắp, gian lận hoặc cung cấp bằng chứng trong các vụ việc.

Tính năng ghi hình và lưu trữ hình ảnh

Vì camera hoạt động liên tục, dữ liệu mới sẽ đè lên dữ liệu cũ trong ổ cứng, vì vậy ổ cứng sẽ luôn trong tình trạng hoạt động. Để đảm bảo hiệu suất tốt, nên chọn ổ cứng chuyên dụng dành riêng cho camera. Hình ảnh được ghi lại bởi camera có định dạng mp4, giúp người dùng dễ dàng xem lại video.

Tính năng tìm kiếm và xem lại các hình ảnh

Đầu ghi hình của camera cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm hình ảnh theo khung giờ, tháng, và năm. Bạn có thể dễ dàng tua nhanh hoặc xem lại hình ảnh theo yêu cầu.

Tính năng tìm kiếm và xem lại các hình ảnh

Một số đầu ghi hình chất lượng cao còn hỗ trợ xem tất cả các camera cùng một lúc. Khi bạn muốn xem lại một hình ảnh cụ thể, bạn chỉ cần zoom vào hình camera để thu nhỏ và xem chi tiết.

Tính năng xem xét hệ thống camera thông qua mạng

Dù bạn đang công tác xa hoặc không có thể có mặt trực tiếp tại vị trí lắp đặt camera, bạn vẫn có thể dễ dàng biết chính xác những sự kiện đang diễn ra thông qua tính năng xem hình ảnh qua mạng.

Dù bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại, máy tính hoặc iPad kết nối mạng, bạn có thể theo dõi và quan sát sự việc tại vị trí camera được lắp đặt. Bạn có thể xem từ xa, trong bất kỳ thời điểm nào mà không gặp rào cản nào.

Tính năng xem xét hệ thống camera thông qua mạng

Vậy bên trên là những tính năng cơ bản của một hệ thống camera quan sát mà chúng tôi chia sẻ tới các khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin khác thì hãy chờ và đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy