Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tin tức mới

Camera Dahua HAC-HDW1000MP-S3 chính hãng

Bạn cần mua camera sát chất lượng giá hợp lý, được miễn phí ship tại khu vực Long An và thành phố HCM thì hãy ghé thăm công ty Camera Long An 24H chúng tôi để được chào đón và phục vụ nồng nhiệt nhất có thể. Nếu bạn ở xa không có nhu cầu đến trực tiếp hãy liên hệ: 0937.365.367 để gửi lời yêu cầu nhé!


Những lý do và lợi ích nên lắp camera an ninh tại Long An

Lắp đặt camera quan sát, camera an ninh tại Long An là công việc rất quan trọng trong thời buổi hiện nay. Bởi tình hành xã hội ngày càng trở nên phức tạp nên camera được lắp đặt càng nhiều cùng với nhiều lợi ích, ưu điểm mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây.


Lắp đặt camera long an chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ

Bạn làm việc và sinh sống tại Long An, bạn đang cần tìm một công ty thi công lắp đặt camera uy tín, giá rẻ, chất lượng? Hãy liên hệ ngay công ty Camera Long An 24H để được hỗ trợ, cố vấn những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Camera IP Wifi 2.0MP KBONE KN-H21PW chất lượng cao

Bạn đang muốn lắp hệ thống camera quan sát như cảm thấy giá thành quá đắc đỏ cho một bộ camera có dây. Vây tại sao bạn không nghỉ đến 1 sản phẩm camera IP Wifi chất lượng nhưng có mức giá vô cùng rẻ nhỉ. Để biết thêm chi tiết sản phẩm mời các bạn vào tìm hiểu qua bài viết này nhé!


Cách lắp đặt quan sát không dây tại nhà

Ở bài viết này Camera Long An 24H xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt camera quan sát không dây tại nhà dành cho người mới nhằm giúp các bạn có thể tự lắp đặt một hệ thống camera quan sát cho gia đình hoặc văn phòng, cửa hàng của bạn. Ngoài ra cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm camera quan sát không dây này.


Nhận lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng kho bãi

Bạn là chủ doanh nghiệp, nhà xưởng, công ty? Bạn muốn việc giám sát nhân viên, máy móc hoạt động nhưng không cần phải đến trực tiếp tận nơi. Vậy hãy liên hệ với CAMERA LONG AN 24H ngay để được tư vấn, khảo sát và báo giá chi tiết tại nơi.


Giải pháp lắp đặt camera quan sát tại quán net

Các quán net hiện nay thường xảy ra nhất nhiều các tệ nạn xã hội vì các chủ đầu tư không quản lý được tình hình an ninh cũng như nắm bắt được các hoạt động của quán. Bởi lượng khách hàng ở đây có thể xuất hiện mọi lứa tuổi và mọi loại thành phần người. Vì vậy, hôm nay Camera Long An 24H xin gửi đến khách hàng giải pháp lắp đặt camera quan sát cho quán net nhằn giúp khách hàng giải tỏa bài toán khó này.


Chuyên thi công lắp đặt camera quan sát cho mầm non

Do một số giáo viên không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành động bạo hành trẻ em làm ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng trường mầm non. Để lấy lại thương hiệu của trường mầm non, các hiệu trưởng đã tìm đến CAMERA LONG AN 24H để chọn lắp đặt hệ thống camera sát chất lượng cho phụ huynh yên tâm gửi em tại đây.


Lắp camera quan sát cho khu chung cư

Khu bạn sống chính xác là chung cư bạn ở thường xuyên xảy xa trộm vặt hay mất tài sản có giá trị như đồ dùng, xe cộ, tivi, laptop,... Nhằm ngăn chặn tình trạng trên và có cơ hội bắt được thủ phạm hãy cũng Công Ty Camera Long An chúng tôi chọn giải pháp lắp camera quan sát cho chung cư nhé!

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy