Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Lắp camera giám sát tại Châu Thành Long An Uy Tín

Gần đây, đặc biệt những giai đoạn trước tết và trong tết đây là thời điểm bọn trộm cướp hoạt động mạnh và hung tợn. Bạn sẽ làm gì để bảo vệ tài sản và an toàn cho mái ấm của bạn? Để hạn chế tình trạng bị trộm tấn công vào dịp cuối năm và tự tạo tâm lý thoãi mái mỗi khi bạn rời khỏi ngôi nhà của mình. Vậy bạn đã thử giải pháp lắp camera quan sát tại Châu Thành - Long An cho mái ấm của mình chưa?

camera giám sát được mọi người tin dùng tại châu thành - long an

Ngày nay, camera quan sát là công cụ hữu ích trong việc bảo vệ tài sản cũng như an toàn cho doanh nghiệp và hộ gia đình tại Bến Lức. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hệ thống camera giám sát luôn mang đến chất lượng hình ảnh siêu nét với chi phí rất cạnh tranh.

Chất lượng hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất Quyết định lựa chọn của người tiêu dùng. Độ phân giải cao hệ thống camera giám sát thực ra hình ảnh có chất lượng rất cao, giúp người dùng nhận dạng rõ hơn đối tượng. Và góc chiếu rộng hơn cũng khiến cho việc theo dõi, quan sát trở nên dễ dàng hơn.

Lắp camera giám sát Châu Thành Long An

Công ty Camera Long An 24H là một ví dụ điển hình cho việc áp dụng hệ thống camera giám sát cho các công trình, khu dân cư, nhà ở, khu thương mại lớn ở Bến Lức - Long An. Chúng tôi rất quan trọng khi lựa chọn camera giám sát cho các dự án lắp đặt camera Long An chuyên nghiệp, uy tín.

Các sản phẩm camera an ninh sử dụng cảm biến thông minh nên luôn cho hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, gần bằng chất lượng của máy ảnh cho hình ảnh trung thực kể cả ban đêm. Bên cạnh các sản phẩm camera đầu ghi hình, cũng được áp dụng các công nghệ năm trong 1 thông dụng và tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực giám sát , các sản phẩm đều hỗ trợ ổ cứng lên đến 10mb suốt thời gian lưu trữ lớn hơn nhiều so với trước đây.

Phản hồi từ người dùng tại Châu Thành

Công việc của tôi khá bận rộn, nhưng tôi an tâm với hệ thống camera vì thời gian lưu trữ khá dài cho tôi xem lại hình ảnh của nhiều tuần trước trước đó. Và còn một lý do nữa mà tôi chọn camera giám sát là có thể quan sát công ty dù ở bất cứ nơi đâu. Ngoài việc xem trực tiếp tại văn phòng thì khi ở xa tôi có thể xem trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Phiên bản phần mềm dễ sử dụng hình ảnh sắc nét cho tôi nắm bắt mọi hoạt động tại nhà hay nơi làm việc.

Tiện lợi giám sát khi sử dụng camera quan sát Châu Thành
Hình ảnh minh họa: Phản hồi từ khách hàng rất hài lòng khi sử dụng camera giám sát.

➤ Với nhiều mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, camera quan sát sẽ dễ dàng đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau khách hàng doanh nghiệp đến hộ gia đình. Vì thế camera được mọi người tại Bến Lức, Long An tin dùng ngày một tăng.

QUY TRÌNH LẮP CAMERA QUAN SÁT TẠI CHÂU THÀNH

  •   Tiếp nhận yêu cầu & Khảo sát cửa hàng thực tế.
  •  Gặp gỡ khách hàng trao đổi thông tin, tư vấn thêm giải pháp.
  • Báo giá chi tiết từng thiết bị sản phẩm, công vận chuyển lắp đặt (nếu có).
  • Làm hợp đồng cho 2 bên khách hàng và công ty ký kết.
  •  Triển khai dự án như hoạch định, đảm bảo công trình chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.
  •  Kiểm tra quá trình hoạt động hệ thống camera và bàn giao, hướng dẫn sử dụng.
  •  Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt, nhân viên sẽ tiến hành thời gian bảo hành.

Chính sách đổi trả bảo hành thiết bị tại Châu Thành Long An

  • Sản phẩm camera an ninh do chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, mới 100%.
  • Xuất xứ camera có nguồn gốc xuất xứ của các thương hiệu camera nổi tiếng thế giới.
  • Không bảo hành trong trường hợp khách quan như: làm rơi hay va chạm mạnh, chập điện, cháy nổ,...
  •  Tất cả các thiết bị camera sẽ bảo hành trong 2 năm, ổ cứng 36 tháng. 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích khi chọn camera long an 24h để lắp camera tại châu thành

Bằng kinh nghiệm vốn có và được tích lũy qua hàng nghìn công trình, dự án trong suốt mấy năm liền hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát. Chúng tôi có thể cam kết một điều rằng là có thể phục vụ cho mọi thách thức, giải quyết tốt những yêu cầu mà các bạn hay khách hàng khó tính nhất đề ra.

Vì mục đích phát triển và mở rộng quy mô chúng tôi nhận lắp camera giám sát ở tất cả các xã trong huyện Châu Thành như: An Bình, An Cơ, Hòa Hội, Đồng Khởi, Thái Bình, Thanh Điền, Long Vĩnh, Biên Giới, Hảo Đước, Hòa Thạnh, Ninh Điền, Phước Vinh, Thành Long, Trí Bình.

Lắp camera đường phố tại Châu Thành Long An
Đang cài đặt camera quan sát tại Châu Thành

Mô tả ảnh: Đội ngũ kỹ thuật đang thi công lắp camera tại Châu Thành - Long An.

Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và vui tính, luôn sẵn lòng chờ các bạn đến để được phục vụ. Mọi vấn đề thắc mắc để được nhân viên kinh giải thích tường tận rõ ràng, còn yêu cầu lắp đặt camera được nhân viên kỹ thuật giải quyết nhanh chóng, đúng chất chuẩn cho hiệu năng hoạt động tốt, thẩm mỹ công trình cao.

Qua những ưu điểm của sản phẩm, quy trình chính sách ưu đãi chỉ có một không hai tại công ty Camera Long An 24H. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào để lắp camera tại Châu Thành Long An thì có thể đến với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí!

Gọi ngay
Phone 0937 365 367

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy