Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Công ty chuyên lắp đặt camera huyện Cần Giuộc Long An

Xin chào tất cả các bạn đã quay lại với Camera Long An 24H, như các bạn cũng biết camera quan sát được lắp đặt ở các nơi như: công ty, văn phòng, khách sạn, nơi công cộng và thậm chí phổ biến tại ngay mái ấm của bạn nhằm mục đích an ninh giám sát, bảo đảm an toàn trật tự.

Lắp đặt camera Long An
Hình ảnh: Cửa chính được camera quan sát qua điện thoại tại một công trình ở Long An.

Và trong bài viết này chúng tôi giới thiệu một số thông tin hữu ích về camera quan sát cũng như chia sẽ đến cho mọi người những dòng camera Chất Lượng - Giá Rẻ - Bán Chạy nhất tại Cần Giuộc Long An. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp an ninh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như cần lắp đặt camera tại Long An thì đừng bỏ lỡ nội dung sau đây nhé!

Những Camera Sử Dụng Phổ Biến Tại Huyện Cần Giuộc - Long An

Và các bạn đã biết camera quan sát hay giám sát là gì chưa? Camera quan sát có những loại nào và nguyên lý hoạt động ra sao? Tại Cần Giuộc Long An thì sử dụng loại camera nào cho phù hợp? Theo thị trường phố biến thì camera trên thị trường có 2 loại: Camera có dâyCamera không dây.

Sơ lược về camera không dây

Đầu tiên xin giới thiệu đến các bạn camera không dây và còn được gọi là camera ip wifi. Loại này có tính năng hoạt động độc lập và kết nối thống qua mạng wifi. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng camera này là có cách cài đặt, kết nối khá dễ dàng, chúng ta chỉ cần cắm điện, tải app và kết nối thiết bị điện là có thể sử dụng được ngay.

Ưu điểm camera không dây Long An

Đối nét về camera có dây

Còn đối với camera có dây thì đây là hệ thống giám sát chuyên nghiệp, nó có đường truyền ổn định hình ảnh sắc nét và nhiều giải pháp để bạn lựa chọn. Tuy nhiên khi lắp đặt camera này bạn cần trang bị khá phụ kiện như là: đầu ghi, ổ cứng, camera, dây HDMI, bộ nguồn,... Loại camera cũng có điểm giống với camera không dây là có thể xem được trên laptop, điện thoại, pc một cách dễ dàng.

Camera quan sát có dây

Những ưu điểm và tính năng của camera giám sát tiên tiến được bán tại Cần Giuộc

Tiếp theo chúng tôi xin phép nói một chút về đặc điểm chung của 2 camera này nhé. Việc lắp camera wifi đã không còn quá xa hay khó khăn đối với mỗi người dân chúng ta vì nó đã được tối giản hóa hoàn toàn nên chúng ta vẫn có thể lắp đặt tại nhà đặc biệt là khu vực Cần Giuộc tỉnh Long An.

Ưu điểm và tính năng camera giám sát Cấn Giuộc

Như trên đã nói dòng camera wifi không dây nổi bật được lắp đặt dễ dàng, bạn chỉ cần cắm điện cho thiết bị sau đó vào điện thoại tải ứng dụng và kết nối mạng wifi là có thể sử dụng xem được hình ảnh ngay.

Còn đối với dòng camera quan sát IP có dây thì việc lắp đặt cũng có phần khó hơn vì đòi hỏi có chuyên môn cao, nhưng các bạn không phải lo về điều này vì đã có Camera Long An 24H chúng tôi.

Về mặt hình ảnh camera Ip wifi cho hình ảnh đẹp, sắc nét, độ phân giải cao có thể lên đến 4 hoặc 5 Megapixel vì hiện các dòng camera không dây wifi ngoài có khả năng hoạt động độc lập thì nhà sản xuất còn tích hợp thêm những công nghệ ghi hình tiên tiến giúp hình ảnh thu được trung thực, rõ nét và đậm sắc màu.

Camera IP wifi
Hình ảnh minh họa từ camera quan sát IP wifi.

Còn về camera có dây analog thì sẽ không đạt chất lượng như các dòng lại IP cao cấp, tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta đánh giá thấp dòng camera analog có dây xuất hình kém hơn không dây. Nếu bạn muốn tìm một giải pháp an ninh ưu việt với tính hiệu tốt hình ảnh tuyệt đẹp thì có thể đầu tư những model camera giám sát có dây. Camera Long An 24H đảm bảo rằng hình ảnh sẽ rất đẹp nhưng bù lại giá thành sẽ hơi cao.

Camera quan sát có dây tại Cần Giuộc Long An
Hình ảnh minh họa từ camera quan sát có dây.

Tiếp theo về khả năng xoay 360° thì chúng ta có thể dễ dàng thấy tìm thấy tính năng này trên các loại camera wifi trong nhà. Bạn có thể tự điều khiển hướng xoay của camera trên thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop bằng những thao tác lướt ngón rat rất đơn giản.

Nhưng ở những dòng camera có dây thì có điều khó khăn, bởi model camera có dây thì chỉ có thể quan sát ở những góc định sẵn. Camera được thiết kế dạng dome tròn, ốp thẳng trên trần hoặc tường nhà nên không thể xoay được. Hiện nay cũng có một số dòng hỗ trợ xoay đa chiều nhưng thu đi giá đầu tư khá cao. Bạn phải nhờ những tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ tìm kiếm những mã PTZ.

Tính năng xoay 360 độ của camera
Hình ảnh minh họa: Tính năng xoay 360° của camera quan sát.

Tính năng đàm thoại 2 chiều thì các loại camera wifi chúng ta sẽ thấy có trang bị bộ phận loa và micro đây là bộ phân hỗ trợ cho tính năng đàm thoại. Bạn có thể nói chuyện trực tiếp, gửi lời nhắn đến con cái, người thân trong gia đình hay nhân viên chẳng hạn.

Còn đối với dòng camera có dây thì sẽ không có bộ phận loa va micro được tích hợp sẵn nếu bạn muốn thực hiện chức năng này thì bạn cần mua thêm micro để gắn thêm vào đầu ghi hình hoặc tìm kiếm kỹ hơn để mua được những camera có tích hợp sẵn micro.

Tính năng đàm thoại 2 chiều của camera
Hình ảnh minh họa: Tính năng đàm thoại 2 chiều của camera quan sát.

Cuối cùng chúng tôi muốn chia sẽ về tính năng báo trộm khá là thông minh ở những dòng camera chống trộm hiện nay với camera wifi thì hầu như dòng trong nhà hay ngoài trời thì đều được tích hợp tính năng này. Cảm biến nhận diện chuyển động được tích hợp gần với ống kính ghi hình giúp cho thiết bi có thể phát hiện được những vật thể đang chuyển động tốt hơn. Thông thường khi camera báo động camera hú to tại chỗ để gây sự chú ý và thông báo qua điện thoại người dùng biết có sự cố tại nhà mọi lúc mọi nơi.

Tính năng tự báo động của camera
Hình ảnh minh họa: Tính năng tự động báo động của camera quan sát.

Còn Camera có dây thì ngược lại không phải model nào cũng có khả năng báo trộm nếu bạn chịu chi phí cao hơn thì có thể lựa chọn những mã camera có tính năng quét chuyển động, dù là chi phí cao hơn nhưng hoạt động mang lại là rất nhạy và ưu việt.

Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Cần Giuộc - Long An

Nội dung tiếp theo chúng tôi xin nói về giải pháp lắp đặt camera quan giám sát, quan sát cho gia đình. Camera Long An 24H tin rằng ở đây các bạn cũng đã lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Cần Giuộc hoặc ít ra cũng thấy chúng đặt ở đâu đó phải không nào?

Nếu bạn muốn lắp đặt camera giám sát tốt nhất thì biện pháp sau đây sẽ là gọi ý một cách dành cho mọi người giải pháp đầu tiên muốn nói đến đó chính là lắp đặt camera wifi không dây. Ở đây thì sẽ có 2 dòng lựa chọn đó là dòng trong nhà và dòng cho ngoài trời. Đối với những hộ gia đình văn phòng, công ty, cửa hàng nhỏ, quán cafe Camera Long An 24H tin rằng đây sẽ là giải pháp phù hợp bởi vì đây là một thiết bị chuyên dụng cho các không gian vừa và nhỏ.

Camera quan sát ip wifi không dây

Đối với những khu vực rộng lớn như bệnh viện, trường học, thương mại, showroom, các nơi có nhu cầu giám sát an ninh cao chia nhỏ nhiều khu vực khác nhau để quan sát những đông người qua lại thì giải pháp tốt nhất chính là lắp đặt camera có dây. Bởi camera có dây có tính ổn định cao về đường truyền và chúng ta có thể lắp đặt nhiều mắt camera tại nhiều vị trí tùy ý.

Camera quan sát co dây Cần Giuộc Long An

Nhưng khi lắp đặt chúng ta cần phải khảo sát lên bản vẽ một cách chi tiết và kỹ lưỡng nhưng hiệu quả mang lại là rất cao, đảm bảo cho bạn không phải lo lăng về tín hiệu đường truyền và khả năng lưu trữ của camera có dây rất lớn có thể lên đến vài tháng. Và trên thị trường hiện nay bạn có thể lựa chọn dòng camera giám sát có dây của những thương hiệu: Hikvision, Kbvision, Dahua,... 

Công ty lắp đặt camera Long An | Uy Tín - Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ lắp đặt camera quan sát, giám sát Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Nhanh Chóng thì Camera Long An 24H chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt camera không dây và có dây tại Long An chuyên nghiệp với giá thành cực kì ưu đãi.

Công ty lắp đặt camera Cần Giuộc Long An uy tín chất lượng
Hình ảnh minh họa: Công ty đang cấu hình camera cho khách hàng tại Cần Giuộc.

Đến với Camera Long An 24H bạn sẽ được mua hàng free ship toàn quốc và giao hàng siêu tốc tại Cần Giuộc. Đối với những dòng camera quan sát có dây thì bạn sẽ được hỗ trợ khảo sát và lắp đặt miễn phí tận nhà tại tỉnh Long An.

Đến với chúng tôi bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian của mình. Chế độ bảo hành uy tín tại đây với chúng tôi thì chất lượng là hàng đầu. Camera Long An chính là nơi mua sắm đáng tin cậy cho mọi nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại:

Tư Vấn Miễn Phí
Phone 0937 365 367

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy