Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Công ty lắp đặt camera tại Tân Hưng Long An Uy Tín

Tân Hưng là một huyện nằm trong vùng xa tại khu vực tỉnh Long An, huyện đang có xu hướng tiền đề cho những bước phát triển vượt bậc. Việc lắp đặt camera Tân Hưng tại những khu vực đông dân cư, khu công cộng hiện nay là vấn đề trở nên cần thiết, để bảo đảm an ninh và an toàn tài sản, tính mạng cho người dân. Camera Long An 24H chúng tôi ra đời với xứ mệnh đem đến sự bình yên cho người dân.

Lắp đặt camera Tân Hưng Long An

Lắp đặt camera tân hưng long an - uy tín - hiệu quả - chất lượng

Tân Hưng là một trong những khu vực có an ninh chưa được giám sát kỹ cho lắm nền việc đầu tư camera tại đây là điều vô cùng chính xác, nhằm hạn chế kẻ xấu có ý định tấn công ngôi nhà của bạn và người thân xung quanh.

Sự hình thành dịch vụ camera quan sát tại Tân Hưng

Tân Hưng giờ đây có nhiều bước phát triển về kinh tế hay nói cách khác là về mặt vật chất song song với nhu cầu ngày một tăng. Từ khi nền công nghiệp xuất hiện tại đây đã góp phần làm tăng tốc mọi chỉ tiêu đề ra, thúc đẩy cơ cấu kinh tế, cũng cố giá trị gia tăng, phát triển bền vững.

Lắp đặt camera Tân Hưng - Long An - uy tín - chất lượng

Nhờ vào công cuộc cải cách về kinh tế, xã hội, đời sống người dân huyện Tân Hưng cải thiện rõ rệt, tại khu vực trung tâm thị trấn Tân Hưng mật độ dân số ngày một tăng cùng tình hình an ninh trật tự chưa được bảo vệ chặt chẽ nên thường xảy ra tình trạng trộm cắp, mất vặt.

Nhằm quản lý tài sản thì ngoài việc thuê bảo vệ thì các cơ sỡ kinh doanh, sản xuất đã chọn giải pháp lắp đặt camera Tân Hưng Long Anhoàn toàn đúng đắn vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nguồn kinh phí lớn về sau.

Lợi ích khi lắp đặt camera tại tân hưng - long an

Trước khi tìm đến công ty lắp đặt camera Long An của chúng tôi, nhiều khách hàng hay có những suy nghĩ lo âu hay phân vân với những câu hỏi như: Đầu tư camera được lợi ích gì ? Gắn hệ thống camera có tốn kém không? Cách nào để liên hệ, tìm công ty lắp camera dễ dàng nhất?

Có thể khẳn định rằng LỢI ÍCH mà một hệ thống camera giám sát đạt chuẩn chất lượng đem đến cho người chủ là vô cùng lớn so với kinh phí mà bạn đã bỏ ra. Chú Nguyễn Hoàng Giang là một khách hàng của chúng tôi tai xã Vĩnh Đại, huyện Tân Hưng, cho hay: “Gia đình tôi hiện có đầu tư một cửa hàng buôn bán shop quần áo quy mô cũng khá lớn. Vì cửa hàng thược địa bàn trung tâm, nơi có mật độ người dân tới lui đông đúc, trước đây thường xuất hiện tình trạng mất xe, hay cướp giật. Kể từ lúc tôi lắp đặt hệ thống camera giám sát đã giúp tóm được bọn tôi phạm, khi gửi video lúc xảy ra sự việc cho cơ quan chức năng. Từ đó trở đi công việc kinh doanh của nhà tôi thuận lợi và tôi có cảm giác yên tâm hơn cho những chuyến đi du lịch hay không có mặt tại cửa hàng."

Lắp đặt camera Long An
Hình ảnh: Lắp đặt camera cho cửa hàng loa kéo tại Tân Hưng - Long An.

Với chức năng chính là bảo vệ và giám sát mọi hoạt động của thiết bị. Hiện nhiều khu vực trung tâm hay nơi đông người của địa bàn Tân Hưng như: Công ty, Bưu Điện, cơ quan, bến xe khách, nhà gửi xe, quán ăn, quán nước… đều được trang bị hệ thống camera an ninh giám sát. Nhờ vào sự hoạt động thông minh của camera quan sát mà tổ công tác an ninh dễ dàng bắt được các trường hợp tệ nạn xã hội như: cờ bạc, tụ tập đua xe trái phép, bạo hành trẻ em, vi phạm an toàn giao thống, trộm cắp và cả vụ án cướp của giết người,...

Với gia đình thì camera giúp gia chủ nhìn thấy người thân của họ bất cứ lúc nào khi rãnh rỗi qua camera quan sát IP WIFI không dây. Còn với doanh nghiệp kinh doanh tại Tân Hưng, lắp đặt camera sẽ hỗ trợ cho việc quản lý chủ cửa hàng, công ty đồng thời tạo ra tính tự giác trong công việc cho nhân viên, ngoài ra còn giúp bảo tại vệ tài sản công, hàng hóa tốt hơn.

hãy chọn chúng tôi để lắp đặt camera tân hưng - long an

Công ty chúng tôi với hơn 06 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera an ninh là sự lựa chọn thông minh hàng đầu cho quý khách hàng. Sau thời gian đam mê và không ngừng học hỏi, chúng tôi đã hình thành nên một đội ngũ kỹ thuật viên mạnh mẽ, tâm huyết và chuyên nghiệp có thể cam kết làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng đề ra.

Nhân viên lắp đặt camera Long An
Nhân viên đang cài đặt camera Long An

Camera Long An 24H nhờ có cửa hàng camera thành phố Tân An nên chúng tôi luôn có mặt kịp thờ, nhanh nhất có thể để hỗ trợ cho các bạn trong việc lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng, khu vực gửi xe, nhà hàng,... trên khắp các khu vực các xã tại huyện Tân Hưng như: Hưng Điền, Hưng Điền B, Hưng Thạnh, Hưng Hà, Thạnh Hưng, Vĩnh Châu A, Vĩnh Châu B, Vĩnh Bữu, Vĩnh Đại, Vĩnh Thạnh, Vĩnh Lợi.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI TÂN HƯNG

  •  Tiếp nhận thông tin: Hỗ trợ khách hàng cách đăng kí dịch vụ lắp camera.
  • Khảo sát: Nhân viên kỹ thuật chuyên môn sẽ đến tận nơi khảo sát thực tế công trình.
  •  Báo giá: Tiến hành báo giá chính xác, chi tiết cho từng thiết bị sản phẩm và công lắp đặt.
  •  Thi công: Tiến hành lắp đặt theo chuẩn yêu cầu kỹ thuật, đúng yêu cầu khách hàng, đúng hạn.
  •  Bàn giao: Tiến hành bàn giao & Thanh toán: Kiểm tra hoạt động của hệ thống ổn định và hướng dẫn tường tận cho khách hàng.
  •  Bảo hành: Chế độ bảo hành sẽ được tính từ khi bàn giao hoàn tất và thời gian bảo hành theo nhà sản xuất.

Để lắp đặt camera Tân Hưng Long An cho gia đình, doanh nghiệp, công ty, cửa hàng của bạn thì không cần phải đi đâu xa, chỉ cần liên hệ ngay với Camera Long An 24H chúng tôi qua đường dây nóng bên dưới để được nhân viên kinh doanh tư vấn những giải pháp tối ưu và phục vụ qua đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp.

Gọi ngay
Phone 0937.365.367

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy