Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Camera Dahua HAC-HDW1000MP-S3 chính hãng

Nói đến camera chắc hẳn ai ai cũng nghe đến và thậm chí thường ngày nhìn thấy chúng. Ngày nay những chiếc camera quan sát Dahua được rất nhiều người dân sử dụng trong các khu vực giám sát nhỏ, bởi tính tiện lợi, dễ lắp đặt, dễ thay đổi vị trí. Nào, các bạn hãy cũng Camera Long An 24H tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm camera chất lượng, giá rẻ này nhé!

Lắp camera quan sát chất lượng, giá rẻ Long An
Hình ảnh: Lắp camera quan sát Long An giá rẻ, chất lượng.

Sơ lược về công ty camera long an

Chúng tôi tự hào là công ty uy tín được hoạt động trên 05 năm chuyên trong lĩnh vực lắp camera tại Long An nên chúng tôi rất tự tin tiếp nhận những đơn hàng cũng như yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Hiện công ty đang có 2 chi nhánh đó là: Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM và Phường 1, Tân An, tỉnh Long An. Tại đây hàng hóa công ty luôn nhập thường xuyên những mẫu mã mới, công nghệ mới nhằm phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu các bạn.

Nhân viên lắp camera quan sát tại Long An

Nhân viên đang cài đặt cấu hình camera cho khách hàng

Mô tả ảnh: Nhân viên đang lắp đặt camera tại khu vực Long An.

Về nhân viên: Nhân viên kinh doanh chúng tôi ở đây rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm chuyên môn về sản phẩm camera quan sát cùng với trình độ lắp đặt camera nhanh chóng, chuẩn kỷ thuật của đội ngũ kỹ thuật.

Các bạn có nhu cầu lắp camera an ninh có dây hay không dây hoặc hỏi giá về các sản phẩm mà công ty chúng tôi đang kinh doanh qua số điện thoại sau đây.

Gọi ngay
Phone 0937.365.367

Sản phẩm Camera Dahua HAC-HDW1000MP-S3 Siêu Chất Lượng

Sản phẩm camera Dahua HAC-HDW-1000MP-S3

Camera Dahua HAC-HDW1000MP-S3 HDCVI 1.0MP có thiết kế nổi bật hồng ngoại xa 25m dạng Dome kim loại hỗ trợ led hồng ngoại siêu chất lượng cho khả năng quan sát và truy xuất hình ảnh rõ nét, full HD.

Thiết bị ghi hình được phát minh thêm công nghệ lọc hình ảnh cho người trải nghiệm những đoạn ghi hình thực tế. Ngoài ra còn có thiết kế chuẩn IP67 giúp chống nước, kháng bụi hiểu quả cao.

Tiêu chi nổi bật Camera Dahua

  • Độ phân giải 1.0Mp tương đương 720P hình ảnh nét căng.
  • Công nghệ IP67 thiết kế để chống nước hoàn hảo.
  • Bảo hành 24 tháng, đổi mới trong 30 ngày đầu tiên.
  • Thiết kế đẹp mắt & Chất lượng siêu bền, siêu gọn, siêu nét.

Camera Dahua dùng cho gia đình và văn phòng

Với mức giá tốt cùng chất lượng hình rõ nét mang lại cho người trải nghiệm tuyệt vời khi quan sát, dễ dàng di dời thay đổi vị trí khi cần thì đây có thể khẳng định một điều là mẫu camera Dahua này rất Thích Hợp sử dụng cho gia đình và văn phòng hiện nay.

Camera Dahua được xuất xứ tại đâu?

Thương hiệu Dahua là đại diện cho một trong những mẫu camera nổi tiếng trị trường thế giới do tập đoàn Dahua Technology Co, ltd thành lập. Tên gọi Dahua đầu tiên được xuất tại đất nước Trung Quốc và được phát minh ra giải pháp công phá với tính năng ghi hình 8 kênh cùng một lúc.

Mặc dù đạt được nhiếu phát minh vĩ đại mang lại nhiều cải tiến trong tính năng mơi của lĩnh vực camera quan sát nhưng công ty Dahua vẫn không ngừng học hỏi và tìm ra những giải pháp tối ưu tốt hơn cho mình.

Xuất xứ camera quan sát Dahua

Dùng camera Dahua có tốt không?

Camera Dahua áp dụng công nghệ HDCVI hiện đại không những thế còn tích hợp khá nhiều công nghệ ghi hình cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn. Chính vì yếu tố này hầu hết những mẫu sản phẩm của Dahua đạt tiêu chuẩn châu Âu và thích hợp với phân khúc tầm trung kể cả phân khúc tầm cao. Những tính, chức năng ưu việt của chiếc camera quan sát do Dahua sản xuất xin hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trong những phiên bản tiếp theo.

Với những công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn quốc tế, tính năng ưu việt và những lời hứa hẹn thì Camera Long An 24H chúng tôi cho câu trả lời là NÊN MUA.

Camera Dahua nên lắp đặt ở vị trí nào, ở đâu?

Bạn chưa nghĩ ra mình nên lắp những chiếc camera này ở khu vực nào hay ở đâu thì đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới nhé!!!

Dahua sinh ra đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều giải pháp tối ưu nhất cho phép sản phẩm này hoạt động tốt kể cả ở khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Phiên bãn HAC-HDW1000MP-S3 được nhà thiết kế tài ba Dahua nâng cấp để đạt tiêu chuẩn IP67 vì thế anh chàng camera này có khả năng chống nước cực kì tốt, khẳng năng chống bụi 100%.

Camera quan sát lắp đặt tại gia đình

Không dừng lại ở đó, mẫu camera này còn chịu nhiệt độ khắc nghiệt từ -30°C~+60°C nhưng vẫn đảm hình ảnh rõ nét cũng như khả năng hoạt động ổn định. Do đó sản phẩm camera an ninh này sẽ là chiếc thiết bị dùng để quan sát ngoài trời lý tưởng cho những ai có nhu cầu lắp tại những nơi như: nhà đậu xe, quán ăn, hành lang chưng cư hay nhà trọ.

Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng

Camera Dahua ngoài trời thường sử dụng trong nhiều hộ gia đình, quán xá, tạp hóa, văn phòng và cả các công trình công cộng chuyên nghiệp để làm camera giam sát… Sản phẩm này thiết kế đạt khá nhiều tiêu chuẩn nên nó không hề kén địa hình lắp đặt rất thích hợp cho mọi nhu cầu dùng cả trong nhà hay người trời đều hiệu quả. Đối với những dòng sản phẩm này còn quan sát tốt cho các khu vực thiếu ánh sáng nhất vì đã có tích hợp đèn led hồng ngoại thông minh 25m.

Thông Số Kỹ Thuật Camera Dahua HAC-HDW1000MP-S3

Tên Model HAC-HDW1000MP-S3
Thương hiệu Dahua
Cảm biến & Độ phân giải 1.0 Megapixel, CMOS
Độ nhạy sáng 0.01 Lux@F1.2 (0Lux IR LED on)
Độ dầy ống kính 2.8mm
Tầm xa hồng ngoại 25m
Tiêu chuẩn ngoài trời IP67 (kháng nước & bụi)
Nhiệt độ hoạt động Từ -30 đến 60°C
Công suất tiêu thụ 3.5W
Nguồn cấp Adapter 12VDC-3A
Kích thước F70mm x 154mm
Trọng lượng 200g
Chất liệu Kim loại & plastic cao cấp
Màu sắc Trắng

Qua những thông tin bổ ích trên bạn nào có nhu cầu lắp camera quan sát thì có thể liên hệ với Camera Long An 24H để được tư vấn lắp đặt. Nếu bạn nào am hiểu về kỹ thuật thì có thể đặt hàng online để được công ty ship tận nhà. Trong quá trình tự lắp đặt nếu có điều gì thắc mắc xin đừng ngại gọi cho chúng tôi hỗ trợ qua hotline

Tư Vấn Lắp Đặt
Phone 0937.365.367

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy