Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Kiến thức camera

Nhằm để cho các Quý Khách Hàng được hiểu rõ hơn cũng như thêm nhiều kiến thức về dòng sản phẩm camera quan sát. Chúng tôi sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất, mới nhất.

Lợi ích khi sử dụng camera quan sát trong đời sống

Đối với các hộ gia đình hiện nay thì việc sử dụng camera quan sát để đảm bảo an ninh đã không còn là một việc quá xa lạ. Bởi mọi hoạt động ở vị trí bạn lắp đặt camera có thể đảm bảo quan sát được liên tục 24/24. Việc lắp đặt các hệ thống camera có thể đảm bảo an ninh đã trờ thành nhu cầu cấp thiết hiện nay.


Những mẫu camera wifi được ưa chuộng nhất năm 2021

Với xu thế hiện đại hóa thời nay thì bạn đang có nhu cầu lắp đặt một sản phẩm camera quan sát tốt nhất cho gia đình của mình với nhiều tính năng hiện đại? Nhưng bạn lại chưa tìm được một mẫu camera nào thích hợp? Để giúp các bạn có thể tìm được những sản phẩm camera vừa ý nhất và có thêm những sự lựa chọn. Thì ở bài viết này Camera Long An 24H xin giới thiệu với bạn những sản phẩm camera wifi được ưa chuộng nhất năm 2021 của chúng tôi.


Có nên lắp đặt camera quan sát an ninh và dịp tết?

Có nên lắp đặt camera quan sát vào dịp tết hay không là một câu hỏi rất thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu đảm bảo an ninh vào dịp tết. Bởi vậy để giúp khách hàng có thể giải đáp câu hỏi này thì Camera Long An 24H xin gửi đến khách hàng những lý do vì sao nên lắp đặt camera quan sát vào dịp tết.


Camera thương hiệu Mỹ tốt nhất thị trường Long An

Bạn cần lắp camera quan sát? Bạn đang cần một thương hiệu camera có tên tuổi chất lượng giá thành cạnh tranh nhưng chưa lựa được nhà sản xuất nào. Xin giới thiệu đến các bạn một thương hiệu camera chất lượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn đã làm mưa làm gió từ lúc mới ra mắt có tên gọi là: KBVISION.


Camera chống trộm là gì và nên dùng loại nào

Camera chống trộm giúp các khách hàng cảnh bảo đột nhập bằng cách gửi những hình ảnh và video quay lại được cho khách hàng. Nhờ đó bạn sẽ có những bằng chứng thiết thực nhất để xử lý mọi sự việc xảy ra tại nơi lắp đặt camera quan sát.Tuy nhiên, khôn phải camera an ninh nào cũng được trang bị chức năng thông báo qua điện thoại là có thể hoạt động bền bỉ và có đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét,..


Hệ thống camera quan sát là gì và những kiến thức cơ bản

Để khách hàng cùng bạn đọc có thêm những kiến thức về camera quan sát thì hôm nay Camera Long An 24H xin giới thiệu với các bạn về những kiến thức cơ bản của một hệ thống camera quan sát.


Những kiến thức cơ bản về CCTV

Do tình hình an ninh xã hội đang ngày một phức tạp nên bạn đang cần lắp đặt một hệ thống camera CCTV? Nhưng bạn chưa biết camera CCTV là gì và chưa từng tìm hiểu về dòng sản phẩm này? Nhằm giúp khách hàng có thêm những kiến thức về sản phẩm camera quan sát thì ở bài viết này Camera Long An 24H xin gửi đến bạn những kiến thức cơ bản về camera.


CAMERA GIÁM SÁT HỖ TRỢ THẺ NHỚ

Khi lắp đặt camera giám sát, việc lưu trữ hình ảnh hầu như là yêu cầu bắt buộc. Với một hệ thống camera hiện đại ngày nay, sẽ có nhiều phương pháp để có thể lưu trữ hình ảnh.Trong đó có 2 phương pháp lưu trữ phổ biến, tùy thuộc vào yêu cầu lưu lâu dài hay tiết kiệm, đó là lưu trên đầu ghi và lưu trên thẻ nhớ trực tiếp.


Camera Quan Sát IP Wifi không dây tốt nhất

Chúng tôi là Công Ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Đại Thắng - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối và lắp đặt camera quan sát tại Long An, TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lận cận Miền Nam. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi có thể chắc chắn 100% làm hài lòng mọi Quý Khách Hàng khi đến với chúng tôi.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy