Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Hướng dẫn cài đặt phần mềm xem camera Ezviz trên máy tính

Ezviz là một thương hiệu camera quan sát đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với nhiều các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, tiên tiến và hiện đại.

Bởi vậy mà bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera của thương hiệu này, tuy nhiên trước khi lắp đặt bạn đang muốn tìm hiểu cách để có thể quan sát hệ thống cameran trên máy tính để có thể dễ dàng sử dụng khi lắp đặt?

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này Camera Long An 24H sẽ hướng dẫn bạn cách để cài đặt phần mềm để có thể xem camera Ezviz trên máy tính một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Ezviz Studio về máy tính

Đầu tiên, các bạn cần phải tải về file phần mềm Ezviz Studio dành cho máy tính Windows, rồi tiến hành cài đặt phần mềm EZVIZ Studio vào máy tính, để có thể xem được các hình ảnh mà hệ thống camera đã ghi lại.

Bước 2: Đăng nhập vào phần mềm Ezviz Studio bằng tài khoản đã đăng ký

Sau khi ứng dụng đã được cài đặt thành công trên thiết bị máy tính của bạn, thì các bạn hãy bắt đầu mở ứng dụng lên và chọn vào mục Login để tiến hành đăng nhập.

Tiếp đến các bạn cần đăng nhập vào tài khoản đã tạo sẵn và lựa chọn Login để sử dụng đăng nhập vào phần mềm Ezviz Studio trên thiết bị máy tính.

Các dòng sản phẩm camera quan sát của thương hiệu Ezviz hầu hết được sử dụng lưu chữ đám mây nên bạn có thể đăng nhập cả bằng tài khoản trên điện thoại đã tạo trước đó.

Bước 3: Sử dụng các tính năng trên phần mềm Ezviz Stuon

Ở giao diện mang hình người dùng  thì các bạn sẽ có thể tùy chọn các tính năng như:

  • Liveview: Xem trực tiếp video mà camera đang ghi hình.
  • Gallery: Xem lại dữ liệu các video đã ghi hình vào thẻ nhớ (theo ngày, giờ, đứt khúc do camera ghi hình, chuyển động).
  • Chế độ quan sát nhiều camera: Chế đoọ này cho phép bạn có thể quan sát cùng lúc lên đến 25 thiết bị camera cùng một lúc ở chế độ trực tiếp.
  • Chế độ bật tắt âm thanh khi xem video mà hệ thống camera đang ghi hình.
  • Chế độ xem toàn màn hình trên thiết bị máy tính.
  • Add: Đến gắn thiết bị vào tài khoản của bạn.
  • Add Device: Quản lí tất cả các camera có trong tài khoản và đang online trong nội mạng và gán thêm các thiết bị vào tài khoản.
  • Found Devices on Lan: Tìm kiếm thiết bị đang có trong LAN.

Bước 4: Quản lý và chia sẻ tài khoản trên phần mềm Ezviz Studio

  • Messenger: Nơi nhận và kiểm tra các thông tin báo động của thiết bị (ký hiệu tin nhắn).
  • Local Album: Mở file hình và video được lưu trên máy tính.
  • Access Configuaration: Quyền truy cập tài khoản được khi được bật lên, sẽ xuất hiện những máy đã đăng nhập và sử dụng tài khoản Ezviz của bạn. Để có thể bật tính năng này thì phần mềm sẽ yêu cầu một mã code gồm 4 số được gửi về email hoặc số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản.

Các bạn có thể xóa liên kết đó, lần sau đăng nhập sẽ yêu cầu xác thực qua Email hoặc số điện thoại khi đăeng nhập thì mới cho phép truy cập trên phần mềm Ezviz trên các thiết bị di động.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy