Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Phân biệt camera bằng công nghệ quan sát vào ban đêm

Do nhu cầu lắp đặt camera của khách hàng mà hiện nay, các thương hiệu cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm camera quan sát khác nhau, đa dạng về mẫu mã, tính năng, màu sắc,...

Bởi vậy mà khách hàng sẽ phải phân loại các thiết bị camera để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp và trong đó thì phương pháp phân loại qua công nghệ quan sát vào ban đêm được sử dụng khá phổ biến.

Phân biệt camera bằng công nghệ quan sát vào ban đêm

Bởi vậy, ở bài viết dưới đây Camera Long An 24H xin chia sẻ tới các bạn cách phân loại camera qua công nghệ quan sát vào ban đêm, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp.

Các dòng camera công nghệ quan sát vào ban đêm trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đang có chủ yếu là 3 dòng sản phẩm camera giám sát sử dụng công nghệ quan sát vào ban đêm phổ biến nhất là camera hồng ngoại, camera starligh camera full color.

Các dòng camera công nghệ quan sát vào ban đêm trên thị trường hiện nay

Mỗi một dòng sản phẩm này đều có những đặc điểm, tính năng và hình dáng riêng biệt của mình. Để giúp bạn hiểu hơn về các dòng camera quan sát này, cũng như dễ dàng lựa chọn sản phẩm khi mua và lắp đặt thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết về từng dòng sản phẩm.

Dòng sản phẩm camera hồng ngoại (IR Camera)

Đây là dòng sản phẩm camera quan sát thường được trang bị thêm 1 đèn hông ngoại, có mắt thần giúp cảm biến ánh sáng để camera có thể tự động bật chế độ hồng ngoại khi phải ghi hình trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Dòng sản phẩm camera hồng ngoại (IR Camera)

Thông qua đén hồng ngoại sẽ giúp camera ghi lại những hình ảnh trong môi trường điều kiện thiếu ánh sáng (thay vì phải sử dụng các hình ảnh trắng, đen). Tuy nhiên, tầm xa quan sát của hồng ngoại còn phụ thuộc vào số đèn và số LED của camera, có 4 loại LED tương ứng với 4 khoảng cách khác nhau.

Dòng sản phẩm camera Starlight

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một dòng camera mới với khả năng quan sát và nhìn rõ nét hơn trong đêm hoặc các điều kiện môi trường thiếu ánh sáng, đó chính là camera Starlight.

Dòng sản phẩm camera Starlight

Đây được xem như là một bước tiên tiến vượt trội  của các thiết bị camera hiện nay, với công dụng giúp bạn có thể dễ dàng trải nhiệm các hình ảnh ghi ở trong tối và vẫn có đầy đủ màu sắc.

Với các dòng sản phẩm camera Starligh HDCVI và IP thì bạn có thể tạn dụng ánh sáng từ các thiết bị đường đường hoặc các ánh sáng đến từ môi trường thu hình xung quanh.

Dòng sản phẩm camera full color

Camera full color là dòng camera sử dụng công nghệ giám sát hình ảnh màu 24/24, giúp bạn có thể ghi các hình ảnh có màu sắc ở bất cứ môi trường ánh sáng nào.

Dòng sản phẩm camera full color

Đồng thời các dòng camera sử dụng công nghệ này còn được biết với có độ nhạy sáng gấp 4 lần so với camera sử dụng công nghệ hồng ngoại và gấp 2,5 lần so với camera quan sát sử dụng công nghệ starligh.

Vậy nên mua các dòng sản phẩm camera này ở đâu

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm camera quan sát uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay với Camera Long An 24H của chúng tôi.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy nên mua các dòng sản phẩm camera này ở đâu

Đồng thời, chúng tôi cũng được trang bị một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và luôn tận tình hết mình với khách hàng trong công việc. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn đơn vị chúng tôi để mua hay thi công lắp đặt camera quan sát.

Các ưu điểm khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
  •  Giá thành dịch vụ vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, luôn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.
  •  Chỉ cung cấp các dòng sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường.
  •  Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  •  Dịch vụ lắp đặt vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành công trình lắp đặt đúng hẹn với khách hàng.
  •  Dịch vụ bảo hành vô cùng uy tín, các sản phẩm luôn được bảo hành với thời hạn là 2 năm.

Vậy bên trên là cách để phân biệt các dòng camera quan sát thông qua công nghệ quan sát vào ban đêm mà Camera Long An 24H gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt camera thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy