Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những loại đầu ghi hình camera quan sát đang có trên thị trường hiện nay

Đầu ghi hình camera quan sát là một trong những thiết bị không thể thiếu của một hệ thống camera giám sát. Thiết bị này có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin thu được từ thiết bị camera sau đó chuyển thành tín hiệu xuất ra màn tình quan sát, cũng như lưu trữ lại những hình ảnh đó thông qua ổ cứng.

Đồng thời, do nhu cầu do nhu cầu sử dụng của người dùng đang ngày một tăng, nên các nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã, tính năng, thiết kế,... để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Những loại đầu ghi hình camera quan sát đang có trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, do quá quá nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, mà bạn đang không biết có những loại đầu ghi hình nào trên thị trường mà lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Camera Long An 24H xin giới thiệu tới các bạn những loại đầu ghi hình camera giám sát đang được ưa chuộng nhất.

Đầu ghi hình Camera Analog DVR

Đầu ghi hình DVR được thiết lập và xây dựng trên 1 hệ thống Analog, tức đầu ghi hình camera quan sát nên chỉ có thể ghi những hình ảnh từ các thiết bị camera Analog thông thường.

Đầu ghi hình Camera Analog DVR

Loại đầu ghi hình này, có thể sử dụng chéo với hầu các loại camera Analog khác nhau, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và không còn lo về vấn đề tương thích của sản phẩm.

Đầu ghi hình camera IP NVR

Đầu ghi hình camera quan sát IP NVR là dòng sản phẩm được thiết kế và xây dựng hoàn toàn dự trên nền tảng IP. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này chỉ có thể kết nối  với các sản phẩm camera IP.

Loại đầu ghi hình camera này được tích hợp thêm rất nhiều các tính năng vô cùng phứcp tạp, hơn các loại đầu ghi hình thông thường. Chính vì vậy, để có thể tận dụng tối đa sản phẩm thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về dòng sản phẩm này.

Đầu ghi hình camera IP NVR

Đồng thời do công nghệ sản xuất camera giám sát IP có nhiều điểm phúc tạp, nên bạn sẽ không thể nào sử dụng được chéo giữa các nhà sản xuất. Hoắc nếu có thì các hãng đó phải sử dụng chung một chế độ giao tiếp hình ảnh.

Đầu ghi hình Analog và IP HVR

Đầu ghi hình Analog và IP HVR là dòng sản phẩm được dùng cho cả 2 loại camera là camera IP và camera Analog. Trên loại đầu ghi này sẽ được thiết kế với 2 cổng để có thể kết nối mạng với Analog và cổng để kết nối với camera IP.

Tuy nhiên, chức năng còn hạn chế là không thể sử dụng lẫn lộn trên cùng một giao diện người dụng, nếu chúng không đồng nhất về độ phân giải, nbạn sẽ chỉ có thể hiển thị hoặc là camera IP và camera Analog.

Đầu ghi hình PC Base là gì

PC Base là dòng sản phẩm đầu ghi hình sử dụng máy tính làm bộ xử lý trung tâm và các camera sẽ kết nối với máy tính thông quá các card chuyển đổi hình ảnh. Qua đó, các máy tính này được cài sẵn các phần mềm để hiển thị camera và ghi hình chúng lại.

Đầu ghi hình PC Base là gì

Loại đầu ghi hình này mang tính ổn định vô cùng cao, hoạt động trong các hệ thống lớn và thường được đặt ở phòng Server, nơi có các điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm là tốt nhất.

Đầu ghi hình HD-SDI

Đầu ghi hình HD-SDI là loại đầu ghi hình dành riêng cho các dòng camera HD-SDI, được xây dựng trên nền tảng Analog, do đó các cổng giao tiếp vẫn sử dụng chuẩn kết nối của các loại Camera Analog thông thường.

 Tín hiệu truyền và nhận dựa trên chuẩn HD-SDI vì vậy đầu ghi hình HD-SDI không thể kết nối tín hiệu với các loại Camera Analog thông thường. Mà chỉ kết nối được duy nhất với các loại camera HD-SDI.

Đầu ghi hình HD-TVI

Đầu ghi hình HD-TVI chỉ dùng cho các loại Camera quan sát HD-TVI và Analog thông thường, với các cổng giao tiếp vẫn sử dụng chuẩn kết nối của các loại Camera Analog thông thường. Truyền dẫn tín hiệu dưa theo tiêu chuẩn HD-TVI nên khoảng cách dây cáp có thể lên đến hơn 300m.

Đầu ghi hình HD-TVI

Đầu ghi hình HD-CVI

Đầu ghi hình camera quan sát HD-CVI là loại đầu ghi hình vô cùng thích hợp cho các loại camera HD-CVI và xây dựng trên nền tảng Analog, do đó số cổng kết nối tương đương đầu ghi Analog thông thường. Tuy nhiên đối với các loại Camera Analog thông thường không sử dụng HD-CVI thì sẽ không sử dụng được loại đầu ghi hình này.

Đầu ghi hình HD-CVI

Đầu ghi hình HD-CVI chỉ có thể kết hợp được với các loại camera HD-CVI, ta có thể sử dụng lẫn lộn các hãng sản xuất với nhau để tiết kiệm chi phí.

Đầu ghi hình AHD

Đầu ghi hình AHD là loại đầu ghi hình sử dụng công nghệ truyền tải hình ảnh chất lượng cao, thông qua cáp đồng trục. Loại đầu ghi hình này có thể sử dụng cho camera Analog thông thường và camera AHD và camera IP có chuẩn Onvif vào đầu ghi hình.

Đầu ghi hình Hybrid

Hybrid là loại đầu ghi hình sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, có thể sử dụng cho nhiều các loại camera như camera Analog, camera IP, camera AHD, camera TVI,... với hình ảnh chất lượng cao và sắc nét nhất.

Đầu ghi hình Hybrid

Vâỵ bên trên là những loại đầu ghi hình camera quan sát đang có trên thị trường hiện nay, mà Camera Long An 24H giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức về camera quan sát thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy