Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Kiến thức camera

Nhằm để cho các Quý Khách Hàng được hiểu rõ hơn cũng như thêm nhiều kiến thức về dòng sản phẩm camera quan sát. Chúng tôi sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất, mới nhất.

Hướng dẫn xem và điều khiển camera KBvision trên điện thoại

Bạn đang cần tìm hiểu về cách để điều khiển camera KBvision trên điện thoại của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Long An 24H nhé, đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.


Bí kíp giúp khắc phục khi camera bị ngược sáng

Bạn đang gặp phải trường hợp camera bị ngược sáng nhưng bạn không biết giải quyết vấn đề này ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ tìm được những giải pháp hiệu quả nhất.


Hướng dẫn phân biệt camera chính hãng và hàng nhái một cách đơn giản

Để giúp các khách hàng của chúng tôi mua được các sản phẩm camera hàng chính hãng chất lượng cao thì ở bài viết này Camera Long An 24H xin gửi đến các bạn cách để phân biệt camera hàng chính hãng và camera hàng nhái. Đảm bảo đây sẽ là những cách hiệu quả nhất.


Những dấu hiệu nhận biết khi thiết bị camera quan sát của bạn bị xâm nhập

Bạn đang lo lắng vì không biết khi nào thì hệ thống camera của mình bị xâm nhập? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. Đảm bảo sau bài viết này bạn sẽ nhận ra ngay mỗi khi hệ thống camera của mình bị xâm nhập


Camera chuẩn ONVIF là gì và tìm hiểu thêm về công nghệ chuẩn ONVIF

Hiện nay, hầu như các sản phẩm camera IP nào cũng đều được tích hợp công nghệ chuẩn ONVIF vì công nghệ này có rất nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội. Vậy nên bạn cũng đang cần tìm hiểu camera ONVIF là gì và vì sao nên sử dụng sản phẩm này? Hiểu được điều này thì ở bài viết này Camera Long An xin giúp mọi người giải đáp các câu hỏi này một cách nhanh chóng.


Những nguyên nhân camera quan sát bị nhiễu và cách xử lý.

Camera quan sát hiện nay đối với con người là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Công nghệ này giúp người sử dụng có thể giám sát an ninh, đảm bảo an toàn cho văn phòng, cửa hàng, doanh nghiệp,... hay thậm chí là căn hộ của bạn. Ngoài ra thì sản phẩm này đang rất được ưa chuộng vì còn mang đến nhiều những lợi ích bất ngờ trong cuộc sống đối với người sử dụng.


Tổng hợp các nguyên nhân khiến camera không lên hình

Hệ thống camera của bạn đang gặp vấn đề và không lên hình và bạn không biết nguyên nhân từ đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục khi camera quan sát không nên hình.


MỘT VÀI ƯU ĐIỂM CỦA CAMERA QUAN SÁT

Bạn đang cần lắp camera nhưng chưa camera có mang lại lợi ích như mong muốn, vậy bạn hãy vào trong bài viết sau đây để củng cố thêm kiến thức cho mình qua bài viết sau đây nhé. Hoặc liên hệ qua hotline: 0937 365 367 để được giải đáp miễn phí nhé!


Lợi ích khi sử dụng camera quan sát trong đời sống

Đối với các hộ gia đình hiện nay thì việc sử dụng camera quan sát để đảm bảo an ninh đã không còn là một việc quá xa lạ. Bởi mọi hoạt động ở vị trí bạn lắp đặt camera có thể đảm bảo quan sát được liên tục 24/24. Việc lắp đặt các hệ thống camera có thể đảm bảo an ninh đã trờ thành nhu cầu cấp thiết hiện nay.

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy