Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Giải pháp lắp camera quan sát cho gia đình

Hệ thống camera quan sát gia đình đang được rất nhiều các khách hàng có thắc mắc là công hiệu ra sao và có những loại camera nào. Để giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết về từng sản phẩm camera đạt chuẩn, thì dưới đây Camera Long An 24H sẽ cung cấp thông tin cho bạn về các loại camera được dùng chủ yếu trên thị trường hiện nay.

Khái niệm về camera quan sát và lắp đặt camera quan sát cho gia đình cần những gì?

Camera quan sátgiải pháp giám sát và bảo vệ cho toàn khu vực sinh hoạt của bạn, ở mọi lúc và mọi nơi. Vậy camera quan sát có mấy loại và lắp đặt camera quan sát cần những gì?

Camera quan sát cho gia đình

Khái quát về camera quan sát dành cho gia đình

Hiện nay camera quan sát gia đình là công cụ giúp những hộ gia đình bảo vệ an ninh của nhà mình và kiểm soát người giúp việc hay con nhỏ trong nhà một cách chủ động hơn. Chỉ cần kết nối mạng wifi hoặc internet để làm cách truyền tải và thu nhận hình ảnh nhanh nhất. Từ khoảng cách xa, bạn có thể xem ngay mọi hoạt động của gia đình trước camera băng điện thoại hay máy tính bảng dễ dàng.

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại camera chính đó là camera có dây và camera IP không dây.

Camera IP không dây: Được kết nối bằng mạng wifi, dòng sản phẩm này yêu cầu bạn phải đảm bảo về độ mạnh của mạng wifi nhằm đáp ứng được chất lượng về hình ảnh. Ngoài ra loại camera này thường có thông số thấp và chất lượng ghi hình không được sắc nét nhưng giá thành lại rất rẻ.

Camera IP không dây cho gia đình

Camera có dây: Dòng camera này thường có giá thành cao nhưng mang lại hình ảnh sắc nét và kết nối ổn định. Đối với khách hàng có nhu cầu về hình ảnh cũng như sự sang trọng của sản phẩm thì lắp đặt Camera quan sát có dây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách hàng.

Camera có dây dùng cho gia đình

Lắp đặt camera quan sát cho gia đình sẽ cần những gì?

Đối với camera quan sát không dây thì chỉ cần cắm điện và kết nối vào mạng wifi là có thể hoạt động bình thường. Còn đối với camera quan sát có dây thì chúng tần chuẩn bị rất nhiều những thiết bị cần thiết để kết nối chúng lại giúp camera hoạt động một cách chính xác nhất.

  1. Đầu ghi hình
  2. Ổ cứng
  3. Camera
  4. Dây mạng
  5. Jack kết nối
  6. Hộp đò nghề lắp đặt camera quan sát

Nhờ được trang bị chuyên nghiệp, đầy đủ thì chúng tôi sẽ cung cấp lắp đặt những sản phẩm camera uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng

Hiện nay thì để tìm được một cơ sở lắp đặt camera quan sát gia đình uy tín và giá rẻ thì rất khó. Bởi vậy Camera Minh Tâm đã được ra đời nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tại sao lại lắp camera quan sát tại Camera Long An 24H

Camera Minh Tâm chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát gia đình giá rẻ và đảm bảo uy tín và chất lượng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và lắp đặt thiết bị camera quan sát cho các hộ gia đình. Với hàng nghìn các công trình đã được thi công và lắp đặt hoàn hảo thì ngay khi bạn đến với chúng tôi sẽ được lắp đặt và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Camera Long An 24H lắp camera uy tín cho hộ gia đình

Ngoài ra chúng tôi còn được trang bị đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng, chúng tôi luôn đem đến những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng nhằm mang sản phẩm đến tay mọi khách hàng.

Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát gia đình mà chưa chọn được một cơ sở đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Hãy đến với Camera Long An 24H bởi tự hào là công ty lắp đặt camera quan sát gia đình hàng chính hãng đảm bảo về uy tín cũng như chât lượng của mọi sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được lắp đặt cũng như tư vấn miễn phí về các sản phẩm camera qua những thông tin bên dưới đây nhé!

Camera Long An 24H

 

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy