Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

TP. Tân An, Long An giảm 80% vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Sau hơn 2 tháng đi vào hoạt động thì hệ thống camera quan sát giao thông tại Tân An, Long An đã giúp nơi đây giảm 80% người vi phạm. Vậy cụ thể thì sự việc này ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

TP. Tân An, Long An giảm 80% vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Tân An giảm 80% người vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Sau hơn 2 tháng đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát giao thông tại TP. Tân An đã mang lại những kết quả đáng khích lệ. Việc này không chỉ giúp giảm đến 80% số lượng người vi phạm luật giao thông so với trước đây mà còn thúc đẩy ý thức tuân thủ luật pháp của người tham gia giao thông.

Tổng cộng, có 121 camera được đặt tại 22 điểm trọng yếu trên các con đường quan trọng như Hùng Vương, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, Quốc lộ 62 và Châu Thị Kim. Trong số đó, 80 camera được dùng để giám sát giao thông, 19 camera chuyên về an ninh và 22 camera quan sát tổng thể.

Hợp tác với Công an tỉnh Long An, Công an TP. Tân An đã chuyển thông tin về vi phạm tại bốn điểm giám sát trên quốc lộ 1 và quốc lộ 62 để xử lý theo quy định.

Tân An giảm 80% người vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Sau hơn hai tháng triển khai, Trung tâm giám sát camera tại TP Tân An đã ghi nhận hàng trăm trường hợp vi phạm trật tự ATGT, từ đó kết luận với việc lập biên bản xử phạt cho 117 xe mô tô và 23 xe ô tô với các lỗi như vượt đèn đỏ, vi phạm làn đường, không đội mũ bảo hiểm và dừng đỗ sai quy định.

Qua việc theo dõi hình ảnh từ trung tâm giám sát, có thể thấy rằng ý thức của người dân khi tham gia giao thông đã được cải thiện đáng kể. Trên các con đường chính của TP.Tân An, người lái xe hiện nay tuân thủ tín hiệu đèn giao thông một cách rõ ràng hơn.

Ví dụ, tại ngã tư đường Hùng Vương và quốc lộ 1, mọi người dừng đèn đỏ đúng vạch, không có trường hợp nào vi phạm quy tắc và khi có đèn xanh mới, họ tiến lên một cách an toàn.

Tân An giảm 80% người vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Ông Thiếu tá Trần Linh, Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự - Công an TP. Tân An, đã chia sẻ: "Việc triển khai hệ thống camera giám sát tại các điểm trọng yếu nhằm mục đích chính là tăng cường tuân thủ pháp luật giao thông và đảm bảo an toàn tại các điểm giao thông quan trọng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông."

Nhìn chung, việc đưa vào hoạt động hệ thống camera giám sát giao thông không chỉ giúp cải thiện an toàn giao thông mà còn là bước đi quan trọng trong hướng tới một TP. Tân An thông minh và phát triển.

Đây cũng là một phần trong dự án xây dựng hệ thống giám sát trật tự đô thị và an toàn giao thông tại TP. Tân An, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội và đảm bảo trật tự an toàn.

Tân An giảm 80% người vi phạm giao thông nhờ camera quan sát

Vậy trên đây là thông tin về việc TP. Tân AN Long An giảm 80% vi phạm giao thông nhờ vào hệ thống camera quan sát đã được lắp đặt trong 2 tháng vừa qua mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm những thông tin và kiến thức về camera tại Long An thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của Camera Long An 24H nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy