Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những tính năng cơ bản của hệ thống camera quan sát

Hệ thống camera quan sát hiện nay, đang trở thành một trong những giải pháp thiết yếu để đảm bảo an ninh cho nhiều các lĩnh vực khác nhau như cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp,... hay thậm chí là các hộ gia đình.

Những tính năng cơ bản của hệ thống camera quan sát

Bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho đơn vị của mình nhưng bạn chưa tìm hiểu ghì về dòng sản phẩm này? Vậy nên bạn đang thắc một hệ thống camera giám sát có những tính năng gì? Hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tính năng quan sát

Đúng với tên gọi của mình thì hệ thống camera quan sát có tính năng chính là quan sát và theo dõi khu vực được lắp đặt hệ thống. 

Các thiết bị camera giám sát của hệ thống sẽ được kết nối với đầu ghi hình và đầu ghi hình sẽ kết nối với màn hình TV hoặc máy tính để bạn có thể xem các hình ảnh mà camera ghi lại và các hình ảnh này cũng sẽ được lưu lại ở ổ cứng của đầu ghi hình.

Tính năng quan sát

Tuy nhiên, khi lắp đặt camera quan sát thì các bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ vị trí lắp đặt camera để tránh tình trạng camera bị ngược sáng, điểm mù,... và nhiều yếu tố khác.

Ngoài ra, với công nghệ phát triển như hiện nay, thì bạn cũng thể dễ dàng quan sát các hình ảnh mà hệ thống camera an ninh ghi lại thông qua ứng dụng của nhà phát hành. Bởi vậy mà bạn cũng có thể xem các hình ảnh mà camera ghi lại thông qua các thiết bị như laptop, PC, máy tính bảng, Smart phone,...

Tính năng ghi hình và lưu trữ các hình ảnh

Ổ cứng của đầu ghi hình có nhiệm vụ giúp hệ thống camera có thể lưu trữ được các dữ liệu của hệ thống camera giám sát giúp bạn có thể dễ dàng xem lại và tìm kiếm những đoạn ghi hình mà mình cần.

Tính năng ghi hình và lưu trữ các hình ảnh

Nhờ vào tính năng này là người dùng có thể dễ dàng trích xuất các hình ảnh của camera ghi lại để có thể xử lý các việc xảy ra tại vị trí lắp đặt camera quan sát.

Tuy nhiên, do hệ thống camera hoạt động 24/24, nên những hình ảnh mà camera ghi lại, sẽ chỉ có thể trữ lại trong trong vòng 1 tháng. Để có thể lưu trữ các hình ảnh trong thời gian dài hơn và có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn thì bạn nên lựa chọn những thiết bị ổ cứng có dung lượng cao.

Tính năng hiển thị nhiều vị trí camera cùng lúc

Với đầu ghi hình chuyên dụng thì việc một hệ thống camera quan sát được trang bị nhiều các mắt camera và nhiều chế độ xem là một việc vô cùng đơn giản.

Tính năng hiển thị nhiều vị trí camera cùng lúc

Việc này giúp bạn có thể xem được chi tiết từng kênh hoặc có thể xem bao quát một lúc nhiều các kênh khác nhau tuỳ theo nhu cầu quan sát của mình.

Tính năng tìm kiếm và xem lại các hình ảnh

Đầu ghi hình của camera quan sát cho phìm người dùng có thể tìm kiếm các hình ảnh mà camera đã ghi lại theo khung giờ, ngày, tháng, năm. Bạn có thể dễ dàng tua nhanh, xem chậm hoặc tìm kiếm lại một hình ảnh bất kỳ trên hệ thống camera.

Tính năng tìm kiếm và xem lại các hình ảnh

Thậm chí nhiều hệ thống camera chất lượng cao trên thị trường hiện nay còn có thể xem lại nhiều camera cùng 1 lúc và hỗ trợ chế độ zoom để người dùng không bỏ qua một chi tiết nào trong khung hình.

Tính năng điều khiển hệ thống qua mạng

Khi bạn không có mặt trực tiếp tại vị trí lắp đặt camera quan sát thì bạn có thể dễ dàng điều khiển được hệ thống camera bằng các thiết bị đã được cài đặt ứng dụng của nhà phát hành.

Chỉ cần có mạng internet và một chiếc máy tính hoặc laptop, smart phone, máy tính bảng,... là bạn có thể dễ dàng điều khiển, cũng như quan sát được những hình ảnh mà camera ghi lại.

Tính năng điều khiển hệ thống qua mạng

Vậy bên trên là những tính năng cơ bản nhất của một hệ thống camera quan sát mà Camera Long An gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang cần tư vấn và lắp đặt camera thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy