Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những nguyên nhân camera quan sát bị nhiễu và cách xử lý.

Bạn đã lắp đặt camera, nhưng hệ thống camera của bạn lại đang bị nhiễu sóng mà bạn lại ko biết tại sao? Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé, chắc chắn chúng tôi sẽ không sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Những nguyên nhân camera quan sát bị nhiễu và cách xử lý.

Những nguyên nhân khiến camera bị nhiễu

Hệ thống camera quan sát bị nhiễu bởi có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau. Nhưng nguyên nhân chủ yếu dân đến camera bị nhiễu là dòng điện cấp, tín hiệu video đầu vào, mặt kính của camera bám bụi,... Chỉ cần camera gặp phải một vấn đề trong nhiều các vấn đề này đều sẽ bị nhiễu cũ.

  • Dòng điện cung ứng cho camera không đủ là một trong những nguyên nhân khiến camera bị nhiễu. Điển hình nếu dòng dây cáp kết nối của bạn quá dài thì sẽ dẫn đến tình trạng suy hao tín hiệu của hệ thống camera.
  • Tín hiệu truyền vào ở khoảng cách xa khiến đường cáp bị thiết ổn định và bị nhiễu. Không những thế do sử dụng lâu ngày cũng khiến các loại dây kết nối có chất lượng kém đi. Điều này khiến camera giám sát của bạn bỉ nhiễu.
  • Hệ thống camera an ninh của bạn bị nhiễu tín hiệu bởi từ trường và các điện trường cảm ứng của hệ thống điện gần kề như trạm biến áp hoặc các sóng mạng xung quanh khu vực truyền dẫn.
  • Do lắp đặt không cẩn thận khiến các điểm nối tiếp xúc bị chập chờn hoặc do sử dụng lâu ngày khiến các điểm nối tiếp xúc bị oxy hóa.
  • Mặt kính của camera bị bụi bẩn và va đập bị xước khiến hình ảnh mà camera ghi hình bị nhiễu.. 

    Những nguyên nhân khiến camera bị nhiễu

    Những nguyên nhân khiến camera bị nhiễu 2

Các biểu hiện khi camera bị nhiễu

Thông thường hiện tượng nhiễu ở camera quan sát thường có một số các biểu hiện như: hình ảnh không rõ nét, bị lóa trắng, bị gợn sóng, hình ảnh lúc có lúc không,... Và nguyên nhân khiên camera gặp phải các tình trạng này thì như mình đã kể bên trên. 

Các biểu hiện khi camera bị nhiễu

Giải pháp khắc phục

Để các bạn có thể có một hệ thống camera hoạt động một cách tốt nhất thì chúng tôi có một vài các biện pháp khắc phục cơ bản nhu sau:

  • Nên thiết kế đi dây đơn lẻ để hệ thống được kết nối một cách ổn đỉnh.
  • Tính toán lắp đặt nguồn điện và điện áp tốt để đảm bảo hệ thống hoạt động một cách ổn đỉnh, đảm bảo được hệ thống sử dụng được lâu dài.
  • Thiết kế thi công lắp đặt tại vị trí phù hợp để hạn chế các ảnh hưởng từ môi trường và vị trí lắp đặt.
  • Thường xuyên kiểm tra kiểm tra vệ sinh các đầu jack kết nối của camera nếu bị oxy hóa thì nên thay mới.
  • Kiểm tra đường dây kết nối bởi đường dây kết nối bị đứt hoặc gấp khúc ở đâu nên cần thiết thì chúng ta nên thay mới cho hệ thống hoạt động.
  • Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra ống kính của camera để đảm bảo ống kinh không bị xước, bám bụi và xước.

Giải pháp khắc phục

Vậy bên trên là các nguyên nhân dẫn đến hệ thống camera quan sát của bạn bị nhiễu và những giải pháp để khắc phục. Nếu qua bài viết trên bạn vẫn chưa khắc phục được vấn đề này thì hãy liên hệ ngay với Camera Long An 24H để được tư vấn cũng như sửa chữa một cách tốt nhất nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy