Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những dấu hiệu nhận biết khi thiết bị camera quan sát của bạn bị xâm nhập

Hiện nay, có rất nhiều các người dùng camera quan sát bị lộ những hình ảnh sinh hoạt cá nhận và những thông tin không đáng có trên mạng. Bởi hệ thống camera giám sát của họ đã bị xâm nhập bởi các đối tượng xấu và bọn chúng đang phát tán các hình ảnh và thông tin này lên mạng.

Những dấu hiệu nhận biết khi camera quan sát bị xâm nhập

Vậy bạn đang không biết làm thế nào để nhận biết hệ thống camera của mình có bị xâm nhập hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, đảm bảo nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc nhận biết camera có bị xâm nhập hay không.

Những dấu hiệu để nhận biết hệ thống camera bị xâm nhập

Để có thể nhận biết được hệ thống camera của mình có đang bị xâm nhập hay không là một việc vô cùng khó vì cần đến các chuyên môn cũng như khả năng quan sát kỹ càng.

Những dấu hiệu để nhận biết hệ thống camera bị hack

Hiện nay có rất nhiều các để nhận biết hệ thống camera quan sát của mình có đang bị xâm nhập hay không, nhưng chủ yếu thì vẫn được nhận biết qua 7 dấu hiệu. Bởi vậy mà dưới đây chúng tôi sẽ chỉ nói chi tiết về các dấu hiệu này.

Camera xuất hiện tiếng động khác thường

Một trong các dấu hiệu về để nhận biết hệ thống camera của bạn có đang bị xâm nhập hay không đó là âm thanh mà camera giám sát phát ra.

Camera xuất hiện tiếng động khác thường

Nếu hệ thống camera của bạn mà tự dưng xuất hiện tiếng ồn thì rất có thể các hacker đã xâm nhập vào hệ thống camera quan sát của bạn và bất cẩn để lọt âm thanh vào bởi tính năng đàm thoại 2 chiều.

=>>> Xem thêm bài viết: Bắt trộm nhờ vào camera quan sát tại Long An.

Camera bị thay đổi góc quay

Nếu thiết bị camera bị thay đổi góc máy quay mà không phải bạn hay bất cứ ai trong gia đình của mình làm thì rất có thể hệ thống camera của bạn đã bị xâm nhập. Bởi vậy nếu tự dưng thiết bị camera quan sát của bạn tự dưng bị đổi góc quay thì bạn nên cẩn thận và kiểm tra lại hệ thống một cách kỹ càng.

Camera bị thay đổi góc quay

Đèn LED báo động thường xuyên nhấp nháy

Nếu hệ thống đèn LED báo động của bạn liên tục nhấp nháy thì đồng nghĩa với việc đang có người cố gắng xâm nhập vào hệ thống camera của bạn.

Bởi hệ thống đèn LED trên camera có chức năng thông báo tình trạng của hệ thống camera bất cứ khi nào đèn LED nhấp nháy là báo động là biểu hiện camera quan sát đang cập nhật dữ liệu hoặc thay đổi các cài đặt.

Đèn LED camera thường xuyên nhấp nháy

Bởi vậy ngay khi hệ thống đèn LED nhấp nháy mà bạn không có cập nhật hay thay đổi cài đặt thì chắc chắn hệ thống của bạn đang bị một tác động nào đó.

Camera tự động bật lên sau khi đã tắt

Nếu bạn đang không tắt được camera hay hay tắt camera rồi nhưng nó vẫn tự động bật lại thì có thể chắc chắn rằng, hệ thống camera quan sát của bạn đang bị xâm nhập và điều khiển bởi một người khác.

Camera tự động bật lên sau khi tắt

Các thiết lập của bạn tự nhiên bị thay đổi

Các bạn nên thường xuyên kiểm tra các cài đặt bảo mật trên camera giám sát của bạn nếu thấy các chế độ và thông số bị thay đổi thì rất có thể hệ thống của bạn đã bị các hacker xâm nhập và nhúng tay vào.

Các thiết lập của bạn tự nhiên thay đổi

Không thể truy cập vào hệ thống camera

Nếu đột nhiện bạn bị bật ra khỏi hệ thống camera của mình trên phần mềm quản lý và không thể đăng nhập lại dù đã nhập đúng hết các thông tin thì điều đó chính tỏ hệ thống camera quan sát của bạn đã bị các hacker truy cập và thay đổi mật khẩu để bạn không thể đăng nhập lại được.

Không thể truy cập vào hệ thống camera

Các dữ liệu thay đổi thất thường

Một cách khác để kiểm tra xem hệ thống camera của bạn có bị xâm nhập hay không là hãy theo dõi lưu lượng và các dữ liệu bạn sử dụng. Bởi nếu đột nhiên lưu lượng của bạn tăng đột ngột và thất thường cũng có nhĩa là các tin tặc đã và đang xâm hập vào hệ thống camera của bạn.

Các dữ liệu thay đổi thất thường

Vậy bên trên là những dấu hiệu để nhận biết hệ thống camera của bạn có đang bị xâm nhập hay không mà Camera Long An 24H giửi đến các khách hàng của chúng tôi. Để tránh hệ thống camera của bạn bị xâm nhập thì hãy đến với chúng tôi để được lắp đặt những hệ thống camera quan sát tốt nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Camera Long An 24H

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy