Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Long An bắt được kẻ trộm ngay tại nhà nhờ vào hệ thống camera quan sát

Camera quan sát là một giải pháp an ninh vô cùng hiệu quả và hiện đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Điển hình là vừa qua ngày 16 tháng 3 công an huyện Cần Giuộc, Long An đã bắt được một đối tượng trộm cắp rồi bỏ chạy thông qua hệ thống camera giám sát.

Bởi vậy mà ở bài viết này chúng tôi sẽ nói rõ về vấn đề này và lợi ích khi lắp đặt camera, cũng như đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng này nhé!

Bắt được kẻ trộm ngay tại nhà thông qua hệ thống camera

Trong ngày 16 tháng 3 vừa qua, công an huyện Cần Giuộc, Long An đã khởi tố và bắt giam đối tượng Phan Thanh Tuấn (tự Bé, sinh năm 1996, ngụ ấp 4, xã Long An, huyện Cần Giuộc) về hành vi trộm cắp tài sản. Bởi trước đó ngày 13-3 Tuấn đã lẻn vào cửa sau của nhà ông T, ở xã Trường Bình, Cần Giuộc ăn trộm được một chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Bắt được kẻ trộm ngay tại nhà thông qua hệ thống camera
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tuy nhiên thì trong quá trình tẩu thoát thì đối tượng đã bị camera an ninh ghi hình lại được và nhờ vào đó mà các lực lượng chức năng đã bắt được kẻ trộm. Bởi vậy mà thông qua vụ án này chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của sản phẩm camera quan sát trong việc đảm bảo an ninh cho người dân. Đó cũng là lý do mà hiện nay sản phẩm này đang được nhà nước khuyến khích các hộ gia đình và các đơn vị sử dụng.

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát tại Long An

  • Nâng cao chất lượng an ninh một cách hiệu quả nhất cho khu vực lắp đặt camera.
  •  Giúp bạn có thể dễ dàng quan tâm và dõi theo người thân trong gia đình của mình dù ở bất cứ đâu và khi nào.
  •  Các doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm này để theo dõi các thiết bị có đang hoạt động tốt hay không giúp đảm bảo an toàn trong lao động.
  •  Hỗ trợ các đơn vị quản lý đội ngũ nhân viên làm việc của mình một cách hiệu quả và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên thật chính xác.
  •  Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài giúp đảm bảo an toàn cho tài sản và người thân của bạn 24/24.
  •  Xử lý mọi việc đơn giản hơn rất nhiều vì đã có camera ghi hình lại mọi việc đã xảy ra.

Vậy lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang ở Long An và bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị phân phối và lắp đặt camera uy tín, chất lượng thì hãy thử tham khảo Camera Long An 24H. Được biết đến là một đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera và được các khách hàng đánh giá rất cao.

Vậy lắp đặt camera ở đâu uy tín và chất lượng

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất có thể để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu  của bạn. Đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Lý do nên lựa chon Camera Long An là đơn vị để lắp đặt

Bởi nhu cầu lắp đặt của người dân đang ngày một tăng cao nên rất nhiều các đơn vị phân phối, lắp đặt camera quan sát tại Long An được thành lập và đang hoạt động. Điều này dẫn đến người tiêu dùng rất khó để mua được một sản phẩm đảm bảo được về giá thành và chất lượng trong các đơn vị này. Bởi hiện nay có không ít các đơn vị vì lợi ích của mình mà bán những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lý do nên lựa chọn Camera Long An là đơn vị để lắp đặt

Vì vậy, là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và lắp đặt camera giám sát tại khu vực Long An thì chúng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đến với chúng tôi các khách hàng luôn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí lắp đặt mà vẫn có thể đảm bảo về vấn đề an ninh cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng thì hiện nay Camera Long An đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm camera quan sát được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay như thương hiệu Dahua, HIKvision, KBvision,...

Các dòng sản phẩm mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tính năng, kích thước và giá thành nhằm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhất.

Ưu điểm khi mua và lắp đặt các sản phẩm tại đơn vị chúng tôi

  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tận tình hết mình trong quá trình phục vụ khách hàng.
  •  Thi công và lắp đặt nhanh chóng luôn đúng hẹn và không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
  •  Chỉ cung cấp các sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay.
  •  Giá thành hợp lý và luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá thành dành cho khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành chất lượng các sản phẩm của chúng tôi đều có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Long An và bạn đang không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chờ gì lữa? Hãy liên hệ ngay với Camera Long An 24H để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Camera Long An 24H

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy