Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Nhận lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng kho bãi

CAMERA LONG AN 24H tự hào là đơn vị có uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp camera quan sát tại khu vực Long An. Hiện nay, chúng tôi chuyên nhận lắp hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng, mang lại giải pháp hiệu quả trong sản xuất, quản lý hàng và nhân công làm việc kể cả thiết bị máy móc.

Giải pháp lắp camera quan sát cho nhà xưởng
Hình ảnhLắp camera quan sát cho nhà xưởng tại Long An.

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP LẮP HỆ THỐNG CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG

Được biết nhà xưởng là nơi sở hữu một diện tích rộng những để kiểm soát được tất cả hoạt động sản xuất, an toàn lao động đồng thời đẩy mạnh quá trình làm việc của công nhân thì thực sự là rất khó.

Từ khi chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng hay công ty sẽ giúp bạn theo dõi mọi hoạt động của máy móc, kịp thời xử lý để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và nắm bắt được thái độ làm việc của nhân viên, nhân công…. Và sau đây là chi tiết những lợi ích khi đầu tư camera cho nhà xưởng, kho bãi.

Lợi ích việc lắp camera quan sát cho nhà xưởng
Hình ảnhLợi ích việc lắp camera quan sát cho nhà xưởng.

Quản lý công nhân: Giúp cán bộ quản lý theo dõi được hầu hết hành động công nhân, nhân viên, máy móc đang hoạt động. Có hệ thống camera quan sát nhà xưởng đội ngũ nhân công làm việc sẽ có ý thức tự giác và hiệu quả hơn.

Hạn chế tai nạn lao động: Thiết lặp camera quan sát cho nhà xưởng sẽ hỗ trợ công ty bạn điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi có tình trạng như máy móc, dây chyền hư hỏng. Đồng thời thông báo cho công nhân tạm thời khu vực đó để tránh tình trạng cháy nổ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng nhân công.

Giám sát hoạt động 24/24: Chọn giải pháp lắp đặt camera không dây cho nhà xưởng sẽ cho ban lãnh đạo dễ dàng giám sát trực tiếp nhà xưởng, hành động nhân viên trên điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối internet mà không nhất thiết có mặt tại văn phòng.

Tăng an ninh & tiết kiệm: Đầu tiên là có hệ thống sẽ khiến kẻ xấu phải e ngại khi muốn thức hiện ý đố của mình từ đó an ninh tại nơi đây sẽ ngày càng thắt chặt. Thứ 2, thay vì phải thuê đội ngũ bảo vệ thì ta chỉ cần trích ra 1 tháng lương của 4 chú bảo vệ là có thể lắp được hệ thống camera cho một khu vực nhà xưởng như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều kinh phí.

Lợi ích lắp hệ thống camea quan sát cho nhà xưởng

giải pháp lắp hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng

Giải pháp lắp đặt

Khách với những hệ thống camera không dây nhỏ cho gia đình, việc đầu tư một hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng thiết yếu phải có yêu cầu kỹ thuật và chi phí khá cao so với hộ gia đình và văn phòng. Bởi lý do nhà xưởng có diện tích rộng và chiều cao quá lớn nên cần phải chọn những loại camera cao cấp để tầm giám sát xa và rõ nét.

Đặc biệt là hệ thống camera tại đây phải có độ bền cao, vận hành trong thời tiết, môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, bụi bẩn do sản xuất, độ rung do máy móc hoạt động, chông chịu tốt sự va đập,...

Giải pháp camera giám sát nhà xưởng kinh phí cũng phục thuộc vào diện tích lớn nhỏ của kho xưởng, cũng như cách thiết kế lắp đặt, đi dây như thế nào cho hợp lý, tiết kiệm nhất có thể.

Nếu khu vực xưởng của bạn có quy mô lớn cần một hệ thống camera với kiến trúc thiết kế chuyên nghiệp cho tiện lợi nâng cấp, mở rộng diện tích thì bạn nên sử dụng giải pháp lắp đặt Camera IP cho nhà xưởng.

Lắp đặt camera nhà xưởng

Lưu ý khi chọn giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng

Chọn lựa mẫu camera thích hợp: Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng phổ biến hiện nay ở Việt Nam kể cả trên thế giới có 2 loại là Camera Analog HD và giải pháp Camera IP. Mỗi loại sẽ phù hợp riêng cho quy mô, diện tích nhà xưởng.

Camera Analog HD có chi phí đầu tư thiết bị thấp nhưng kinh phí đầu tư cho đường dây và đội ngũ kỹ thuật tiến hành đường dây cao và bị hạn chế về mặt khoảng cách nên chỉ thích hợp với những doanh nghiệp, công ty có quy mô nhỏ.

Còn hệ thống camera không dây có giá thành cao hơn nhưng bù lại lợi thế về phương án lắp đặt đường dây và khả năng truyền tải dữ liệu, dễ dàng điều hướng camera về các Switch tiện lợi nâng cấp hoặc mở rộng với nhà xưởng có diện tích lớn hay vừa.

Chọn lựa camera thích hợp: Với một diện rộng như nhà xưởng bắt bược bạn phải mua các loại camera có bộ phận cảm biến cao cấp, khoảng cách hồng ngoại xa, góc quan sát rộng thì lúc này mới có thể đảm bảo tối đa chất lượng hình ảnh khi lên hình tránh bị khuất hay những góc thiếu ánh sáng.

Những lưu ý khi chọn giải pháp lắp camera cho nhà xưởng
Hình ảnh minh họa: Lưu ý khi chọn giải pháp lắp camera quan sát cho nhà xưởng.

Lưu ý: Không nên sử dụng loại camera rẻ tiền để tiết kiệm kinh phí bởi vì khi lắp xong không đạt yêu cầu thì phải lại bổ xung thêm camera, thay đổi vị trí camera dẫn đến tốn thêm chi phí hơn cả ban đầu dự toán.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG

  • Tiếp nhận ý kiến, khảo sát, tư vấn thêm giải pháp.
  • Chốt dự án, chốt giá cả, tiến hành hợp đồng.
  • Tiến hành lắp đặt như dự tính.
  •  Kiểm tra khả năng hoạt động ổn định, bàn giao công trình.
  •  Làm thủ tục bảo hành chi tiết từng bộ phận camera.

Các bạn có nhu cầu cần tư vấn, hay lắp đặt giải pháp hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng. Xin đừng ngại gọi hoặc liên hệ cho chúng tôi qua thông tin

CAMERA LONG AN 24H

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn!!!

  • Địa chỉ: 55 Trương Định, Phường 1, Tân An, Long An.
  • Hotline: 0937.365.367.
  • Email: cameradaithang@gmail.com

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy