Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Long An bắt được bị can phá cây ATM trộm tiền thông qua hệ thống camera

Trong ngày 21 tháng 6 vừa qua thì tại H. Cần Giuộc xuất hiện một vụ trộm hơn 500 triệu đồng bằng cách phá cây ATM. Tuy nhiển chỉ ngay sau đó vài ngày thì các đồng chí công an đã bắt được đối tượng thông qua hệ thống camera quan sát.

Vậy cụ thể, diễn biến vụ việc này ra sao? Để biết được một cách cụ thể thì bạn hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Diễn biến sự việc bắt nghi can phá cây ATM trộm tiền

Vào ngày 24 tháng 6 vừa qua thì cơ quan CSĐT công anh huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã gửi hồ sơ lên tòa án và quyết định khởi tố và bắt tạm giam nghi can Trương Văn Phước (29 tuổi, quê tại Bình Định và đang tạm trú tại xã Long Thới, huyện Nhà Bè, Tp.HCM) để điều tra về hành vị trộm cắp tài sản.

Bởi Phước chính là nghi phạm chính trong vụ án phá cây AMT của ngân hàng HDBank và lấy trộm gần 500 triệu đồng tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Diễn biến sự việc bắt nghi can cắt cây ATM trộm tiền

Trước đò ngày 21 tháng 6 thì công anh huyện Cần Giuộc nhận được tin báo qua đường dây nóng của chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng HD Bank Long Hậu về việc cây ATM được đặt tại trung tâm trong khu công nghiệp Long Hậu (thuộc ấp 3, xã Long Hâu, H. Cần Giuộc) bị mất một khoản tiền lớn.

Cụ thể vào khoảng 21 giờ cùng ngày thì có một người đàn ông đeo khẩu trang và tiến vào khu vực cây ATM rồi dùng sơn đen xịt kín cả 4 mắt camera quan sát được lắp đặt tại cây ATM. Với mục đích để ngăn ngừa ngân hàng không thể quan sát và phát hiện hành vi hành vi trộm tiền.

Diễn biến sự việc bắt nghi can cắt cây ATM trộm tiền

Sau đó thì nghi phạm đã sử dụng dụng cụ cắt, đục chuyên dụng để tiến hành phá cây ATM và lấy trộm 927 tờ tiền mệnh giá 500.000đ (tổng số tiền là 463.500.000đ) rồi chạy lên xe bỏ trốn.

Tập trung điều tra và truy xét thì các trinh sát hình sự Cần Giuộc đã tiến hành lần theo những hình ảnh của hệ thống camera quan sát trên tuyến đường giao thông và nhận dạng được biển số xe của nghi phạm.

Tiếp tục điều tra và phối với với sàng lọc nghi phạm thì ngày 23 tháng 6 vừa qua thì công an huyện Cần Giuộc đã bắt giữ đối tượng Phước đang lẩn trốn tại khu nhà trọ, đồng thời đưa đối tượng về địa phương để làm rõ và xử lý về hành phi phá cây ATM để trộm cắp tài sản.

Diễn biến sự việc bắt nghi can cắt cây ATM trộm tiền

Vậy bên trên là diễn biến của toàn bộ sự việc trong vụ án bắt được trộm cây ATM thông qua hệ thống camera tại Long An mà chúng tôi gửi tới các bạn. Để đọc thêm các tin tức và kiến thức về các sản phẩm camera thì các bạn hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của Camera Long An nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy