Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Lắp camera quan sát cho khu chung cư

Camera quan sát là gì? Đây là câu hỏi mà chúng tôi trả lời khá nhiều ở những bài trước đó. Lắp camera đang là xu hướng của rất nhiều người dân tại gia đình hay những nơi đông người đặc biệt là khu chung cư giúp bạn có thể yên tâm hơn khi rời mái ấm của mình để đi làm hay đi chơi.

Lắp camera quan sát cho khu chung cư

lý do nên lắp camera quan sát cho chưng cư

Đối với những người đang định cự tại chung cư thì việc đảm bảo an ninh, tài sản của chính mình khi vắng nhà là điều nhất thiết cần chú trọng. Nếu như bạn là một người tất bật với công việc hằng ngày và không thể giám sát, theo dõi mọi hoạt động xảy ra tại chính phòng chung cư của mình thì giải pháp tối ưu vừa tiết kiệm vừa hiệu quả vừa cho cảm giác yên tâm chỉ có cách chọn lắp đặt camera quan sát cho chung cư.

Lý do nên lắp camera quan sát cho khu chung cư
Hình ảnh minh họaLắp camera quan sát cho khu chung cư.

Do nhà bạn có con nhỏ hay cha mẹ già thay vì bạn phải thuê người giúp việc nhưng không quen biết ai giới thiệu. Liệu tìm một người giúp việc xa lạ không biết họ có nhiệt tình trong việc hay không mà hàng tháng bạn phải chi trả ít nhất 5tr/đồng. Thay vì bạn tìm người giúp việc làm chỉ cần bỏ chưa đến 500k là có thể sở hữu ngay bộ camera không dây (camera wifi) đầy đủ tính năng.

Do tình trạng trộm cắp, kẻ xấu thường hay trà trộn tại các nơi đông người trong đó khu chung cư là nơi chúng để mắt nhiều nhất bởi hằng ngày người dân thường xuyên khóa cửa đi làm.

Ưu điểm lắp camera tại khu chung cư

  • Quản lý tài sản tốt hơn khi đi làm hay đi du lịch.
  •  Quan sát con cái, ông bà ở nhà có khỏe không.
  • Biết được mọi hoạt động ở phòng của mình mọi lúc mọi nơi.
  • Nếu xảy ra sự cố, camera sẽ là người ghi lại hiện trường và làm bằng chứng.
  • Kịp thời phát hiện kẻ xấu và đưa giải pháp xử lý. 
Ưu điểm lắp camera tại khu chung cư
Hình ảnh minh họaƯu điểm lắp camera tại khu chung cư.

Những loại camera quan sát nên dùng cho khu chưng cư

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều camera đang được bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cũng như các hãng: Kbvision, Hikvision, Dahua, Vantech,...

Camera dạng thân: Là sản phẩm chuyên dụng lắp ngoài trời với chuẩn IP67 ngăn bụi, chống nước hiệu quả cao, là thiết bị hoạt động bằng dây kết hợp đầu ghi hình, camera, HDD cho hình ảnh sắc nét, ổn định. Dưới đây là trọn bộ camera Kbvision đến từ thương hiệu của Mỹ nên có độ bền dài hạn, thích hợp cho việc lắp đặt tại hành lang, cầu thang, thang máy ở khu chung cư.

Camera dạng thân
Hình ảnh: Camera dạng thân Kbvision.

Camera bán cầu: Cùng là một bộ camera đi dây nhưng vị trí lắp đặt thích hợp lắp trong nhà chính xác là ốp trên trần. Ưu điểm của mẫu camera quan sát bán cầu đi dây âm trên trần nhà sẽ không gây mất thẩm mỹ như camera dạng thân. Về chất lượng vẫn đảm bảo độ phân giải từ HD cho đến Full có thể 2K dành cho loại cao cấp, sử dụng HDD để trữ hoặc lưu trữ trên đám mây. Sau đây là mẫu camera Hikvison chất lượng, giá thành hợp lý trên thị trường.

Camera bán cầu Hikvision
Hình ảnh: Camera bán cầu Hikvision.

Camera IP: Con gọi là camera quan sát không dây phần lớn có tính năng xoay ngang 360 °, xoay dọc được 120°. Dòng camera không dây hoạt động chủ yếu vào internet của module wifi tại khu chung cư của bạn. Camera IP hiện nay phù hợp cho giải pháp lắp đặt ở chung cư do mẫu camera này không cần đi dây nên dễ lắp đặt và sử dụng, đạt thẩm mỹ cao hơn những camera loại có dây. Với tính năng xoay 360° bạn có thể giám sát được hầu hết không gian của phòng chung cư của mình.

Camera Ip Vantech
Hình ảnh: Camera IP Vantech

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp camera quan sát cho chung cư tại Long An hy vọng sẽ làm hài lòng và mang lại cảm giác yên tâm nhất có thể cho mọi khách hàng gần xa.

Mọi chi tiết chi hãy liên hệ:

CAMERA LONG AN 24H

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy