Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Hướng dẫn phân biệt camera chính hãng và hàng nhái một cách đơn giản

Hiện nay, do nhu cầu lắp đặt camera của người dân đang ngày một tằng cao, nên có rất nhiều các dòng sản phẩm camera quan sát được bày bán trên thị trường hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu, màu sắc,...

Tuy nhiên đi đôi với đó thì hiện nay cũng có rất nhiều các đơn vị vì lợi ích cá nhân của mình mà bán cho khách hàng những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn phân biệt camera chính hàng và hàng nhái một cách đơn giản

Bởi vậy ở bài viết này Camera Long An 24H xin gửi cách thức để phân biệt các thiết bị camera chính hãng và hàng nhái. Đảm bảo sau bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có thể mua được cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Với những chia sẽ sau đây hy vọng các bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn camera chính hãng và hạn chế được tối ra những nguyên nhân camera hay mắc phải.

Cách để phân biệt camera hàng chính hãng và hàng nhái

Để có thể phân biệt camera hàng chính hãng và camera hàng nhái thì có rất nhiều cách, bao gồm có cả yêu cầu hiểu biết vễ kỹ thuật lẫn không yêu cầu.

Cách để phân biệt camera hàng nhái và chính hãng

Bởi vậy, vì thời gian có hạn nên dưới đây Camera Long An 24H sẽ chỉ kể đến một vài các cách phân biệt cơ bản nhất. Tuy nhiên các bạn đừng xem thường các cách này nhé bởi những cách cơ bản này luôn là những cách đạt hiệu quả tốt nhất.

Phân biệt qua cách đóng gói của sản phẩm

Đối với các thiết bị camera hàng chính hãng thì việc thiết kế hộp và đóng gói sản phẩm được làm vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.

Bên ngoài của hộp được in logo của hãng và được ghi rõ thông tin, xuất xứ, mã sản phẩm cũng như mã vạch của sản phẩm một cách vô cùng dễ dàng. Cùng với đó thì bên trong hộp còn được trang bị thêm các phụ kiện chống sóc, chống va đập.

Phân biệt qua cách thức đóng gói sản phẩm

Còn đối với các loại camera quan sát hàng nhái thì lại hoàn toàn ngược lại là vỏ hộp của thiết bị được thiết kế vô cùng mỏng manh, mực in mờ nhạt và không được trang bị những phụ kiện chống sóc hay chống va đập ở bên trong hộp.

Hay thâm chí một vài loại camera hàng nhái còn không được trang bị hộp để có thể hạ thấp giá thành xuống mức thấp nhất, nhằm để khách hàng dễ mắc lừa và mua phải hơn.

Phân biệt qua thiết kế kiểu dáng bên ngoài

Thông thường thì các các đơn vị sản xuất hàng nhái sẽ cố gằng làm bên ngoài của sản phẩm giống với hàng thật nhất có thể.

Tuy nhiên thì các sản phẩm hàng nhái sẽ không giống với hàng thật hoàn toàn được và các bạn có thể phân biệt sự khác nhau về thiết kế bên ngoài vô cùng dễ bằng mắt thường.

Phân biệt qua thiết kế kiểu dáng bên ngoài

Bởi các sản phẩm hàng chính hãng thường được thiết kế với các chi tiết và bộ phận vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo và vỏ ngoài thường được thiết kế chắc chắn và cứng cáp.

Còn đối với các sản phẩm camera hàng nhái thì bạn sẽ không thấy được những ưu điểm như vậy, camera giám sát hàng nhái thường được thiết kế vỏ ngoài có chất lượng kém và một vài các chi tiết không được sắc nét và hoàn hảo.

Phân biệt qua chế độ bảo hành

Bạn có thể phân biệt được camera quan sát hàng chính hãng và hàng nhái một cách vô cùng đơn giản đó là thông qua chế độ bảo hành của thiết bị mà bạn chuẩn bị mua. Bởi hầu hết các thương hiệu sản xuất camera hàng chính hãng hiện nay đều có thời hạn bảo hành từ 24 cho đến 36 tháng.

Phân biệt qua chế độ bảo hành

Cùng với đó thì chế độ bảo hành của camera hàng chính hãng thường được áp dụng chính sách 1-1 trong một năm nếu sản phẩn xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất cũng như được bảo hành và bảo dưởng miễn phí hoặc với giá rẻ.

Phân biệt thông qua thời hạn bảo hành

Còn đối với các sản phẩm hàng nhái thì chế độ bảo hành có thời hạn vô cùng ngắn và không được hưởng nhiều các chính sách, hay thậm chí còn không được bảo hành với lý do là giá rẻ.

Phân biệt bằng đơn vị phân phối camera

Các sản phẩm camera quan sát hàng chính hãng thường được bày bán tại các cửa hàng, đại lý hay các chung tâm điện máy và siêu thị.

Phân biệt bằng đơn vị phân phói camera

Và ngược lại các sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng thì thường được bày bán ở các chợ hay lề đường hoặc bán online và không có địa chỉ cụ thể. Vì khi khách hàng gặp phải lỗi của nhà sản xuất hay không đúng với quảng cáo thì họ có thể dễ dàng phủi bay trách nhiệm.

Phân biệt qua giá thành mua sản phẩm

Thông thường camera hàng nhái sẽ có giá thành rẻ hơn các sản phẩm hàng chính hãng rất nhiều. Thông thường thì một chiếc camera quan sát hàng nhái có giá thành giao động từ khoảng 300.000đ - 400.000đ một sản phẩm.

Điều này không hoàn toàn hợp lý bởi trừ camera giám sát wifi ra thì các sản phẩm camera hàng chính hãng đều có giá thành thấp nhất từ 700.000đ - 900.000đ trở lên.

Phân biệt qua giá thành mua sản phẩm

Bởi vậy bạn có thể thấy đó cái giá 300.000đ - 400.000đ đó là một con số hết sức vô lý. Tuy nhiên thì, nếu dùng cách này thì các bạn sẽ phải tìm hiểu về giá thành của sản phẩm bạn đang có nhu cầu sử dụng trước.

Phân biệt thông qua giá thành của sản phẩm

Vậy bên trên là một vài những cách cơ bản nhất để nhận biết giữa camera hàng chính hãng và camera hàng nhái mà Camera Long An 24H gửi đến bạn. Chúc bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm camera quan sát chất lượng nhất nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy