Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI NHÀ

Lắp đặt camera quan sát hiện đang dần trở lên phố biến và được người dân sử dụng rộng rãi trong cuộc sống để đảm bảo các vấn đề về an ninh. Vậy bạn cũng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera nhưng để tiết kiệm chi phí và có thể lắp đặt tùy theo nhu cầu của mình thì bạn đang muốn tự lắp đặt camera tại nhà?

Hướng dẫn lắp đặt camera quan sát tại nhà

Nhưng lắp đặt camera lại là một việc rất khó đối với người không có chuyên môn về camera. Chính vì vậy ở bài viết này Camera Long An 24H xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt camera an ninh tại nhà. Đảm bảo bạn sẽ có một hệ thống camera giám sát có hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn lắp đặt camera tại nhà

Để có thể lắp đặt một hệ thống camera quan sát hoàn hảo thì trước tiên bạn phải nắm được các kiến thức cơ bản về sản phẩm cũng như cách lắp đặt. Vì vậy mà Camera Long An 24H sẽ hướng dẫn cơ bản cho các bạn cách lắp đặt camera tại nhà một cách đơn giản. Đảm bảo hệ thống camera giám sát của bạn mang lại lợi ích xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

Hướng dẫn lắp đặt camera tại nhà

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt hệ thống

Hệ thống camera quan sát khác với các dòng sản phẩm camera wifi ở chỗ là bạn cần lựa chọn một vị trí cố định để có thể lắp đặt camera. Bởi vậy mà bạn và bạn cần phải xác định một vị trí phù hợp nhất để camera đạt được độ hiệu quả tốt nhất khi lắp đặt. Cũng như xác định vị trí có thể giúp bạn có thể dễ dàng lên phương án đi dây cho hệ thống.

Xác định vị trí lắp đặt hệ thống

Bước 2: Chuẩn bị để lắp đặt

Ở bước này thì các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị để lắp đặt hệ thống như camera, đầu ghi hình, jack BNC, ô cứng,... Sau đó các bạn cần đánh dấu những vị trí cần lắp đặt hệ thống camera quan sát và khoan các lỗ bắt vít cho camera để có thể dễ dàng khi lắp đặt và đi dây.

CHuẩn bị để lắp đặt

Bước 3: Đi dây cho hệ thống camera quan sát

Một khi đã chuẩn bị được đầy đủ các thiết bị cần thiết cũng như xác định được vị trí lắp đặt thì các bạn rất dễ dàng lắp đặt và đi dây. Các bạn chỉ cần lắp đặt camera vào những vị trí đã chuẩn bị từ trước cũng như đi dây cho hệ thống. Nhằm giúp bạn tránh khoan đục gây mất thẩm mỹ của đơn vị lắp đặt cũng như không gây khó khăn cho việc tháo dỡ và sửa chữa sau này.

Đi dây cho hệ thống camera qun sát

Bước 4: Lắp đặt camera

Ở bước này thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì việc đi dây cho hệ thống với là việc phức tạp nhất khi lắp đặt camera quan sát. Đầu tiên các bạn cần kết nối cáp với camera bằng keo dán cách điện để đề phòng trường hợp dò điện.

Tiếp theo các bạn sẽ cần tiến hành gắn camera vào những vị trí đã xác định trước đó nhằm camera không gặp phải vật cản cũng như camera của bạn sẽ không có những điểm mù.

Ưu điểm về lắp đặt amera

 

Bước 5: Kết nối các thiết bị lại với nhau

Kết nối các thiết bị lại với nhau thường không quá phức tạp và các hệ thống camera đều có hưỡng dẫn cụ thể về cách kết nối các thiết bị. Nhìn chung thì các bạn chỉ cần kết nối các dây cáp với từng cổng kết nối riêng.

Sau đó các bạn sẽ cần kết nối màn hình ngoài hoặc thiết bị để quan sát với đầu ghi hình DVR, hoặc bạn cũng có thể cắm USB vào để phòng khi bạn cần trích xuất hình ảnh một cách nhanh chóng.

Kết nối các thiết bị lại với nhau

Bước 6: Thiết lập giao diện người dùng

Quá trình thiết lập giao diện người dùng có thể tùy thuộc vào hệ thống mà bạn đang cần sử dụng. Ở đây các bạn cần thiết lập mật khẩu, ngày, tháng, thời gia và giao diện người dùng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bản hướng dẫn nhanh về cách thức hoạt động của hệ thống camera quan sát để điều hành hệ thống.

Thiết lập giao diện người dùng

Vậy bên trên là cách thức lắp đặt camera quan sát của chúng tôi gửi đến các khách hàng có nhu cầu lắp đặt tại nhà. Nếu qua bài viết trên bạn vẫn chưa lắp đặt được camera tại nhà thì hãy đến với Camera Long An 24H. Đảm bảo bạn sẽ có một hệ thống camera chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

➤ Xem thêm bài viết: Lắp đặt trọn bộ 4 camera quan sát Kbvision gia đình.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Camera Long An 24H

  • Địa chỉ: 55 Trương Định, Phường 1, Tân An, Long An
  • Chi nhánh: 330/18, Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TPHCM
  • Hotline: 096 209 2127 - Điện thoại: 0937 365 367
  • Emailcameradaithang@gmail.com

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy