Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Công nghệ camera nhận diện khuôn mặt là gì và nguyên lý hoạt động

Hiện nay, hầu hết các thiết bị camera an ninh đều sở hữu cho mình những tính năng vô cùng ưu việt và độc đáo. Trong đó thì tính năng nhận diện khuôn mặt đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Camera nhận diện khuôn mặt là gì và nguyên lý hoạt động

Vậy camera nhận diện khuôn mặt là gì và nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Camera nhận diện khuôn mặt là gì

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là camera nhận diện khuôn mặt là những dòng camera có khả năng phát hiện, nhận dạng và sau đó là so sánh và đối chiếu để đưa ra thông báo đến với khách hàng.

Nếu camera quan sát nhận thấy khuôn mặt đã có trong cơ sở dữ liệu mà camera đã lưu trữ thì camera sẽ gửi thông báo cho bạn là người đó đã di chuyển vào khu vực lắp đặt camera.

Camera nhận diện khuôn mặt là gì

Còn đối với trường hợp gặp phải người lạ thì camera sẽ lập tức cảnh báo và gửi thông tin đến điện thoại của bạn để bạn có thể xử lý kịp thời.

Bởi vậy mà hiện nay đây đang là công nghệ an ninh hiệu quả nhất và thường được sử dụng nhiều nhất dành cho các thiết bị camera giám sát.

Các thức hoạt động của hệ thống nhận diện khuôn mặt

  •  Bước 1: Camera sẽ tách khuôn mặt ra khỏi khung hình để lấy mẫu phân tích và nhận diện khuôn mặt.
  •  Bước 2: Hệ thống sẽ thực hiện việc nhận diện thông qua các đặc điểm của khuôn mặt người và thực hiện các đánh giá đặc điểm ở một mức cao hơn.
  •  Bước 3: Camera sẽ nhận diện các khuôn mặt thông qua các điểm nút (phần nồi lõm tạo nên các đặc điểm của khuôn mặt) trên mỗi khuôn mặt.
  • Bước 4: Hệ thống sẽ so sánh kết quả của khuôn mặt với các dữ liệu lưu trữ trong hệ thống rồi gửi kết quả đến điện thoại của người dùng.

Camera nhận diện khuôn mặt được ứng dụng tại những lĩnh vực nào

Với rất nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội như nhận diện chính xác, tìm kiếm bằng hình ảnh, chống gian lận hiểu quả,... thì hệ thống camera nhận diện khuôn mặt đang được sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực hiện nay.

Camera nhận diện khuôn mặt được ứng dụng ở đâu

Điển hình chúng ta có thể thấy dòng sản phẩm này được xuất hiện rất nhiều tại các nơi như cửa hàng, trường học, doanh nghiệp, văn phòng, cơ quan nhà nước,.. hay các hộ gia đình.

Vậy nên mua camera nhận diện khuôn mặt ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt camera nhận diện khuôn mặt uy tín và chất lượng thì hãy đến với Camera Long An 24H của chúng tôi.

Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hàng chính hãng chất lượng nhất được sản xuất từ các thương hiệu camera an ninh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Vậy nên mua camera nhận diện khuôn mặt ở đâu

Đồng thời đến với chúng tôi khách hàng cũng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó thì chúng tôi cũng có rất nhiều các sản phẩm khác nhau đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, tính năng,... để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

mua camera nhận diện khuôn mặt là gì

Đảm bảo chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi có nhu cầu mua và lắp đặt các sản phẩm camera quan sát được sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Qua bài viết trên, nếu bạn nào có nhu cầu thi công camera quan sát tại Long An hay các khu vực lân cận xin vui lòng liên hệ qua những thông tin bên dưới đây nhé!

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Camera Long An 24H

  • Địa chỉ: 55 Trương Định, Phường 1, Tân An, Long An
  • Chi nhánh: 330/18, Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TPHCM
  • Hotline: 0937 365 367
  • Emailcameradaithang@gmail.com

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy