Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Camera giám sát Wifi Long An

Hiện nay do nhu cầu sử dụng camera rất nhiều và có rất nhiều loại camera. Bạn chưa biết nên chọn loại nào phù hợp với yêu cầu của mình, bạn cũng chưa rõ về ưu nhược điểm của các dòng camera hiện nay. Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh các sản phẩm camera quan sát Long An chính hãng chất lượng, giá thành cạnh tranh bào gôm các sản phẩm camera có dây không dây với số lượng lớn. Vậy hôm nay Camera Long An 24h xin giới thiệu về sản phẩm camera giám sát wifi qua bài viết sau đây.

Camera giám sát wifi Long An

Camera giám sát wifi Là gì?

Camera giám sát wifi là dòng camera quan sát kết nối không dây, truyền tải hình ảnh của camera thu được qua mạng internet đến các thiết bị kết nối như điện thoại, máy tính bảng, pc... Dòng camera giám sát wifi là dòng camera thông minh và thịnh hành nhất hiện nay, còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng ưu việt và bất ngờ cho người dùng như: ''Sản xuất hình ảnh siêu nét, sống động, hồng ngoại cảm biến vào ban đêm. Đàm thoại 2 chiều như thiết bị điện thoại di động, cũng như loa hú chống trộm, xoay 360 độ, kết nối không dây nhanh chóng chỉ trong 3 phút bằng phần mềm miễn phí trọn đời...''

Nếu bạn quan tâm việc quan sát hay vấn đề theo dõi 1 khu vực nhỏ, hay 1 cửa hàng nhỏ nào đó, thậm chí là căn nhà của mình. Thật đơn giản! Chỉ cần 1 chiếc camera giám sát wifi của Camera Long An 24h chúng tôi bạn có thể giám sát ở bất cứ đâu bất cư khi nào bạn cần, Camera giám sát wifi chuyên dụng, nhỏ gọn,đẹp và giá thành hợp lý với nhu cầu của mọi khách hàng thích hợp lắp đặt với những nơi khó thi công lắp đặt.

Camera giám sát wifi Là gì?

Cấu tạo và chi tiết hoạt động của camera giám sát wifi

Cấu tạo về camera giám sát wifi

  • Thân Camera: Được thiết kế tiện ích khá hiện đại, có thể xoay ngang 360 độ và lên xuống 120 độ để giúp quan sát tổng quát mọi nơi.
    Mic camera: Để thu tiếng động đang diễn ra mà chiếc camera giám sát wifi trực tiếp thu lại.
    Loa camera: Với tiện ích p2p giao tiếp 2 chiều nên loa camera dùng để phát âm thanh người xem nói trực tiếp
    Hồng ngoại: Cung cấp tầm nhìn về đêm rõ nét
    Anten: Dùng để kết nối  wifi hỗ trợ wifi không dây
    Lan: Dùng để kết nối internet cho wifi hoạt động khi không sử dụng mạng wifi để kết nối và setup lần đầu.
    Nguồn: Nguồn điện 5V
    Khe thẻ nhớ: Có khe thẻ nhớ Micro SD tiện dụng dùng để lưu trữ

Cách thức hoạt động của dòng camera wifi

Camera giám sát wifi hoạt động vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn chính xác khu vực muốn quan sát sau đó chọn vị trí tương thích để lắp camera sao cho góc quan sát được tổng thể cả khu vực mà bạn muốn (cái này còn phụ thuộc vào lựa chọn và nhu cầu của khách hàng).

Việc xác định vị trí lắp đặt camera cực kì quan trọng, nó quyết đinh tất cả về hình ảnh mà camera giám sát wifi đem lại, và góc nhìn của camera có bao quát hết được hay không?

Sau khi xác định được vị trí lắp đặt camera giám sát wifi. Bạn cắm nguồn điện cho camera hoạt động và kết nối với điện thoại thông minh, laptop, pc,...Bằng cách tải app của nhà sản xuất camera đó. Sau đó thiết lập kết nối camera với thiết bị mà bạn muốn xem là có thể quan sát hình ảnh khu vực lắp camera ngay lập tức.

Cách thức hoạt động của dòng camera wifi

Đôi chút về Công Ty Camera Long An 24h

Camera Long An 24h chuyên cũng cấp và lắp đặt về các loại camera giám sát an ninh đảm bảo uy tín và chất lượng: "không có hàng lỗi, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng" Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình, giá thành hợp lý đáp ửng đủ các tiêu chí trên:

Thứ nhất Camera Long An 24h chuyên cung cấp các loại camera đảm bảo chất lượng đối với người tiêu dùng nguyên Seal, nguyên kiện đảm bảo mới 100%
tiếp theo Camera Long An 24h đảm bảo với nhưng khách hàng ở Long an và cam kết rằng khách hàng sẽ có giá tốt nhất hợp lý nhất so với trên thị trường. Ngoài ra bên công ty còn miễn phí vận chuyển đối với khách hàng có đơn hàng từ 500k trở lên.

Cuối cùng về dịch vụ hậu mãi. Sau khi mua hàng của công ty khách hàng sẽ thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm về tình hình về chất lượng về sản phẩm và ý kiến phản hồi của khách hàng. Và chúng tôi đảm bảo sẽ có nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong những đợt mua hàng tiếp theo.

Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình và nhiều năm tâm huyết kinh doanh với khách hàng. Chúng tôi xin cam kết giá thành công ty phân phối sản phẩm cho khách hàng chắc chắn có lợi nhuận đủ để duy trì công ty. Nhưng vẫn phải đáp ứng đủ tiêu trí giá thành sản phẩm và chất lượng phù hợp nhất đối với yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Camera Long An 24h

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành của Camera Long An 24h

Công Ty Camera Long An 24h có đầy đủ 1 đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng và có riêng 1 đường dây hotline dành riêng cho khách hàng phục vụ 24/7 các ngày trong tuần. Chuyên tư vấn giải đáp tận tình về những thắc mắc về sản phẩm cũng như giá thành dành cho khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn cụ thể như : cách sử dụng, vấn đề lắp đặt cài đặt thiết bị. Cũng như là về giải quyết khắc phục sự cố cũng như những lối kỹ thuật nhỏ sẽ được công ty giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

Camera Long An 24h

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy