Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Camera an ninh Long An

Camera an ninh là gì? Tại sao phải lắp đặt camera an ninh tại Long An?

Camera an ninh ngày nay đang đóng vai trò thiết yếu trong việc theo dõi, quan sát, đảm bảo tính mạng, tài sản cá nhân. Vậy các bạn nên chọn những loại camera nào? Và lý do vì sao lắp đặt tại Long An? Xin mời tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Camera an ninh là gì?

Đây là thiết bị dùng để giám sát các hoạt động xung quanh trong tầm ống kính camera an ninh. Những bộ camera an ninh hiện đại sẽ tích hợp được nhiều tính năng hay và kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt hơn. Người sử dụng có thể biết được tình hình tại khu vực lắp đặt camera an ninh Long An khi đã được kết nối với các thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn,...

lap-dat-camera-an-ninh-long-an

Vì sao phải lắp đặt camera an ninh Long An

Ngày nay, do nhu cầu công việc theo hướng công nghiệp hóa và dịch vụ khiến cho nhiều gia chủ không có thời đi lại thăm hay chăm sóc con cái hay ông bà cha mẹ. Việc lắp camera an ninh quan sát cho hộ gia đình là điều cần thiết có thể giúp cho theo dõi con cái mình trong nhà hay ở trường đang học hành ra sao, liệu có được chăm sóc kỹ càng không? Về ông bà ở nhà có thể biết sức khỏe họ ra sao, đang làm việc gì? Ăn uống thế nào? Ngoài ra, còn có thể trò chuyện vào thời gian rãnh rỗi như điện thoại với nhau mà lại tính với cước phí không đồng.

Lý do thứ 2, đây là lý do khá quan trọng là tình hiện nay trộm cướp lộng hành ngày đêm khiến cho tâm lý người dân không yên tâm khi vắng nhà mặc dù đã khóa cổng bằng những loại ổ khóa đắc tiền nhất mà vẫn bị bọn trộm chuyên nghiệp đột nhập dễ dàng. Việc lắp camera quan sát dành phòng cho trường hợp này rất khả thi vì các loại camera hiện nay hầu như đều tích hợp chức năng phát hiện chuyển động và thông báo lên điện thoại khi đã được kết nối. 

Khi nhà bạn không có ai bỗng nhận được tín hiệu chuyển động chắc hẳn đã có khách không mời mà đến rồi đấy. Chúng ta liền mở camera qua điện thoại lên xem nếu thật sự có bạn xấu đến thăm thì liền gọi điện cho người thân xung quanh hay cảnh sát đến hỗ trợ mà không cần phải lo lắng gì cả. Có phải đây là thiết bị vô cùng thông minh và lợi hại chống trộm hiệu quả đúng không nào.

vi-sao-lap-dat-camera-ninh-gia-dinh

Các loại camera an ninh Long An phổ biến hiện nay

Do nhu cầu sử dụng nhiều thì thị trường sản xuất, cung cắp, lắp đặt camera an ninh cũng tỉ lệ thuận như thế. Có rất nhiều loại camera ra đời liên tiếp làm cho người dùng không khỏi bàn hoàn khi lựa chọn đặc biệt với người lần đầu tiếp xúc với lĩnh vực này. Sau đây là các loại camera được sử dụng phổ biến nhất tại Long An hiện nay.

Camera IP WIFI (camera không dây)

Đây là loại camera có giá thành rẻ chỉ với dưới 400k không sử dụng dây, không phải thiết lập rờm rà  là có thể sỡ hữu một bộ camera quan sát không dây chất lượng. Cách lắp đặt khá dễ dàng gần tương tự như kết nối Bluetooth với loa kẹo kéo, vị trí đặt ta nên chọn những nơi được phủ sóng wifi ổn định nhằm cho chất lượng hình rõ nét hơn. Về sản phẩm camera không dây đang được lựa chọn nhiều nhất có tên là: Mi Home Security 360 1080 với giá thành hợp lý cho chất lượng hình ảnh căng mịn kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt có lẽ đây là sản phẩm không thể nào bỏ qua cho các hộ gia đình.

camera-ip-khong-day-long-an

Camera bán hồng ngoại

Camera bán hồng ngoại là loại camera được thiết kế nửa quả quả cầu trông rất gọn và thẩm mỹ cao. Cách kết nổi có thể lựa chọn sản phẩm có dây và không dây, vị trí lắp hầu hết là gắn ngược trên cao giúp khả năng quan sát rộng và tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này được xem là vật quan sát ngụy trang tốt nhất khi gắn trên trần nhà với cùng một màu thì khó có thể nhận ra có camera an ninh ở đây.

camera-ban-cau-hong-ngoai-hd-cvi-kbvision-kb-2004c-long-an

Camera thân hồng ngoại

Được thiết kế là hình trụ có kích thước to hơn các sản phẩm khác, phương thức kết nối tín hiệu qua dây và quan sát trên màn hình tivi, máy tính, điện thoại,... 

Camera an ning thân hồng ngoại luôn có độ bền đi đầu, khả năng chịu tác động xấu từ môi trường rất cừ khôi. Được phát triển chức năng quan sát ban đêm rõ như ban ngày nhờ vào hệ thống LED hồng ngoại (infraed LED) và có thể tự điều khiển qua cảm quang.

Sản phẩm này chủ yếu được gắn cố định tại những nơi công cộng như: nhà xưởng, công ty, sân bay, bệnh viện, làm camera quan sát bắt lỗi vi phạm giao thông,....

camera-than-hong-ngoai-long-an

Nên mua camera an ninh Long An nào?

Xác định gắn camera tại nơi đâu?

Đầu tiêu các bạn nên cần xác định nhu cầu của mình là gì? Nếu bạn muốn lắp tại văn phòng hay một góc nào đó trong nhà thì nên chọn thiết bị camera IP không dây vừa nhỏ gọn, tiết kiệm, tiện lợi cho duy chuyển với thiết kế tinh tế có thể làm vật trang trí giúp tăng thẩm mỹ nơi làm việc của bạn. Nếu bạn đang cần quản lý, giám sát với quy rộng thì cần lắp camera an ninh có dây vì camera có dây thường có độ bền cao hơn, luôn cho hình ảnh rõ nét, ổn định.

nen-chon-mua-camera-quan-sat-long-an-nao

Chọn camera thích hợp với từng môi trường

Thực tế hiện nay đang có 3 môi trường áp đặt cho camera là chủ yếu: Môi trường bên trong, môi trường bên ngoài, môi trường khắc nghiệt. Sau đây là một số tiêu chuẩn về camera được viết kí hiệu là IP xin mời các bạn tìm hiểu thêm.

- Chuẩn IP65: Camera an ninh khi lắp ngoài trời sẽ có khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn. Về khả năng chống nước sẽ chịu được với điều kiện phun từ mọi hướng (như mưa tạt hay vệ sinh thiết bị).

- Chuẩn IP66: Chuẩn này khi lắp ngoài trời vẫn đảm bảo tuyệt đối về chống bụi bẩn. Hơn thế nữa nếu bị ngập nước trong thời gian ngắn nhất định hệ thống camera quan sát vẫn hoạt động bình thường.

- Chuẩn IP67: Trường hợp chống bụi bẩn vẫn như 2 Chuẩn kia, riêng về khả năng chống nước ở Chuẩn này được cải tiến hơn nhiều là có thể chịu ngập dưới độ sâu lên đến 1m.

Với thông tin nâng cao này chắc hẳn sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn camera hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu từng nơi bạn muốn lắp đặt. Mọi thắc mắc về lĩnh vực camera hay lắp camera trọn gói tận nhà hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CAMERA LONG AN 24H

 

 

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy