Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Cách để khắc phục tình trạng camera bị ngược hình

Thiết bị camera quan sát của bạn đang gặp phải tình trạng bị ngược hình? Bạn đang không biết nguyên nhân vì sao và dùng cách gì để xử lý? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Camera Long An 24H, đảm bảo bạn sẽ tìm được cách khắc phục hiệu quả nhất ở bài viết này của chúng tôi.

Vì sao hệ thống camera quan sát bị ngược hình và cách khắc phục

Hầu hết các thiết bị camera quan sát bị ngược hình là do khi lắp đặt thiết bị camera bị ngược. Bởi hầu hết để có thể đảm bảo về mặt thẩm mỹ, cũng như đảm bảo quan sát được một cách bao quát thì các gia chủ thường lắp đặt camera ở trên trần nhà, mà không lắp thẳng đứng.

Để có thể khắc phục tình trạng này thì bạn nên lắp đặt camera ở đúng hướng, hoặc bạn cũng có thể truy cập vào hệ thống điều hành camera và điều chỉnh xoay lại hình ảnh camera bằng ứng dụng trên điện thoại của mình (hầu hết các thiết camera trên thị trường hiện nay đều được tích hợp tính năng này).

=>> Xem thêm: Những dấu hiệu nhận biết khi thiết bị camera quan sát của bạn bị xâm nhập.

Cách để khăc sphucj tình trạng camera bị ngược hình

Nếu bạn dùng 2 cách này không có hiệu quả thì hãy thử đem camera đến Camera Long An 24H để mua mới các sản phẩm, và được lắp đặt một cách hiệu quả nhé.

Bởi nếu thiết bị của bạn không được tích hợp tính năng xoay ngược thì chính tỏ, thiết bị camera giám sát của bạn đã lỗi thời so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Camera Long An 24H chuyên phân phối và lắp đặt camera

Nếu bạn đang cần  tìm kiếm một đơn vị để thay mới dàn hệ thống camera quan sát của nhà mình thì Camera Long An 24H sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Camera Long An 24H chuyên phân phối và lắp đặt camera

Là một đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera quan sát thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ lắp đặt của chúng tôi luôn đạt độ hiệu quả tốt nhất.

Quy trình làm việc của chúng tôi

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và xin thông tin địa chỉ của khách.
  •  Bước 2: Khảo sát trực tiếp vị trí cần lắp đặt và tư vấn cho khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất.
  •  Bước 3: Thiết kế đi dây cho hệ thống và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.
  •  Bước 4: Tiến hành đi dây và lắp đặt hệ thống camera cho khách hàng một cách nhanh chóng.
  •  Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống và tiến hành bàn giao lại cho khách hàng.
  •  Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và thanh toán hợp đồng cho chúng tôi.

Các dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì Camera Long An 24H đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ lắp đặt khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp

Các dịch vụ này bao gồm lắp đặt camera cho các hộ gia đình, lắp đặt camera cho văn phòng, lắp đặt camera cho trường học, lắp đặt camera cho doanh nghiệp, lắp đặt camera cho cửa hàng,...

Tuỳ theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ của chúng tôi, đảm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những thiết bị hiện đại nhất thì gói dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Các dịch vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp 2

Vậy bên trên là cách để có thể khắc phục lỗi camera quan sát bị ngược mà Camera Long An 24H gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Chúc bạn thành công khắc phục lỗi ngược hình sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy