Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Bắt trộm cây mai giá trục triệu thông qua hệ thống camera quan sát

Trước đó vào ngày 6 tháng 12 trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM đã xuất hiện một vụ trộm cây cảnh vô cùng nghiêm trọng với trị giá cây lên đến hơn trục triệu đồng.

Tuy nhiên 2 kẻ trộm đã bị lực lượng trức năng bắt thông qua hệ thống camera quan sát của người dân. Vậy cụ thể vụ việc này ra sao? Hãy cùng Camera Long An 24H tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết về vụ việc

Vào ngày 7 ttháng 12 vừa qua thì công an quận Bình Tân thuộc TPHCM đã bắt tạm và lấy lời khai của hai nghi phạm Trần Ngọc Phú (23 tuổi) và Nguyễn Văn Quý (29 tuổi) cùng sinh sống tại TPHCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản (cụ thể là cây cảnh) lên đến hàng trục triệu đồng tại nơi đây.

Trước đó vào khoảng 2 giờ vào ngày 6, tháng 12, năm 2022 thì một thanh niên điều khiển xe ba gác, chở một thanh niên khác, tiến vào hẻm 111 Bình Thạnh, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Khi đi đến trước nhà của anh H thì 2 thanh niên đã nhìn thấy cây mai được trồng trong chậu và ngay lập tức 2 thanh niên đã dừng xe lại, rồi một người đi xuống xe rồi tiến hành nhổ cây mai lên.

Thông tin chi tiết về vụ việc

Tuy nhiên, cây mai được chủ nhà dùng xích sắt khóa phần thân cây lại, bởi vậy mà 2 kẻ này đã lên xe và tiếp tục di chuyển. Không bỏ cuộc thì khoảng một lúc sau thì 2 đối tượng đã quay trở lại và cầm theo kìm cộng lực để tiến hành lấy trộm cây mai của nhà anh H.

Sau một lúc lâu loay hoay cắt dây xích quánh quanh cây mai thì cả 2 đã tiến hành để cây lên xe rồi chở đi và toàn bộ vụ việc đã được hệ thống camera quan sát ghi lại. Theo như được biết thì cây mai này được em trai anh H mua với giá hơn 10 triệu đồng tặng và anh mới trồng được 2 tháng tại cửa nhà.

Mặc dù nạn nhân không có trình báo lên cơ quan công an phường, tuy nhiên nắm bắt được thông tin địa bàn thì đội cảnh sát hình sự công an quận Bình Tân đã phối hợp với công an phường Bình Hưng Hòa B đã tiến hành vào cuộc và điều tra các thông tin về nghi phạm.

Thông tin chi tiết về vụ việc 2

Theo như những hình ảnh mà hệ thống camera giám sát tại đây ghi lại thì các đồng chí công an đã điều tra và xác định 2 nghi phạm trong video là 2 đối tượng Phú và Quý. Nhu đã nêu trên thì tại cơ quan điều tra thì Phú và Quý đã thừa nhận về hành vi phạm tội của mình.

Đồng thời, trong bước đầu điều tra ghi nhận thì 2 nghi phạm còn thừa nhận ngoài 2 cây mai này ra thì cả 2 còn lấy trộm thêm một số các tài sản của người dân sinh sống trong hẻm 111 Bình Thành.

Thông tin chi tiết về vụ việc 3

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về vụ việc bắt trộm cây cảnh qua hệ thống camera quan sát, qua bài viết trên các bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc lắp camera trong cuộc sống hiện nay rồi chứ. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức về camera thì các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy