Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Tổng hợp các nguyên nhân khiến camera không lên hình

Camera không lên hình là một lỗi rất thường xuyên xảy ra khi bạn sử dụng hệ thống camera quan sát, điều này khiến trở lên rất bất tiện trong quá trình sử dụng. Vậy vì sao camera lại không lên hình và có cách nào để khắc phục không?  Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này ở bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp các nguyên nhân khiến camera không lên hình

Nguyên nhân khiến hệ thống camera không lên hình

Thông thường đối với những dòng sản phẩm camera quan sát hàng chính hãng khi xuất ra khỏi nhà máy đều sẽ được kiểm tra kỹ càng về các yếu tố kỹ thuật. Bởi vậy mà các sản phẩm camera này rất ít trường hợp xuất hiện lỗi do nhà sản phẩm.

Bởi vậy camera an ninh không lên hình phần lớn là bởi các nguyên nhân ở quá trình lắp đặt và sử dụng. Bởi vậy dưới đây mình xin kể với các bạn một vài các nguyên nhân chính khiến hệ thống camera giám sát không lên hình và cách khắc phục nhé.

Nguyên nhân khiến hệ thống camera không lên hình

Camera bị hỏng

Đây là lỗi thường gặp nhất khiến camera không lên hình bởi camera khi sử dụng trong thời gian dài khiến các linh kiện rất dễ hỏng và chức năng bị kém đi. Bởi vậy mà camera không thể lên hình được tạo nên sự bất tiện trong quá trình sử dụng.

Camera bị hỏng

Nguồn camera bị lỗi

Sau một thời gian sử dụng thì nguồn camera rất có thể bị lỗi khiến không cấp đủ nguồn điện cho camera hoạt động dẫn đến camera chập chờn và tắt hẳn.

Nguồn camera bị lỗi

Dây tín hiệu, dây nguồn bị đứt

Dây tín hiệu và dây nguồn của camera chắc chắn không thể tránh được những sợ cố như bị va chạm, chuột bọ cắn,... khiến dây tín hiệu và dây nguồn bị đứt làm hệ thống camera của bạn không thể lên hình.

Dây tín hiệu và dây nguồn bị đứt

Do jack kết nối bị oxy hóa

Nếu bạn sử dụng một hệ thống camera quan sát thì sẽ cần đến các cáp đồng trục để truyền tín hiệu cho camera được ổn định và dùng jack BNC để kết nối các thiết bị với nhau.

Trong đó jack BNC được làm bằng kim loại nên sau một thời gian sử dụng rất dễ bị oxy hóa khiến kết nối tín hiệu bị kém đi và rất hay chập chờn.

Do jack kết nối bị oxy hóa

Do jack kết nối từ đầu ghi đến màn hình bị lỗi

Một hệ thống camera quan sát bao gồm camera phụ trách ghi hình sau đó các tín hiệu này được tải lên đầu ghi hình rồi mới truyền tải những hình ành mà camera ghi hình lại được. Bởi vậy mà nếu jack kết nối từ đầu ghi đến màn hình bị lỗi thì sẽ không thể truyền các hình ảnh từ đầu ghi đến màn hình được.

do jack kết nối từ đầu ghi đến màn hình bị lỗi

Đầu ghi hình gặp vấn đề

Có thể đầu ghi hình của bạn bị lỗi nên không thể truyền tải hình ảnh đến màn hình. Nhưng thông thường, các đầu ghi hình rất ít khi bị lỗi do nhà sản suất, bởi các sản phẩm camera và đầu ghi thường được kiểm tra kỹ càng về kỹ thuật trước khi xuất xưởng. Bởi vậy có thể do cài đặt nên hệ thống camera giám sát của bạn không thể lên hình.

Đầu ghi hình gặp vấn đề

Biện pháp khắc phục lỗi camera không lên hình

Để giúp các bạn có một hệ thống camera tốt nhất thì Camera Long An xin gửi đến bạn một vài những cách khắc phục khi camera không lên hình. Đảm bảo bạn sẽ có thể tìm ra những phương án khắc phục tốt nhất dành cho hệ thống camera của mình khi không thể lên hình.

Biện pháp khắc phục lỗi camera không Lên hình

Đối với lỗi do camera hỏng

Đối với lỗi này thì biên pháp duy nhất giúp các bạn khắc phục đó là thay thiết bị camera mới. Bởi vậy bạn nên, nhờ đến các đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệ,p để lựa chọn loại camera phù hợp để thay thế và đưa ra giải pháp tốt nhất.

Đối với lỗi do camera hỏng

Đối với lỗi do nguồn

Khi gặp phải trường hợp này thì các bạn hãy thay nguồn mới cho camera để camera có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bởi vậy các bạn nên sử dụng nguồn điện riêng cho hệ thống camera giám sát.

Đối với lỗi do nguồn

Đối với các lỗi do dây tín hiệu và jack kết nối bị hỏng

Đối với các lỗi do dây tín và jack kết nối thì các bạn có thể nhờ đến nhân viên kỹ thuật của chúng tôi các đơn vị để khắc phục. Hoặc nếu cần nhanh chóng thì các bạn nên thay mới dây hoặc jack để tiếp tục sử dụng.

Đối với các lỗi do dây tín hiệu và jack kết nối bị hỏng

Đối với đầu ghi hình

Nếu do đầu ghi hình thì các bạn nên tới các đơn vị lắp đặt để tiến hành bảo hành hoặc sửa chữa cũng như thay thế các thiết bị mới.

Đối với đầu ghi hình

Vậy bên trên là những lỗi khiến camera quan sát không thể lên hình và cách khắc phục để giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về dòng sản phẩm camera này. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm camera này thì hãy đọc thêm những bài viết khác của chúng tôi nhé.

 Xem thêm bài viết: Top 8 camera an ninh trong và ngoài trời.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy