Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Những điều cần nhớ trước khi thi công lắp đặt camera

Để bảo vệ ngôi nhà của mình, việc lắp camera quan sát là một trong những cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn là một công việc không hề đơn giản.

Vì không có tất cả các loại camera giám sát trên thị trường có các tính năng tương tự nhau. Trong quá trình mua thiết bị, bạn cần xem xét nhu cầu cụ thể của mình, ví dụ như: cần quan sát ngoài trời hay trong nhà, cần có chất lượng hình ảnh tốt vào ban đêm hay không,...

Những điều cần nhớ trước khi thi công lắp đặt camera

Bài viết này của Camera Long An 24H sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, giúp bạn thu thập các câu hỏi lựa chọn và tìm ra mẫu camera an ninh tốt nhất cho nhu cầu của mình, tránh lãng phí tiền bạc.

Nên chọn lắp camera trong nhà hay ngoài trời?

Lựa chọn camera quan sát  phù hợp, sẽ tùy thuộc vào nhu cầu quan sát của bạn. Nếu chỉ cần theo dõi các hoạt động bên trong nhà, lắp một thiết bị camera trong nhà sẽ là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn quan sát toàn diện bên ngoài nhà, thì camera ngoài trời sẽ là lựa chọn hợp lý.

Nên chọn lắp camera trong nhà hay ngoài trời?

Camera ngoài trời được thiết kế để chống lại thời tiết và có thể được cài đặt ở hầu hết mọi nơi. Tuy nhiên, giá cả của camera ngoài trời thường cao hơn so với camera trong nhà.

Nên sử dụng camera thông minh hay hệ thống truyền thông?

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, mà việc lựa chọn camera quan sát hiện đại hoặc hệ thống truyền hình có thể sẽ khác nhau. Các sản phẩm camera quan sát hiện đại có nhiều tính năng hơn, chất lượng hình ảnh tốt hơn và hỗ trợ truy cập từ xa nhưng giá cả thường cao hơn các sản phẩm camera quan sát hiện đại.

Nên sử dụng camera thông minh hay hệ thống truyền thông?

Còn đối với camera giám sát truyền thống thì thông thường sẽ ít tốn kém và dễ cài đặt hơn so với các sản phẩm camera hiện đại, nhưng cũng có ít tính năng được đánh giá cao hơn.

By so. Nếu bạn chỉ cần quan sát vị trí cụ thể và không cần tính năng nâng cao, camera quan sát hệ thống có thể là lựa chọn tốt hơn và ngược lại, nếu bạn muốn sử dụng tính năng nâng cao và có thể truy cập từ xa , camera an ninh hiện đại sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Nên sử dụng camera có dây hay camera không dây?

Camera có dây thường cung cấp chất lượng hình ảnh tốt vì kết nối trực tiếp với bộ định tuyến và ít bị gián đoạn tín hiệu, tuy nhiên chúng khó khăn trong việc cài đặt và không linh hoạt.

Nên sử dụng camera có dây hay camera không dây?

Máy ảnh không dây dễ lắp đặt hơn vì sử dụng kết nối WiFi nhưng cần phải cân nhắc vị trí lắp đặt và cần nguồn điện để hoạt động. Nếu ai đó ngắt nguồn điện, camera quan sát  sẽ ngừng hoạt động.

Nên lưu trữ dữ liệu trên đám mây hay trên thiết bị cục bộ?

Khi nói đến việc lưu trữ, người dùng có hai lựa chọn chính là lưu trữ trên đám mây hoặc lưu trữ trên cục bộ thiết bị. Việc lưu trữ trên đám mây đám mây cho phép người dùng truy cập video từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, ngay cả khi thiết bị bị hỏng hoặc bị mất. Tuy nhiên, điều này cần phải trả tiền hàng tháng.

Nên lưu trữ dữ liệu trên đám mây hay trên thiết bị cục bộ?

Trong khi đó, lưu trữ trên cục bộ thiết bị (thẻ nhớ, USB...) cho phép người dùng truy cập video mà không cần kết nối Internet, giá cả thường rẻ hơn và nếu dung lượng lưu trữ đầy đủ, thiết bị sẽ tự động sao chép dữ liệu mới lên dữ liệu cũ.

Nên lựa chọn khả năng tương thích với hệ thống an ninh trong nhà

Trước khi lắp camera quan sát , hãy đảm bảo rằng nó tương thích với hệ thống an ninh của ngôi nhà, ví dụ như kết nối với TV hoặc hệ thống nhà thông minh.

Nên lựa chọn khả năng tương thích với hệ thống an ninh trong nhà

Nếu camera được kết nối, bạn có thể xem các cảnh quay từ xa qua TV hoặc thông qua giọng nói trên các thiết bị như Amazon Echo hoặc Google Assistant.

Nên lựa chọn theo khả năng quan sát của máy ảnh

Trước khi cài đặt camera quan sát , hãy kiểm tra xem nó có tương thích với hệ thống an ninh của ngôi nhà của bạn không, ví dụ như kết nối với TV hoặc hệ thống nhà thông minh.

Nên lựa chọn theo khả năng quan sát của máy ảnh

Nếu camera được kết nối, bạn có thể xem các cảnh quay từ xa qua TV hoặc thông qua giọng nói trên các thiết bị như Amazon Echo hoặc Google Assistant. Chất lượng video của máy ảnh là quan trọng, tuy nhiên, nó còn tùy chọn theo yêu cầu của bạn.

Ví dụ, nếu bạn chỉ sử dụng camera giám sát  để xem trong nhà của mình thì không cần đến phân giải 4K và quay ngược lại. Nhận dạng khuôn mặt là một công nghệ mới xuất hiện gần đây, tuy nhiên, công nghệ này vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, vì vậy bạn cần phải cân nhắc khi chọn máy ảnh.

Nên lựa chọn theo khả năng quan sát của máy ảnh

Do đó bên trên là những điều cần nhớ trước khi lắp đặt camera quan sátCamera Long An 24H xin giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về kiến ​​thức, tin tức và máy ảnh thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy