Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Lắp camera quan sát ở đâu tại Long An - Uy Tín và Chất Lượng

Hệ thống camera quan sát, camera an ninh hiện nay đang là một phần không thế thiếu đối với mỗi gia đình, cửa hàng cho đến các công ty, xưởng sản xuất. Do nhu cầu thiết yếu của mọi người mà dòng sản phẩm này đang trở thành một trong các dòng sản phẩm HOT nhất.

Có hàng trăm cho đến hàng ngàn công ty lắp đặt camera quan sát được mọc lên ở các thành phố Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành. Vậy làm sao để tìm được một đơn vị làm việc Chuyên Nghiệp - Uy Tín và Sản Phẩm Chất Lượng.

Nếu Quý Khách Hàng vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn công ty nào để lắp đặt camera tại Long An thì có thể tham khảo ở cừa hàng Camera Long An 24h, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng.

Lắp đặt camera tại Long An

Giải pháp lắp đặt camera quan sát gia đình nhà cửa

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, các bạn hầu như không có thời gian để chăm sóc, quản lý  ngôi nhà của bạn. Vì bạn ( hoặc chồng, hoặc vợ ) đều phải có công việc của mỗi người...Gia đình bạn có con nhò, mà bạn phải thường xuyên vắng nhà? Thời gian qua, trên địa bàn Long An nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ chộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera giám sát gia đình mà công an đá tóm được không ít kẻ gây án.

Bạn đã chưa thực sự yên tâm vì có thể sẽ có chuyện rủi ro sẽ đến với gia đình bạn?Người làm, người giúp việc mà bạn thuê có chung thực? Có đáng tin như bạn nghĩ không? Bạn cần lắp đặt camera nhà ở là một giải pháp cần thiết và hợp lý. Camera Long An 24h chuyên cung cấp và lắp đặt camera sẽ là nơi bạn gửi chọn niềm tin.

Sau đây Camera Long An 24H xin chia sẻ với các bạn giải pháp chọn một hệ thống camera quan sát phù hợp cho gia đình và nhà ở của bạn xin đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích này nhé!!!

Nhu cầu cần quan sát tổng thể ngôi nhà

Nếu bạn thường xuyên đi làm hay vắng nhà thì cách chọn camera, vị trí lắp đặt sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Chọn camera quan sát

  • Chọn camera hỗ trợ chế độ giám sát cả ban ngày và ban đêm.
  • Độ phân giải đối trường hợp này tương đối không quan trọng, nếu có điều kiện thì bạn lắp loại có độ phân giải Full HD.
  • Camera dome dạng ốp trần dùng lắp trong các phòng khách, phòng ngủ,... nhằm tăng tầm nhìn và giữ nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Camera thân: Thích hợp lắp cho sân vườn, hiên trước, hiên sau,... bởi có tính năng chống nước và hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt.
  • Đầu ghi hình 4 kênh, 8 kênh... Bạn nên chọn ổ cứng ghi hình có dung lượng cao ( 500GB trở lên) để đảm bảo ghi hình trong 1 tuần..

Vị trí lắp đặt

Cửa chính: Khi lắp tại cửa chính nên cẩn thận lắp tránh ngược hướng ánh sáng, nếu có thể thì bạn hướng thẳng ra ngoài cửa thì sẽ tốt hơn, vì khi trong nhà nhìn ra ngoài camera sẽ không nhìn thấy gì vào ban ngày bởi ánh nắng mặt trời.

Cửa sau: Bạn nên dùng camera ốp trần (dạng dome) để cho khả năng quan sát bao quát hơn vì thông thường sân sau không được rộng.

Cầu thang: Lắp đặt camera để theo dõi vị trí cầu thang cũng là nơi cần được chú trọng vì cầu thang là nơi chuyển giao giữa các tầng trong nhà. Việc này có thể giúp bạn đề phòng để kịp thời xử lý khi có trộm đột nhập.

Sân vườn: Đây là cũng là nơi nên đầu tư camera giám sát bởi đây bao gồm sân vườn của nhà và các cửa ra vào như: cửa sổ hay cửa hông.

Những vị trí cần lắp đặt camera tại nhà

Nếu gia đình bạn luôn có người ở nhà

Thông thường thì người ở nhà thường xuyên chỉ có thể là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Để thích hợp nhất thì bạn nên chọn camera IP không dây để lắp đặt bởi sản phẩm này vừa rẻ vừa dễ cài đặt giúp tiết kiệm khá nhiều kinh phí.

Không những thế loại camera IP wifi này còn có khá nhiều tính năng tích hợp sẵn như: khả năng xoay ngang 355°, xoay lên xuống 120°, đàm thoại 2 chiều, hình ảnh 1.0MP đủ cho hình ảnh sắc nét, chức năng lưu trữ dữ liệu bằng thẻ nhớ lên đến 128GB.

Chọn lắp camera ip không dây
Hỉnh ảnh minh họa: Tiện lợi của camera IP không dây tại nhà.

Lắp đặt camera quan sát tại Long An

Camera Long An 24h là đơn vị phân phối và lắp đặt camera quán sát hàng đầu tại Long An. Chúng tôi có đầy đủ sản phẩm theo mọi phân khúc phù hợp đối với toàn bộ khách hàng. Chúng tôi xin cam kết lắp đặt cho khách hàng các sản phẩm chất lượng chính hãng nếu Khách Hàng kiểm tra thấy sản phẩm bị kém chất lượng, không phải sản phẩm chính hãng hay là hàng giả, hàng nhái thì bên Công Ty Camera Long An 24h sẽ Đền Bù 300% chi phí sản phẩm.

Lắp đặt camera quan sát tại Long An

Ưu điểm nổi bật của Camera Long An 24h

  • Tư vấn, thiết kế, đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng
  • Phân phối các sản phẩm an ninh có chất lượng cao
  • Có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng
  • Giá thành hợp lý - Lắp đặt tận nhà.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Miễn Phí ship Toàn Quốc - Bảo hành 3 năm

Các dịch vụ lắp đặt camera giám sát

  • Lắp đặt camera giám sát gia đình.
  • Lắp đặt camera giám sát cửa hàng.
  • Lắp đặt canera giám sát văn phòng.
  • Lắp đặt camera trường mầm non.
  • Lắp đặt camera giám sát nhà xưởng.

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành của Camera Long An 24h

Công ty Camera Long An 24h có đầy đủ 1 đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng và có riêng 1 đường dây hotline dành riêng cho khách hàng phục vụ 24/7 các ngày trong tuần. Chuyên tư vấn giải đáp tận tình về những thắc mắc về sản phẩm cũng như giá thành dành cho khách hàng.Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn cụ thể như : cách sử dụng, vấn đề lắp đặt cài đặt thiết bị. Cũng như là về giải quyết khắc phục sự cố cũng như những lối kỹ thuật nhỏ sẽ được công ty giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

Camera Long An 24h

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy