Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Camera thương hiệu Mỹ tốt nhất thị trường Long An

Bạn cần lắp camera? Bạn đang cần một thương hiệu camera uy tín, chất lượng giá cả hợp lý nhưng biết chưa chọn hãng nào. Xin giới thiệu đến các bạn một dòng camera làm mưa làm gió từ lúc mới ra cho đến nay đó chính là: KBVISION.

Khách hàng của công ty Camera Long An 24H chuyên nhận lắp đặt cung cấp sản phẩm camera quan sát bao gồm từ những hộ gia đình, nhà trọ, khách sạn, công ty, kho bãi, cao ốc chung cư, khu chế biến sản xuất công nghiệp, bến tàu, bến cảng.

Camera quan sát kbvision thương hiệu Mỹ

Camera KBVISION USA Thương Hiệu Mỹ ra đời đã mang lại giải pháp tối ưu cùng rất nhiều tính năng thông minh, công dụng hữu ích giúp khách hàng sử dụng và quan sát bất cứ nơi đâu trong gia đình hay môi trường làm việc của mình.

Camera quan sát tại vũng tàu lấy uy tín chất lượng là kim chỉ nên có những bước tiến vũng chắc và nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình sẵn sàng để đáp ứng tốt hơn nữa với nhu cầu khắc khe của khách hàng.

Xem thêm: CAMERA IP WIFI 2.0MP KBONE KN-H21PW

Ngày nay, Canera Long An 24H  đang dần mở rộng thêm hệ thống chi nhánh khác trong lĩnh vực camera quan sát, camera giám sát an ninh, với đội ngũ kỹ sư, nhân viên kinh nghiệm lâu năm, sẵn sàng phục vụ, mang lợi ích đến cho khách hàng, vì vậy chúng tôi mới có thể đi đến thành công trên lĩnh vực Camera Long An và phát triển thêm nữa.

thương hiệu camera kbvison tốt nhất ở long an

Camera KB-VISION Thương Hiệu Mỹ: Tích hợp công nghệ hình ảnh HC-CVI cùng tính năng chuẩn nén H264+ có thể gọi là dòng sản phẩm tiên tiến, tối ưu cho chất lượng hình ảnh căng mịn và cho chất lượng hình ảnh gần giống thực tế. Khả năng truyền tải tín hiệu với tầm xa lên đến 700m thông qua cáp đồng trục. Cho chất lượng camera chất lượng với độ phân giải HD (1280x720P), cho đến FULL HD (1920x1080P) và siêu chất lượng với hình ảnh 4K.

Thương hiệu camera Kbvision ở Long An

KB-VISION công nghệ camera IP sở hữu nhiều điểm nổi bật, là mẫu camera ip wifi để dàng liên kết với thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng, thao tác điều khiển trong ứng dụng bằng cách vuốt tay của phần mềm KBVIEW Lite trên App Store (hệ điều hành IOS) và CH Play (Android).

Công Nghệ Camera KB-VISION (Mỹ)

Sensor WDR là một trong những công nghệ có cảm biến hình ảnh rất sắc nét trong trường hợp ánh sáng khác nhau ở cùng một vị trí theo dõi chính nhưng vì lý do đó camera KBVISION có khả năng chống ngược sáng hàng đầu, ngoài ra còn có thể chụp nhiều khung hình khác nhau đem đến hình ảnh rõ nét và trung thực nhất.

Chức năng trên rất phù hợp cho những vị trí lắp đặt camera trong nhà nhìn ngược ra ngoài trời vì giữa 2 môi trường có tỉ lệ ánh sáng có sự khác biệt quá nhiều. Về khả năng chống ngược sáng của camera kbvision thương hiệu Mỹ khá cao và lên đến 120 DIP, chính vì ưu điểm này camera được ứng dụng phổ biến ở nhiều trường hợp cần tính năng chống ngược sáng.

Công nghệ camera Kbvision của nước Mỹ

Led SMD là công nghệ đèn led hiện đại, nhà sản xuất đã thiết kế vô cùng nhỏ để có thể gắn thêm vào camera. LED SMD có độ sáng cao hơn nhiều lần với độ sáng LED F5. Thế hệ Led SMD tiên tiến này được thiết kế hoàn hảo trong camera quan sát KBVISION sẽ hạn chê điện năng tốt hơn và giảm nhiệt độ hoạt động của Led SMD vì thế tuổi thọ cho camera kbvision sẽ tăng thêm và hoạt động hết sức ổn định. Từ đó mới dám khẳng định rằng camera KBVISON thương hiệu mỹ vượt trội hơn so với những hãng camera khác trên thị trường.

Công nghệ Night Breaker được tích hợp sẵn ở camera quan sát KBVISION đảm bảo trong môi trường ánh sáng yếu vẫn cho màu rõ nét mà không cần đến mắt hồng ngoại. Với công nghệ Night Breaker của Kbvision luôn đạt hiệu quả trong bóng đêm và những dự án lắp đặt camera quan sát cho: lắp đặt camera cho quán bar, lắp đặt camera quan sát cho bãi xe ô tô, lắp đặt camera quan sát cho siêu thị, biệt thự, lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, công ty, nhà xưởng sản xuất, kho bãi

Hơn thế nữa Camera Kbvison thương hiệu Mỹ quan sát rõ nét chuẩn thực tế, hình ảnh rõ ràng nhận biết được màu sắc có thể nhận diện khuôn mặt cảc biển số xe trong bãi xe tầng hầm thiếu ánh sáng mà không bị chói.

 

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy