Camera Long An 24H

Địa chỉ: Số 318A,Quốc Lộ 1A, KP Phú Nhơn, Phường 5, TP.Tân An, Tỉnh Long An

Hot-line

0937 365 367

Camera an ninh ngoài trời

Để đáp ứng về mặt thời tiết khắc nghiệt ngoài trời thì sản phẩm camera an ninh ngoài trời đang được khách hàng rất ưa chuộng. Vậy camera an ninh ngoài trời là gì? Hôm nay Camera Long An 24h sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn ở bài viết bên dưới.

Camera an ninh ngoài trời là gì và nên dùng loại camera nào

Camera an ninh ngoài trời là thiết bị ghi hình ở ngoài trời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện nay, Với những ưu điểm vượt trội và nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường hiện nay.

Camera an ninh ngoài trời là gì và lựa chọn

Camera ngoài trời là gì?

Camera ngoài trời các sản phẩm camera an ninh được thiết kế riêng để có thể hoạt động tốt ở thời tiết ngoài trời. Vì vậy camera an ninh ngoài trời thường chịu được điều kiện phức tạp và môi trường khắc nghiệt của thời tiết.

camera an ninh ngoài trời là gì

Camera an ninh ngoài trời được thiết với lớp vỏ dày bằng kim loại hoặc nhựa chịu nhiệt để bảo vệ camera ở thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra camera còn được thiết kế phần nón che mưa nhỏ để tránh làm ướt khu vực ống kính của camera.

Nên dùng loại camera an ninh ngoài trời nào thì tốt

Để lắp đặt camera an ninh ngoài trời tốt thì chúng ta cũng cần tìm hiểu sơ qua một số nguyên tắc cơ bản để lựa chọn loại camera ổn được ổn định

nên chọn loai camera nào thì tốt

  1. Về thiết kế đa số camera an ninh ngoài trời đều được thiết kế dạng thân ống (bullet camera), một số khác thì lại có thiết kế dạng tròn (Dome camera).
  2. Về hồng ngoại camera không dây ngoài trời loại tốt nhất thì cũng đều được tích hợp đèn hồng ngoại để quan sát được trong môi trường ban đêm, một số loại cao cấp hơn thì được trang bị hệ thống tự điều chỉnh ánh sáng và màu sắc đẹp hơn.
  3. Ống kính có độ dài tốt, khả năng quan sát với độ xa lớn và tìm nhìn bao quát tốt.
  4. Độ kín nước phải được trang bị chuẩn chống bụi và nước IP67 hoặc IP66. Đây là một trong những tính năng thiết kế quan trọng để lựa một sản phẩm camera ngoài trời.
  5. Tính năng mở rộng của một số loại có thể kết nói nhiều ứng dụng khác như chuông báo động, đèn báo động,...

Có mấy loại camera ngoài trời và ưu điểm của camera ngoài trời

Camera an ninh ngoài trời được chia làm 2 loại chủ yếu đó là camera an ninh ngoài trời wifi (không dây) và camera an ninh ngoài trời có dây với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội

Có mấy loại camera ngoài trời và ưu điểm

Các loại camera ngoài trời

- Camera wifi ngoài trời: Sử dụng kết nối wifi để truyền hình ảnh cũng như là âm thanh để kết hợp với sử dụng thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu. Loại này có giá thành rẻ nhưng không đảm bảo về độ bền cũng như bảo mật kém dễ bị lấy trộm.

Các loại camera ngoài trời

- Camera ngoài trời có dây: Sử dụng kết nối bằng dây kết nối mạng LAN để truyền tải hình ảnh và âm thanh, sử dụng đầu ghi hình làm thiết bị trung tâm để kết nối. Khách hàng lựa chọn loại này thường yêu cầu đến sự ổn định, hình ảnh chất lượng cao và tuổi thọ của sản phẩm tốt.

Ưu điểm vượt trội của camera an ninh ngoài trời

ưu điểm vượt trội của camera ngoài trời

  • Thiết kế vượt trội có dạng thân nên ống kính có tầm nhìn xa.
  • Khả năng chịu đựng nhiệt độ cao, chịu độ ẩm cao, dộ bền tốt hơn so với các loại camera thông thường dùng trong nhà
  • Thường được tích hợp các tính năng cao như: Night breaker, Starvis, chống nhiễu (3D-DNR), chống ngược sáng,...
  • Đèn hồng ngoại có khoảng cách xa hơn, quan sát rõ hơn vào ban đêm. Khoảng cách hồng ngoại cũng là mội trong những chỉ số quan trọng khi lựa chọn camera an ninh ngoài trời.
  • Một số dòng cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng nhận diện khuôn mặt IVS với thuật toán thông minh nhằm ngăn ngừa tội phạm và cảnh báo đột nhập.

 Vậy bên trên là tất cả những gì về chức năng, cách thức hoạt động và những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm camera an ninh ngoài trời mà Camera Minh Tâm cung cấp đến bạn. Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh ngoài trời? hãy liên hệ ngay cho chúng ngay để nhận được những ưu đãi và được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dòng sản phẩm camera an ninh ngoài trời nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ địa chỉ:

Camera Long An 24H

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ

 LONG AN 24H

LONG AN 24H

0933365367
Tư vấn lắp đặt

Tư vấn lắp đặt

0937 365 367 Mr. Thắng
Kỹ thuật 1

Kỹ thuật 1

0906 365 367 Mr. Tiến
Kỹ thuật 3

Kỹ thuật 3

0938 365 367 Mr Tuân
Bảo Hành

Bảo Hành

0931365367 Ms. Thủy